bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 11:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 223, 224, 225, 226, 227, 228, 229 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 08:16 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:
burger wrote:
var bíllinn á 10,8 þjöppu á þessu turbo setupi ?

Nei, þetta er allt í efnisyfirlitinu á síðu 1.

8.5:1 þjappa og þrykktir stipmlar frá CP Pistons, úrvals botn.

Hef ekki kynnt mér það.. en kæmi ekki á óvart að S50 sé með Þrykktann sveifarás

Hef ekki heyrt um að sveifarásar í S50Bx séu að fara, en ég veit svosem heldur ekki hvort þeir eru þrykktir.

En það er ekkert í þessum mótor sem hefði átt að fara í flækju útaf mechanical bilum. Þetta fór nýtt í 2009, fyrir max 6-7000-9000km síðan myndi ég halda:
Lækkuð þjappa með þrykktum stimplum
þrykktar stangir og ARP stangarboltar
Einhverjar voða fínar húðaðar racing höfuð og stangarlegur frá VAC
Nýjar ventlastýringar, heddið unnið upp, ventlastin, flæðimælt
Nýjar tímakeðjur og hjól
ARP2000 heddboltar (nýjir haust 2010)
OEM heddpakning (ný haust 2010)
Ventlastilltur upp á nýtt (2010)
Búinn að keyra líklega í krigum 2-3000km eftir heddpakningarskipti án vandræða, gunni búinn að keyra bílinn eitthvað á einm mánuði án þess að hann sýndi merki um bilun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 14:37 
Formúlubílstjóri

Jæja Gunni, hvenær verður mótorinn krufinn?????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 14:47 
Formúlubílstjóri

Ég veit að það þjónar ekki miklum tilgangi að speculate-a um það hvað gerðist, en ég er alveg friðlaus yfir þessu. Það þarf að fara að opna mótorinn og sjá nákvæmlega hvað gerðist.

Tilgátur ráðgjafa minna í þessum efnum hafa aðallega beinst að svokölluðu Pre-ignition og svo fylgt eftir með detonatoin. Fyrir þá sem ekki vita hvað það er ætla ég að velta mér og þeim aðeins upp úr þessu.

Quote:
PRE-IGNITIONAnother condition that is sometimes confused with detonation is "preignition." This occurs when a point within the combustion chamber becomes so hot that it becomes a source of ignition and causes the fuel to ignite before the spark plug fires. This, in turn, may contribute to or cause a detonation problem.

Instead of the fuel igniting at the right instant to give the crankshaft a smooth kick in the right direction, the fuel ignites prematurely (early) causing a momentarily backlash as the piston tries to turn the crank in the wrong direction. This can be very damaging because of the stresses it creates. It can also localize heat to such an extent that it can partially melt or burn a hole through the top of a piston!

Preignition can also make itself known when a hot engine is shut off. The engine may continue to run even though the ignition has been turned off because the combustion chamber is hot enough for spontaneous ignition. The engine may continue to run-on or "diesel" and chug erratically for several minutes.

To prevent this from happening, some engines have a "fuel cutoff solenoid" on the carburetor to stop the flow of fuel to the engine once the ignition is turned off. Others use an "idle stop solenoid" that closes the throttle completely to shut of the engine's air supply. If either of these devices is misadjusted or inoperative, run-on can be a problem. Engines with electronic fuel injection don't have this problem because the injectors stop spraying fuel as soon as the ignition is turned off.

CAUSES OF PRE-IGNITIONCarbon deposits form a heat barrier and can be a contributing factor to preignition. Other causes include: An overheated spark plug (too hot a heat range for the application). Glowing carbon deposits on a hot exhaust valve (which may mean the valve is running too hot because of poor seating, a weak valve spring or insufficient valve lash).

A sharp edge in the combustion chamber or on top of a piston (rounding sharp edges with a grinder can eliminate this cause).

Sharp edges on valves that were reground improperly (not enough margin left on the edges).

A lean fuel mixture.

Low coolant level, slipping fan clutch, inoperative electric cooling fan or other cooling system problem that causes the engine to run hotter than normal.

Quote:
Detonation (also called "spark knock") is an erratic form of combustion that can cause head gasket failure as well as other engine damage. Detonation occurs when excessive heat and pressure in the combustion chamber cause the air/fuel mixture to autoignite. This produces multiple flame fronts within the combustion chamber instead of a single flame kernel. When these multiple flames collide, they do so with explosive force that produces a sudden rise in cylinder pressure accompanied by a sharp metallic pinging or knocking noise. The hammer-like shock waves created by detonation subject the head gasket, piston, rings, spark plug and rod bearings to severe overloading.

Mild or occasional detonation can occur in almost any engine and usually causes no harm. But prolonged or heavy detonation can be very damaging. So if you hear knocking or pinging when accelerating or lugging your engine, you probably have a detonation problem.

Það sem styður þetta einnig eru myndirnar af kertunum.

Dæmi um kerti hjá mér:

Image

Sýnist kertið bera merki um sambland af tvennu. Líklega að eitt hafi fylgt öðru.

Quote:
Detonation
Image
This form of abnormal combustion has fractured the insulator core nose of the plug.
The explosion that occurs in this situation apples extreme pressures on internal engine components.
Prime causes include ignition time advanced too far, lean air/fuel mixtures, and insufficient octane rating of the gasoline.

og svo eftir að postulínið brotnar

Quote:
Mechanical DamageImage
May be caused by a foreign object that has accidentally entered the combustion chamber.
When this condition is discovered, check the other cylinders to prevent a recurrence,
since it is possible for a small object to "travel" from one cylinder to another where a large degree of valve overlap exists. This condition may also be due to improper reach spark plugs that permit the piston to touch or collide with the firing end.

og jafnvel þetta

Quote:
Pre-IgnitionImage
Usually one or a combination of several engine operating conditions are the prime causes of pre-ignition.
It may originate from glowing combustion chamber deposits, hot spots in the combustion chamber due to poor control of
engine heat, cross-firing (electrical induction between spark plug wires), or the plug heat range is too high for the engine
or its operating conditions.

Tekið af http://www.verrill.com/moto/sellingguid ... rchart.htm

Stimplarnir eiga líka að geta sagt ákveðna sögu.

Hér er mynd af einum þeirra:

Image

Eins og sést er yfirborðið orðið brunnið/hrufótt eins og það hafi í raun soðið.

Hér sést svo skemmdur stimpill vegna Pre-Ignition.

Image

Lítur dálítið svipað út.

Tekið héðan: http://www.theultralightplace.com/pistons.htm

Pre-Ignition er hljóðlaust, en það má samt sjá á tvo vegu.

1. að EGT (Exhaust Gast Tempreature) hækkar mikið og fer yfir þolmörk sem eru 600+°C (650 c.a.)
2. Bíllinn hættir að bæta við afli þrátt fyrir að snúningarnir aukist, nú eða átt er við kvekju, bensín eða boost. Þetta er vegna þess að það hættir að verða sprenging í þeim cylindrum sem eru að pre-ignite-a.

Þetta má t.d. sjá á dynokúrvum sem verða flatar áður en komið er að optimum top snúningi vélarinnar.

Þetta minnir mig í raun á það sem Gunni sagði snemma, að bíllinn vildi ekki bæta við afli fyrir ofan 5000rpm þó svo að átt væri við kveikjuna, og þá fórum við að efast um að MAFinn væri í lagi nú eða að Vanosið væri rétt tímað inn eða í raun bilað. Hugsanlega var bíllinn að pre-ignite-a strax við fyrsta tjún. Grafið er allavega mjög flatt síðustu 1500 snúningana miðað við Manthey grafið

Image
vs
Image

Þetta þarf þó allt að koma í ljós, vonandi fáum við niðurstöðuna fljótlega, sem er eiginlega nauðsynlegt fyrir mig og Gunna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 17:27 
Formúlubílstjóri

svona gerðist þetta hjá mér.

bráðnaði stimpill nr 1 og veggurinn á blokkinni.
Image

einhver massívur hiti sem hefur komið.!

einnig gat á innsogsventil.
Image

væri skemmtilegt að fá ástæðu á þessu.
skrýtið að einn cyl fór í steik hjá mér og sást ekkert á kertunum. :roll:

Annars verður fróðlegt að sjá myndir af vélinni hjá þér að innan.
kertin eru SVAÐALEG! :shock:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 18:20 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
væri skemmtilegt að fá ástæðu á þessu.
skrýtið að einn cyl fór í steik hjá mér og sást ekkert á kertunum. :roll:

Annars verður fróðlegt að sjá myndir af vélinni hjá þér að innan.
kertin eru SVAÐALEG! :shock:

Quote:
Mechanical Damage
May be caused by a foreign object that has accidentally entered the combustion chamber.
When this condition is discovered, check the other cylinders to prevent a recurrence,
since it is possible for a small object to "travel" from one cylinder to another where a large degree of valve overlap exists. This condition may also be due to improper reach spark plugs that permit the piston to touch or collide with the firing end.

Ein ástæða þess að þetta gerist hjá mér er að bíllinn er keyrður þrátt fyrir að vera farinn að missa út cylinder, versnar Gradually eins og Gunni orðar það og endar á því að ganga á tveimur.

Foreign object gæti þá verið splundrað kerti á einum til fleirum cylindrum, því að það er nánast óhugsandi að foreign object (t.d. ventlastýring) losni og komist í þrjá aðra cylindra, nema jú að það sé ekki drepið á mótornum strax. Þetta er samt nánast sagt útilokað af mínum ráðgjöfum þar sem að stimplarnir eru brenndir (scorched) miðað við myndirnar innanúr mótornum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 08:44 
Formúlubílstjóri

Ég er enn að bíða eftir fréttum af þessum, það eru einhver vandamál með plássleysi á verkstæðinu sem og að fá transport á verkstæðið, og svo hvar á að geyma bílinn á meðan vélin er tekin í sundur, skoðuð og svo hugsanlega gerð upp.

Óskaði eftir því við Gunna að hann myndi senda mér Dyno sheet frá því þegar hann var að tjúna sem og Wideband loggana, en Gunni bar því við að hann hefði ekkert farið í vinnuna siðan þetta gerðist.

Í það minnsta dyno sheetið þar sem að bíllinn var að skila 510ps/650nm @ 16psi og samsvarandi fæl úr Zeitronixinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:21 
Formúlubílstjóri

Hálfur mánuður og ekki búið að opna mótorinn...... :?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:42 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Hálfur mánuður og ekki búið að opna mótorinn...... :?

19 Dagar síðan mótorinn fór, rétt að vona að það fari að gerast eitthvað í þessu.

Á meðan bíð ég enn eftir að sjá fælana, enda ekki stórmál að renna á verkstæðið og sækja þá, þ.e. ef menn vilja sýna þá á annað borð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:53 
Formúlubílstjóri

er ekki bara málið að rúnta þangað, hann gengur ennþá á 2 cyl....

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:11 
Getawaybílstjóri

Þetta fer nú að verða hálf spúkí er það ekki. Ekki að ég nenni að gera þetta meira spúkí en það kannski er, en spúkí er það.

:-?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:21 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:

Það er líklega búið að eyðileggja flest sem hægt er að eyðileggja í mótornum með því að keyra hann langar leiðir í ruglinu, en ég held að það sé samt alveg óþarfi að reyna að stúta restinni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:29 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Zed III wrote:

Það er líklega búið að eyðileggja flest sem hægt er að eyðileggja í mótornum með því að keyra hann langar leiðir í ruglinu, en ég held að það sé samt alveg óþarfi að reyna að stúta restinni.

Veit þetta er ekkert til að grínast með, en ég bara varð.

Það hefur hingað til ekki verið mikið mál að ferja bíla á milli, skv Wheeler Dealers þá er það c.a. 1 pund á míluna eða þá bara að leigja kerru.

Bíð eftir framhaldinu.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:39 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
fart wrote:
Zed III wrote:

Veit þetta er ekkert til að grínast með, en ég bara varð.

Það hefur hingað til ekki verið mikið mál að ferja bíla á milli, skv Wheeler Dealers þá er það c.a. 1 pund á míluna eða þá bara að leigja kerru.

Bíð eftir framhaldinu.

Spurningin er líka hvert á að fara með hann, aðstöðuleysið er að hluta til vandamálið skillst mér, þ.e. hvar á að geyma bílinn eftir að mótorinn er farinn úr. Ég stakk upp á því að geyma hann bara fyrir utan hjá Gunna, það hlýtur að vera í lagi fyrst að hann er búinn að standa þar núna í 19-20 daga óhreyfður.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 14:20 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
Þetta fer nú að verða hálf spúkí er það ekki. Ekki að ég nenni að gera þetta meira spúkí en það kannski er, en spúkí er það.

:-?

Tek undir med sænska sommeliernum,, finnst ad undanbrøgd séu hreinlega algerlega í spilinu

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 14:29 
Meðlimur Meðlimur

Gunni besti vinur minn að gera góða hluti greinilega :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 223, 224, 225, 226, 227, 228, 229 ... 423  Next

All times are UTC