Ég myndi skoða t.d. þetta http://cgi.ebay.com/ebaymotors/SACHS-CL ... ccessories
Þetta er örugglega solid kit.
Alex GST wrote:já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það
Svezel wrote:Alex GST wrote:já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það
Þar sem þetta kit er gefið upp í Z3M þá er 2.8 ekkert að fara að slippa neitt á þessu, ég hef aldrei lent í neinu slippi á roadster og hann á 70Nm á 2.8.
Veldu þér bara kúplingu og flywheel frá einhverjum alvöru framleiðenda, var mikið að skoða sovna ebay kit í vetur en eftir að hafa lesið um vesenið sem sumir hafa lenda í þá kemur bara eitthvað alvöru til greina.

birkire wrote:Svezel wrote:Alex GST wrote:já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það
Þar sem þetta kit er gefið upp í Z3M þá er 2.8 ekkert að fara að slippa neitt á þessu, ég hef aldrei lent í neinu slippi á roadster og hann á 70Nm á 2.8.
Veldu þér bara kúplingu og flywheel frá einhverjum alvöru framleiðenda, var mikið að skoða sovna ebay kit í vetur en eftir að hafa lesið um vesenið sem sumir hafa lenda í þá kemur bara eitthvað alvöru til greina.
Þetta ebay dót er flott ef þu nennir að skipta um þetta eftir 3 mánuði. Maxel keypti s13 með svaka ebay "F1 RACING CLUTCH AND FLYWHEEL COMBO" kúplingin framdi sjálfsmorð eftir nokkrar vikur af slædi og þurfti að renna swinghjólið
Users browsing this forum: Google [Bot] and 7 guests