Vlad wrote:Fólk sem neglir niður fyrir framan mann að ástæðulausu og fólk sem að hjólar á reiðhjóli á götunni haldandi að það sé á bíl á bara heima einhversstaðar annarstaðar en í þessari veröld.

íbbi_ wrote:Vlad wrote:Fólk sem neglir niður fyrir framan mann að ástæðulausu og fólk sem að hjólar á reiðhjóli á götunni haldandi að það sé á bíl á bara heima einhversstaðar annarstaðar en í þessari veröld.
þetta getur skapað stórhættu, fólk er líka mjög oft hjólandi á götuni þegar það er auð gangstétt
EvH wrote:Já það er rétt klessti létt aftan á bil sem neldi niður fyrir framan mig ekkert stórt tjón ....
þarf að kaupa mer eitt ljós.
Svona Hella Angel Eyes kosta $ svo ef eitthver á eitt ljós má hann endilega láta mig vita
Felgurnar eru í góðu lagi eins og ég sagði ekkert alvarlegur árekstur sem betur fer.
Er að vinna í að koma honum saman svo hann fer á götuna aftur sem fyrst,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
agustingig wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Mazi! wrote:GunniT wrote:Alpina wrote:Spurning um að starta undirskriftasöfnun
1) miðjur á ((team be ))
2) miðjur af ((F2 stíllinn ... þeas wannabe![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
)))
2
1
1
1
1
íbbi_ wrote:Vlad wrote:Fólk sem neglir niður fyrir framan mann að ástæðulausu og fólk sem að hjólar á reiðhjóli á götunni haldandi að það sé á bíl á bara heima einhversstaðar annarstaðar en í þessari veröld.
þetta getur skapað stórhættu, fólk er líka mjög oft hjólandi á götuni þegar það er auð gangstétt

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests