Alex GST wrote:Fer hann á uppboð ?
Alex GST wrote:okei, er þetta ekki alveg viðgerðahæft samt ? eða er þetta svo mikið ?
hvað á að gera ?
doddi1 wrote:Alex GST wrote:okei, er þetta ekki alveg viðgerðahæft samt ? eða er þetta svo mikið ?
hvað á að gera ?
jú alveg vel viðgerðarhæft, bara soldið ljótt tjón.
Ef ég væri með skúr þá myndi óskastaðan hjá mér vera sú að ég fengi bara að dunda mér við að laga og betrumbæta sjálfur en ég hef enga aðstöðu og lítinn pening.
þannig að ég bíð bara og sé hvað gerist.
bíllinn fer aftur á göturnar það er ég alveg 100% viss um.
hvenær, hvernig og í hvers eigu leiðir tíminn í ljós.
doddi1 wrote:Alex GST wrote:Fer hann á uppboð ?
það stórefa ég, og nei þetta gerðist ekki í gær
og herr Alpina, nei ég var ekki að drifta, ég rann í hálku.
talandi um að mæta upp á braut, á ekkert að fara að fá sér veltiboga?

konnibaby wrote:smá svona off topic spurning.. hvað er hægt að fá fyrir svona z3 coupe í dag...?
Alex GST wrote:þetta er minn bíll, en þetta er ekki heilagt verð, það er skylda að hafa verð þarna inni á l2c. En þessi bíll er 100% solid, hann er á orginal fjöðrun nuna með lækkunargormum, og er ekkert að þeirri fjöðrun, En er að bíða eftir alvöru fjöðrun að utan (coilovers) sem fer í hann fyrir sumarið, vélarrýmið er alveg tiptop.
ég er annars hættur við að selja þennan bíl, ætla eiga hann áfram. er hinsvegar búinn að fá fullt af tilboðum í hann með slétt skipti á bílum sem eru með ásett verð 2.x mil,, þannig fólk er til í að borga þetta fyrir þennan bíl, hinsvegar hef ég ekki áhuga á að skipta þessum bíl út fyrir einhvern "venjulegann" bíl, því þetta er klárlega skemmtilegasti bíll sem ég hef átt, en áður en ég kaupi hann var sett 1990Þ á hann á bílasölu alveg orginal.

tinni77 wrote:Alex GST wrote:þetta er minn bíll, en þetta er ekki heilagt verð, það er skylda að hafa verð þarna inni á l2c. En þessi bíll er 100% solid, hann er á orginal fjöðrun nuna með lækkunargormum, og er ekkert að þeirri fjöðrun, En er að bíða eftir alvöru fjöðrun að utan (coilovers) sem fer í hann fyrir sumarið, vélarrýmið er alveg tiptop.
ég er annars hættur við að selja þennan bíl, ætla eiga hann áfram. er hinsvegar búinn að fá fullt af tilboðum í hann með slétt skipti á bílum sem eru með ásett verð 2.x mil,, þannig fólk er til í að borga þetta fyrir þennan bíl, hinsvegar hef ég ekki áhuga á að skipta þessum bíl út fyrir einhvern "venjulegann" bíl, því þetta er klárlega skemmtilegasti bíll sem ég hef átt, en áður en ég kaupi hann var sett 1990Þ á hann á bílasölu alveg orginal.
Flottur Alex![]()
![]()
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests