Svezel wrote:Þetta var btw léleg tilraun til að vera fyndinn

Svezel wrote:John Rogers wrote:Mazi! wrote:Vaktin er frá árinu 2002 einsog þetta spjallborð,,
ég er búinn að vera á vaktinni töluvert lengur en á kraftinum og þar hafa þessar reglur verið allann tímann og það er bara 100% allt í standi
þar þarsem það fylgja allir þessum reglum eftir og samt er grínast og alskonar húmor inná milli sem er að sjálfsögðu í lagi.
Það er samt allt öðruvísi crowd á vaktinni
Hef lurkað þar lengi
já sveittir tölvulúðar sem drekka 2l á coke á dag, hafa aldrei séð kvenmannsskön og með 20ára reynslu af því að vera lagðir í einelti, að sjálfsögðu þora þeir ekki að segja orð...
btw. ekki að gera lítið úr einelti, það er ekkert nema skammarlegt lýti á samskiptum dýranna
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Svezel wrote:John Rogers wrote:Mazi! wrote:Vaktin er frá árinu 2002 einsog þetta spjallborð,,
ég er búinn að vera á vaktinni töluvert lengur en á kraftinum og þar hafa þessar reglur verið allann tímann og það er bara 100% allt í standi
þar þarsem það fylgja allir þessum reglum eftir og samt er grínast og alskonar húmor inná milli sem er að sjálfsögðu í lagi.
Hef lurkað þar lengi
já sveittir tölvulúðar sem drekka 2l á coke á dag, hafa aldrei séð kvenmannsskön og með 20ára reynslu af því að vera lagðir í einelti, að sjálfsögðu þora þeir ekki að segja orð...
btw. ekki að gera lítið úr einelti, það er ekkert nema skammarlegt lýti á samskiptum dýranna
gleðiskuð?

saemi wrote:Fínar reglur, ég væri alveg til í að innleiða margt af þessu.
Sérstaklega finnst mér fyrirsagnadæmið gott, að ekki megi setja inn bara "hjálp" eða "ljós"
zazou wrote: krónuþráður fartarans algjört gull þar sem menn leggja fram röksemdir ekki sleggjudóma (well þeir sem eru með þá fá kjaftshögg). Ég hef mjög gaman af því að fylgjast með efnahagsmálum en persónulega nenni ég ekki að lesa blogg eða aðrar áróðurssíður um efnahagsmál þar sem menn eru á sinni skoðun og munu verja hana til dauðadags. Mér kemur til hugar að líkja ofangreindu við gömlu flokksblöðunum og svo slagorði frá ákveðnu blaði, 'frjáls, óháð fjölmiðlun' (engin kudos í þá áttina í dag amk þó!).

John Rogers wrote:Mazi! wrote:Vaktin er frá árinu 2002 einsog þetta spjallborð,,
Hef lurkað þar lengi
urban wrote:John Rogers wrote:Mazi! wrote:Vaktin er frá árinu 2002 einsog þetta spjallborð,,
Hef lurkað þar lengi
er allt öðruvísi crowd þar?
þú ert greinilega þar, Mazi, ég, og sjálfsagt slatti af liði hérna í viðbót.
Viggóhelgi wrote:Ég hata strumpa!
þessi umræða mun aldrei ná neinum endapunkti nema þá að það verði haldin kosning um hlutina eins og sæmi sagði
þýðir lýtið sem ekkert að rökræða þetta svona fram og til baka hérna... ef fólk er þreytt á þessu, setjiði upp tillögu um breytingar og setjið á stað kosningar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:varðandi sölauglýsingar, þá skil ég varla hvað menn nenna að æsa sig yfir þessu, þetta skiptir nefnilega engan máli nema seljanda og kaupanda
ég er búinn að kaupa og selja orðið ansi marga bíla í gegnum þessi spjallborð. og það hefur bara ekki verið raunin að risa auglýsing hafi skilað meiri sölu, auðvitað er betra að auglýsingin sé góð, en í raunini þarf ekkert nema tegund og símanúmer að koma fram, og þeir sem hafa hæðst varðandi hvort auglýsingin sé ömurleg eða ekki eru síðan í nánast engum tilfellum að íhuga kaup heldur bara að leyta sér af einhverju til að skoða á netinu

Budapestboy wrote:íbbi_ wrote:varðandi sölauglýsingar, þá skil ég varla hvað menn nenna að æsa sig yfir þessu, þetta skiptir nefnilega engan máli nema seljanda og kaupanda
ég er búinn að kaupa og selja orðið ansi marga bíla í gegnum þessi spjallborð. og það hefur bara ekki verið raunin að risa auglýsing hafi skilað meiri sölu, auðvitað er betra að auglýsingin sé góð, en í raunini þarf ekkert nema tegund og símanúmer að koma fram, og þeir sem hafa hæðst varðandi hvort auglýsingin sé ömurleg eða ekki eru síðan í nánast engum tilfellum að íhuga kaup heldur bara að leyta sér af einhverju til að skoða á netinu
Svo sammála þér menn virðast ekki hafa neitt betra að gera!! Ég sjálfur hef gert bestu dílana í gegnum lélegar auglýsingar þ.e.a.s bílar sem ég er að kaupa eru á bestu verðunum þegar auglýsingin er léleg það eru þeir sem eru ekki allveg með þessi mál á hreinuÞað truflar mig ekkert ef að menn eru með lélegar auglýsingar ef að maður er að leyta af svona bíl eða sambærilegu þá hringir maður og fer að skoða!.

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests