Alpina wrote:
Giz wrote:
Þetta fer nú að verða hálf spúkí er það ekki. Ekki að ég nenni að gera þetta meira spúkí en það kannski er, en spúkí er það.

Tek undir med sænska sommeliernum,, finnst ad undanbrøgd séu hreinlega algerlega í spilinu
Ég ætla rétt að vona ekki, hinsvegar myndi það vera forgangsatriði hjá mér, ef ég lenti í svona, að komast til botns í málinu.
Ef einhver er efins þá get ég alveg sagt það hér að ég set beina tengingu á núverandi ástand bílsins og þess að hann var í tjúningu, það er EKKERT sem bendir til annars að svo komnu máli. Það gæti vel verið að það komi í ljós að það er er ekki rétt, en þangað til er þetta nokkuð augljóst í mínum huga.
Til að afsanna þetta þarf að sýna fram á að allt hafi verið í lagi á dynoinu, og svo að tjónið hafi komið til vegna mechanical failiure, en.. þrátt fyrir það hlýtur einhver skaði að hafa orðið við að keyra bílinn með fullan mótor af mulningi.
1. skaffa þau gögn sem geta sýnt fram á að eitthvað hafi gerst/eða ekki
2. taka mótorinn í sundur,
Ég var rétt í þessu að óska eftir quote í flutning á bílnum, ef Það er ásættanlegt er sú afsökun allavega út af borðinu, því að ég mun borga fyrir flutning á honum til verkstæðisins.
Held að flestir hér sjái að ég er búinn að missa þolinmæðina, sérstaklega þar sem að ég hef ekki einu sinni fengið loggana eða dyno graphs í hendurnar, og það þarf enga kerru eða aðstöðu í það.