Binnz wrote:
oddur11 wrote:
Binnz wrote:
oddur11 wrote:
ég hef nú nokrum sinnum "lánað hluti, verið lofað einhverjum greiðslum fyrir hitt og þetta" og ekki búin að sjá nein pening eða símtal...
hinsvegar hef ég oft fengið að borga í raðgreiðslum og vita þeir það hér sem ég hef verslað við að ég greiði ALLTAF eins og ég lofa,
við erum nú allir misjafnir eins og við erum margir
Ef þú ert svona heiðarlegur, hvar eru þá skiptistangirnar sem þú tókst í leyfisleysi úr skúrnum hann Máza ?
ef þú vilt reina að ásaka einhvern um eithvað "mig í þessu tilviki" viltu þá ekki hafa allasöguna staðfesta, endilega sendu mér pm eða hringdu í mig ef það er eithvað sem þú vilt vita,
veit ekki betur en ég hafi útskýrt allt saman fyrir máza.
og hvað tengist það
viðskiptum á einhvern hátt? endilega svaraðu mér í pm
(ætla ekki að byrja að kvarta undað því sem ég hef verið ósátur með í þessum skúr gagvart mér, því ég nenni ekki að skrifa í alla nótt)Afhverju ekki að hafa þetta all in the open ? Skella smá popp og kók umræðu hérna.
Ég er engann veginn að ásaka þig, því þú svarið játandi (við máza) að skiptistangirnar væru í þínum bíl. Ég spurði einfaldlega afhverju þú væru ekki komnar til baka til máza....
Viðskiptahættir snúast mikið um heiðarleika og óheiðarleika hjá fólki.
Quote:
hinsvegar hef ég oft fengið að borga í raðgreiðslum og vita þeir það hér sem ég hef verslað við að ég greiði ALLTAF eins og ég lofa,
Með þessari setningu spilaru þig sem heiðarlegan náunga, þess vegna spurði ég afhverju þú ert ekki búinn að skila þessu.
Endilega komdu með útskýringu þar sem feitletraði textin er!
er handrukkarinn hans masa maettur:D
en eg skil ekki hvad menn turfa ad vera ad flaekja vidskipti,, ef tu ert tilbuin ad lana folki ta ertu sjalfur ad bjoda haettunni heim hvort sem tetta er kunnigni eda hvad,, og afhverju getur folk ekki bara borgad um leid og tad faer hlutina,,
og ef folk getur tad ekki ta a tad hreinlega bara ekki efni a tessum hlut svo eg vitni nu i hana modir mina:D.
en annars hef eg nu lanad kraftsmonnum sem eg treysti og ekkert verid vesen a tvi:D