bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 19:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 17:07 
Formúlubílstjóri

Wideband skynjari hefur samt delay.

Það sést best þegar menn skoða logg þar sem er verið að gefa í og slegið er af, mixtúran verður ekki súper lean fyrr enn eftir smá stund, þetta er breytilegt eftir lengd skynjara frá ventlum, og hraða vélarinnar (gas hraði)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 17:08 
Getawaybílstjóri

Hvað sem öllu tæknijargon í þessu leiðindamáli líður, þá er staðreyndin sú að bíllinn er kabúmm. Bíllinn fer í tjún hjá þar til gerðum aðila, sá aðili hlýtur að taka ábyrgð og standa undir því sem að gerist eða gerist ekki, veit að hann hefur sagst ætla að gera það, en mér finnst engu að síður kolrangt farið að þessu. Að bakka með allt í vörn beint er svo sem ekki kannski það besta. Auk þess kemur þessi tími allur, ýmsar útskýringar osfr.

Hitt er að nú segir sá sem tekur að sér verkið að hann vildi óska að hann hefði aldrei gert það, og hefur hérna áður sagt að sjaldan eða aldrei hefi veirð jafn mikið að gera hjá honum í skóla.

Þá hlýtur maður að spyrja sig hversvegna viðkomandi takur að sér svona verk fyrir það fyrsta fyrst þetta er hugsunin?

Ekki til að kasta blame eða vera með nein leiðindi, en þetta er bara eins og þetta sést utanfrá.

Svo er annað, þetta er rakið á opnu, almennu spjallborði, bíllinn er mjög þekktur og þá alls ekki eingungis á Íslandi, og að sjálfsögðu fara menn, enda margir besserwisserar í svona hópum (ekkert að því btw) að spá í hlutina þegar svona er komið. Að díla við þetta á þennann hátt gerir það augljóslega ekki skárra.

Vonandi leysist þetta farsællega og asap!

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 17:13 
Formúlubílstjóri

Gott innlegg Gísli

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 17:43 
Formúlubílstjóri

Það sem ég skrifa núna er þessu máli algjörlega ótengdu og er bara af því sem ég hef heyrt í samskiptum við dyno eigendur, kúnna og tjúnera.

Almennt taka tjúnerar akkúrat enga ábyrgð nema þeir smíði vélarnar, velji alla partanna, og hreinlega sjá um allt sem kemur verkefninu, þá meira að segja eru þeir almennt ekki tilbúnir að taka við ábyrgð nema þegar kemur til dómsútskurðar. Sumir taka ekki einu sinni að sér tjúningar nema þeir smíði og geri allt.

NO JOKE

Ef ég tjúna bíl, hversu lengi ætti sú "ábyrgð" að endast?
1dag, 2 vikur, 10k km. Svipað og með vélina hans Máza, hvernig í ósköpunum á ég að taka ábyrgð á einhverju í sambandi við þá vél þegar hann hefur tekið tekið við vélinni. Enginn tjúner í heiminum er að fara setja ábyrgð á neitt þegar hann getur ekki fyrir algjörlega 100% víst vitað hvað er gert við vélina eftir að hann er farinn.

Er það Mr.X að kenna að vélin hans Sæma Boom fór? Hún lifði nógu lengi áður enn nokkur tjúner kom nálægt henni, svo eftir tjúningu þá fer hún, hverjum er það að kenna, hvar liggur sökin þar, þetta eru erfið mál í besta lagi?

Ef tjúner tjúnar fyrir 99vpower bensín og kúnninn tekur svo 95 bensín og vélin fer í köku, hversu auðvelt er fyrir kúnnan að segja að hann hafi alltaf notað vpower og þetta sé því tjúnernum að kenna? Hvernig á tjúnerinn að sanna sitt mál?
Svona hlutir fara manna á milli og ég hef séð vinsæla tjúnera verða fyrir miklum ásökunum, enn hvernig sem er þá er rétt alltaf rétt, ef þeir væru svona ömurlegir þá myndu þeir aldrei endast í bransanum sem er næstum 100% keyrður á word of mouth, enn þrátt fyrir endalausar ásakanir þá fá þeir ennþá helling af kúnnum og skila af sér vel unnum verkum.
Ef það er einhver markaður sem sér um kúnnan þá er það þessi.

Það eru ekki 2 mánuðir síðann það kom Evo til okkar, 2lítra tjúnaður í 650hö eða svo, svo var sett á hann race bensín og
tjúnaður þannig í 750hö, kúnninn fór þaðann heim, setti á hann vpower og keyrði ekki einu sinni 1km og vélin sem VAR verið að klára smíða og tjúna var farin. Hann hafði gleymt að svissa aftur yfir á götu bensín mappið. 10k pund beint í vaskinn fyrir ekki einu sinni 1km af ánægju akstri.

Ég hef ekkert á móti mönnum að velta þessu og hinu fyrir sér, enn það skiptir engu máli hversu mikið menn vilja meina þetta
og meina hitt sannleikurinn mun koma í ljós. Með samskiptum á milli margra geta fleiri lært eitthvað, þannig að þó þetta sé rakið á opnu spjalli þá sé ég ekkert athugavert við það.

Það myndi enginn hérna samþykkja á sig sök í neinu máli áður enn allt hefur verið lagt á borðið. Og því held ég mig hlutlausann í því hvaðann orsökin kemur þangað til að ég sé það með mínum eigin augum og hef fengið annara manna álit
sem ég er tilbúinn að treysta hvað olli hverju því sem hefur komið fyrir. Ef menn eru ekki sáttir við hvað það sem ég finn útúr málinu þá sé ég enga fyrirstöðu fyrir því að hver sem er í heiminum komi að málinu og skoði það hlutlaust og leggi á það sitt mat.

Mér finnst alltof mikið vera lagt uppúr því að ég sé hérna í meiriháttar vörn gagnvart því að hafa mögulega ollið því sem hefur komið fyrir. Ég er ekkert smeykur við það hvað verður ef þetta er mér að kenna, sama hvað það kostar.
Ég meina , maður er nú fullorðinn og allt það.

Þess vegna er ég tilbúinn að ræða allt sem að þessu kemur eins og fullorðið fólk á að gera.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:22 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Er það Mr.X að kenna að vélin hans Sæma Boom fór? Hún lifði nógu lengi áður enn nokkur tjúner kom nálægt henni, svo eftir tjúningu þá fer hún, hverjum er það að kenna, hvar liggur sökin þar, þetta eru erfið mál í besta lagi?

Varla því að bensínmappið var þegar maxað í botn áður en hann átti við bílinn.
Þannig að hafi hann verið lean þá var hann það fyrir.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:27 
Getawaybílstjóri

bimmer wrote:
gstuning wrote:

En sást það þá ekki að hann var lean og afhverju var þá ekki bara slept að tjúnna meira... En það er annað mál. en sýnir að það má koma með sömu rök við hin ýmsu mál... en þetta bara kemur í ljós þegar mótorinn verður opnaður

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:29 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:

En sást það þá ekki að hann var lean og afhverju var þá ekki bara slept að tjúnna meira... En það er annað mál. en sýnir að það má koma með sömu rök við hin ýmsu mál... en þetta bara kemur í ljós þegar mótorinn verður opnaður

Hann var að auka við hann bensíni á neðri snúningum en ekkert í efri því það var ekki
hægt, flatur toppur á fuel mappinu.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:30 
Formúlubílstjóri

Fullt af ágætis punktum hérna.

En nú verð ég að commenta.

1. þá er Knock link dótið mitt eins og hálfgerður reykskynjari, en ekki tjúning græja, rétt vona að það hafi ekki verið haft til hliðsjónar. Enda tók ég það SÉRSTAKLEGA fram að þú mættir ekki tjúna eftir því.
2. Er núna Zeitronix dótið sem þú mæltir með orðið svo slow að það er ekki að markað það, ok gott og vel að það gæti ekki bjargað manni á braut ef maður færi allt í einu í fuel starvation eða uber EGT útaf álagi, en á Dyno, controlled aðstæðum, ætti EGT hiti úr wideband að segja ansi mikið, sem og aðrir skynjarar. Ef þetta drasl sem þú mæltir með er svona mikið slow mo dót þá rétt vona ég að þú hafir ekki tjúnað eftir því, heldur sett alvöru wideband í pústið og tjúnað eftir því.
3. Ég treysti á að þú takir þessu eins og maður, annars hef ég sagt þér og get sagt það hér opinberlega að núverandi staða er engan vegin sú versta sem ég get ímyndað mér að þú sér kominn í.
4. þetta er þér að kenna, þangað til og EF annað kemur í ljós, og þá er ég tilbúinn að taka við þessu og borga, en hversu líklegt er það í raun?
5. Stimplarnir eru steiktir skv myndunum, það gerist ekki nema þeir séu steiktir, og það gerist ekki nema tjúnið fari í rugl
6. þá trúi ég því ekki Gunnar Reynisson, verðandi MsC í Race Engine Design og tjúner "sérfræðingur" að þú haldir því fram að Pre-ignition sé hægt að heyra eins og Knock. Pre-ignition er oft nemt "the silent killer" því að eina leiðin til að sjá Pre-ignition er á EGT eða á dynografi sem crappar út á ákveðnu leveli. Pre-Ignition er ekki sprenging heldur bruni, fuelaður af injector og lofti og mætir stimplinum á leiðinni upp þannig að hann brennur.Google is your friend look it up.
7. ef að ég hefði sótt bílinn til þín full tjúnaðan, hefði svo farið að fokka í honum eða sett crappy bensín og mótorinn hefði farið, hefði það mögulega veirð mér að kenna, en í mínu tilviki er þetta í hina áttina. Ég er vitlausi bankerinn sem keyrði topp bíl til master tuners, og í umsjón master tuners fór hann í ruglið. Ef hann hefði drepist á mínu mappi/ógeðistjúni.. fine,, en hann dó á þínu tjúni my friend.
8. það kom aldrei til greina að skrifa undir eitt eða neitt enda tók ég það skýrt fram að ég var EKKI að sækjast eftir síðasta hestinum við given boost, heldur vildi ég vera á 90% afli (max 95%) og frekar meira boost ef þú vildir fara upp í afli. Mér sýnist þú hafa verið að gera akkúrat omvent, fínstilla kveikju og bensín þegar mögulega meira boost var inni.
9. Persónulega, og þetta er mér mjög persónulegt, held ég satt best að segja að mótorinn sé enn í bílnum og ekki kominn í parta þar sem að þú þorir ekki að horfast í augu við það hvaða skaði er skeður, og það hvernig hann kom til.
10. um leið og bíllinn er kominn í parta ætla ég að fá hann afhentan, bíl og mótorparta, og láta setja hann saman af sérfræðingi. Ef skaðinn er þinn mun ég reikna með því að fá þá parta sem mig vantar bætta að fullu.

Ég veit satt best að segja ekki hvar ég á að stoppa.... Það eru 2 bjórar og hálf flaska af hvítvíni í þessum pósti. en mér líður ágætlega með inntakið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:44 
Formúlubílstjóri

Ég held að allir ættu að stoppa hér - nú er svo komið að meiri umræða bætir ekki stöðu neins.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 18:56 
Getawaybílstjóri

Geirinn wrote:
Ég held að allir ættu að stoppa hér - nú er svo komið að meiri umræða bætir ekki stöðu neins.

Tel það hafa verið fyrir nokkrum innleggjum síðan.
Enn menn verða að gera sér grein fyrir að Gunni getur auðvitað ekki bara sagt hérna núna að þetta sé sér að kenna og svo ef svo kemur til að þetta er ekki honum að kenna fara að halda því fram.
Skil hann fullkomlega í að vilja ekki segja neitt.. Og ég stór efast um að hann þori ekki að taka þetta í sundur... hann veit allt um afleiðingarnar og það að seinka þeim er bara að gera hlutina verri fyrir hann en það er bara ekki í stöðunni að gera þetta hraðar enn þetta.

Ef þú myndir taka að þér fjármál einhvers og settir allt í ruslið myndirðu örugglega ekki segja bara já og amen við því fyrr en það væri sannað að það hafi verið 100% þín sök.

Toyota Avensis 2004
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 19:04 
Getawaybílstjóri

Geirinn wrote:

Góður og tímabær póstur. :idea:

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 19:27 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Fullt af ágætis punktum hérna.

En nú verð ég að commenta.

1. þá er Knock link dótið mitt eins og hálfgerður reykskynjari, en ekki tjúning græja, rétt vona að það hafi ekki verið haft til hliðsjónar. Enda tók ég það SÉRSTAKLEGA fram að þú mættir ekki tjúna eftir því.
2. Er núna Zeitronix dótið sem þú mæltir með orðið svo slow að það er ekki að markað það, ok gott og vel að það gæti ekki bjargað manni á braut ef maður færi allt í einu í fuel starvation eða uber EGT útaf álagi, en á Dyno, controlled aðstæðum, ætti EGT hiti úr wideband að segja ansi mikið, sem og aðrir skynjarar. Ef þetta drasl sem þú mæltir með er svona mikið slow mo dót þá rétt vona ég að þú hafir ekki tjúnað eftir því, heldur sett alvöru wideband í pústið og tjúnað eftir því.
3. Ég treysti á að þú takir þessu eins og maður, annars hef ég sagt þér og get sagt það hér opinberlega að núverandi staða er engan vegin sú versta sem ég get ímyndað mér að þú sér kominn í.
4. þetta er þér að kenna, þangað til og EF annað kemur í ljós, og þá er ég tilbúinn að taka við þessu og borga, en hversu líklegt er það í raun?
5. Stimplarnir eru steiktir skv myndunum, það gerist ekki nema þeir séu steiktir, og það gerist ekki nema tjúnið fari í rugl
6. þá trúi ég því ekki Gunnar Reynisson, verðandi MsC í Race Engine Design og tjúner "sérfræðingur" að þú haldir því fram að Pre-ignition sé hægt að heyra eins og Knock. Pre-ignition er oft nemt "the silent killer" því að eina leiðin til að sjá Pre-ignition er á EGT eða á dynografi sem crappar út á ákveðnu leveli. Pre-Ignition er ekki sprenging heldur bruni, fuelaður af injector og lofti og mætir stimplinum á leiðinni upp þannig að hann brennur.Google is your friend look it up.
7. ef að ég hefði sótt bílinn til þín full tjúnaðan, hefði svo farið að fokka í honum eða sett crappy bensín og mótorinn hefði farið, hefði það mögulega veirð mér að kenna, en í mínu tilviki er þetta í hina áttina. Ég er vitlausi bankerinn sem keyrði topp bíl til master tuners, og í umsjón master tuners fór hann í ruglið. Ef hann hefði drepist á mínu mappi/ógeðistjúni.. fine,, en hann dó á þínu tjúni my friend.
8. það kom aldrei til greina að skrifa undir eitt eða neitt enda tók ég það skýrt fram að ég var EKKI að sækjast eftir síðasta hestinum við given boost, heldur vildi ég vera á 90% afli (max 95%) og frekar meira boost ef þú vildir fara upp í afli. Mér sýnist þú hafa verið að gera akkúrat omvent, fínstilla kveikju og bensín þegar mögulega meira boost var inni.
9. Persónulega, og þetta er mér mjög persónulegt, held ég satt best að segja að mótorinn sé enn í bílnum og ekki kominn í parta þar sem að þú þorir ekki að horfast í augu við það hvaða skaði er skeður, og það hvernig hann kom til.
10. um leið og bíllinn er kominn í parta ætla ég að fá hann afhentan, bíl og mótorparta, og láta setja hann saman af sérfræðingi. Ef skaðinn er þinn mun ég reikna með því að fá þá parta sem mig vantar bætta að fullu.

Ég veit satt best að segja ekki hvar ég á að stoppa.... Það eru 2 bjórar og hálf flaska af hvítvíni í þessum pósti. en mér líður ágætlega með inntakið.

1. Knock linkið var þarna við hliðina á zeitronix skjánum, ef það hefði blikkað þá hefði ég sleppt gjöfinni. Svo einfalt er það.

2. Wideband skynjarar yfir höfuð virka EFTIR að gasið kemur úr vélinni og viðbragðs hraði þeirra ákvarðast af lengd þeirra frá stimpil rými, þú getur spurt Jake og Ruben hvort það sé ekki satt. EGT skynjarar eru enn hægari, vinir þínir geta alveg sagt þér það

3. Hvernig sem fer verður tekið á því eins og gera skal

4. Ég get ekki tekið undir neitt svona nema að betur athuguðu máli , þú eins og allir skilja það.

5. Ég get ekki sagt að tjúnið hafi verið í rugli fyrr enn ég sé akkúrat hvað er þarna ofan í stimplunum og veit hver orsökin er.

6. Ég mun lesa mig til í einhverjum SAE greinum varðandi pre ignition og ekki einhverja internet síður. Ég hef eingöngu heyrt af vandamálum með pre ignition og methanol notkun.

8. Hvernig á ég að hækka boost án þess að vera viss um að bensín sé alveg í fínu lagi?

9. Þetta gæti ekki verið meira fjarri sannleikanum, ég vildi óska að þessi vél væri komin úr og í sundur svo hægt væri að afgreiða framhaldið, ég hef sko ekkert að græða af því að halda þessu frá því að fara í sundur, ég hef nóg annað að gera sem krefst þess að ég geri þetta sem allra fyrst. Þetta er algjörlega bara fyrir og vildi ég að það væri hægt að gera þetta sem fyrst.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 19:39 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Geirinn wrote:

Enn menn verða að gera sér grein fyrir að Gunni getur auðvitað ekki bara sagt hérna núna að þetta sé sér að kenna og svo ef svo kemur til að þetta er ekki honum að kenna fara að halda því fram.
Skil hann fullkomlega í að vilja ekki segja neitt.. Og ég stór efast um að hann þori ekki að taka þetta í sundur... hann veit allt um afleiðingarnar og það að seinka þeim er bara að gera hlutina verri fyrir hann en það er bara ekki í stöðunni að gera þetta hraðar enn þetta.

Ef þú myndir taka að þér fjármál einhvers og settir allt í ruslið myndirðu örugglega ekki segja bara já og amen við því fyrr en það væri sannað að það hafi verið 100% þín sök.

Ég var s.s. að bíða eftir þessari vísun í mitt starf,

Ef einhver treystir mér fyrir peningunum sínum, sem er reyndar tilfellið í dag, er ég fullkomlega accountable fyrir því ef að hlutirnir fara virkilega út fyrir það sem var talað um, reyndar eru mínar athafnir gerðar á mun skipulagðari hátt, teknar upp á tape, documentaðar með compliance og control deildum, ef ég fer út fyrir umbeðið lendi ég í fangelsi, þannig er það bara. Mér er óheimilt að taka að mér annað, ef ég geri það er ég búinn að vera.

Málið er að fjármál eru mikið háð utanaðkomandi aðstæðum og þess vegna mjög mikilvægt að setja sér þröng markmið, töluvert ólíkt, en það sem ég get gert getur að sjálfsögðu eyðilagt allt, og ég gæti, ef ég væri glæpamaður, stórlega fokkað viðskiptavinunum, en sá ferill yrði stuttur.

Tune á bílum er að mörgu leiti mikil vísindi, en samt háð ákvenum breytum, og niðurstöðurnar eru nokkuð vísindalegar, árangur eða afglöp. Flest þar er mælanlegt, sérstaklega í controlled aðstæðum.

Quote:
1. Knock linkið var þarna við hliðina á zeitronix skjánum, ef það hefði blikkað þá hefði ég sleppt gjöfinni. Svo einfalt er það.

2. Wideband skynjarar yfir höfuð virka EFTIR að gasið kemur úr vélinni og viðbragðs hraði þeirra ákvarðast af lengd þeirra frá stimpil rými, þú getur spurt Jake og Ruben hvort það sé ekki satt. EGT skynjarar eru enn hægari, vinir þínir geta alveg sagt þér það

4. Ég get ekki tekið undir neitt svona nema að betur athuguðu máli , þú eins og allir skilja það.

5. Ég get ekki sagt að tjúnið hafi verið í rugli fyrr enn ég sé akkúrat hvað er þarna ofan í stimplunum og veit hver orsökin er.

6. Ég mun lesa mig til í einhverjum SAE greinum varðandi pre ignition og ekki einhverja internet síður. Ég hef eingöngu heyrt af vandamálum með pre ignition og methanol notkun.

8. Hvernig á ég að hækka boost án þess að vera viss um að bensín sé alveg í fínu lagi?

9. Þetta gæti ekki verið meira fjarri sannleikanum, ég vildi óska að þessi vél væri komin úr og í sundur svo hægt væri að afgreiða framhaldið, ég hef sko ekkert að græða af því að halda þessu frá því að fara í sundur, ég hef nóg annað að gera sem krefst þess að ég geri þetta sem allra fyrst. Þetta er algjörlega bara fyrir og vildi ég að það væri hægt að gera þetta sem fyrst.

Knock link boxið er við hliðina á Zeitronix skjánum, en þú sagði mér fyrir löngu síðan að þú værir að horfa á þetta í lappanum því að það væri betra, og því útilokað að þú hafir verið að korfa á knocklink nú eða ZT2 skjáinn.

Ef þú notar ekki wideband skynjara til að tjúna, hvað notar þú á ??

Ég veit ekki hvernig tjúnerar vinna, en þeir hljóta að hafa einhver mælitæki sem mæla það hvernig bensín er ef boost er aukið. Ekki mitt að segja þér hvernig þú gerir það, enda þú "sérfræðingurinn" en ég ekki. Nota menn kanski wideband?

Kanski rétt að maður spyrji, hvernig mælir maður blönduna, hita á afgasi og annað, þannig að vel sé gert?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 19:50 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
SævarM wrote:
Geirinn wrote:

Ég var s.s. að bíða eftir þessari vísun í mitt starf,

Ef einhver treystir mér fyrir peningunum sínum, sem er reyndar tilfellið í dag, er ég fullkomlega accountable fyrir því ef að hlutirnir fara virkilega út fyrir það sem var talað um, reyndar eru mínar athafnir gerðar á mun skipulagðari hátt, teknar upp á tape, documentaðar með compliance og control deildum, ef ég fer út fyrir umbeðið lendi ég í fangelsi, þannig er það bara. Mér er óheimilt að taka að mér annað, ef ég geri það er ég búinn að vera.

Málið er að fjármál eru mikið háð utanaðkomandi aðstæðum og þess vegna mjög mikilvægt að setja sér þröng markmið, töluvert ólíkt, en það sem ég get gert getur að sjálfsögðu eyðilagt allt, og ég gæti, ef ég væri glæpamaður, stórlega fokkað viðskiptavinunum, en sá ferill yrði stuttur.

Tune á bílum er að mörgu leiti mikil vísindi, en samt háð ákvenum breytum, og niðurstöðurnar eru nokkuð vísindalegar, árangur eða afglöp. Flest þar er mælanlegt, sérstaklega í controlled aðstæðum.

Quote:

Knock link boxið er við hliðina á Zeitronix skjánum, en þú sagði mér fyrir löngu síðan að þú værir að horfa á þetta í lappanum því að það væri betra, og því útilokað að þú hafir verið að korfa á knocklink nú eða ZT2 skjáinn.

Ef þú notar ekki wideband skynjara til að tjúna, hvað notar þú á ??

Ég veit ekki hvernig tjúnerar vinna, en þeir hljóta að hafa einhver mælitæki sem mæla það hvernig bensín er ef boost er aukið. Ekki mitt að segja þér hvernig þú gerir það, enda þú "sérfræðingurinn" en ég ekki. Nota menn kanski wideband?

Kanski rétt að maður spyrji, hvernig mælir maður blönduna, hita á afgasi og annað, þannig að vel sé gert?

Persónulega þegar ég er að keyra og skoða hlutina um leið eins og ég hef verið að gera núna með jeppann hjá mér, þá er ég að horfa á Veginn, olíuhita, vatnshita, olíuþrýsting,og sjálfskiptihita og hlusta eftir hljóðum allt á sama tíma þannig að maður getur verið með ýmislegt í gangi og svona tilsýndar án þess að vera beint að einblína á það

Annars er ég hættur að tuða hér, hefur takmarkað upp úr sér og best oftast bara að skoða og hugsa með sér hlutina

Toyota Avensis 2004
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 20:03 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Persónulega þegar ég er að keyra og skoða hlutina um leið eins og ég hef verið að gera núna með jeppann hjá mér, þá er ég að horfa á Veginn, olíuhita, vatnshita, olíuþrýsting,og sjálfskiptihita og hlusta eftir hljóðum allt á sama tíma þannig að maður getur verið með ýmislegt í gangi og svona tilsýndar án þess að vera beint að einblína á það

Annars er ég hættur að tuða hér, hefur takmarkað upp úr sér og best oftast bara að skoða og hugsa með sér hlutina

Enda ert þú ekki að tjúna á Dyno með Laptop í andlitinu. Þú ert venjulega með aðra á stýrinu og alla athygli (mesta athygli) á veginum sem þú ert að keyra.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235 ... 423  Next

All times are UTC