sosupabbi wrote:Keypti þennan 740 bíl af Viktori
kristjan535 wrote:jú þetta er hann er búin að leysa vandamálið borga þetta sjálfur bara

Twincam wrote:Í fyrsta lagi.. hvernig dettur fólki í hug að kaupa sér bíl með veði í?
Ég myndi ekki einu sinni kaupa bíl með veði í þó að minn besti vinur ætti að borga þetta veð.
Í öðru lagi... þá held ég að það sé lítið sem þú getur gert ef hann neitar að borga, nema þú eigir samning undirritaðann með hans undirskrift og að minnsta kosti 2 vottum. Sem hægt sé að þinglýsa... reyndar er ég ekki einu sinni viss um að það bjargi þér frá þessu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mazi! wrote:úff,
ég myndi reyna finna aðra skráningu á bílinn
Twincam wrote:Í fyrsta lagi.. hvernig dettur fólki í hug að kaupa sér bíl með veði í?
Ég myndi ekki einu sinni kaupa bíl með veði í þó að minn besti vinur ætti að borga þetta veð.
Hjalti_gto wrote:Mazi! wrote:úff,
ég myndi reyna finna aðra skráningu á bílinnTwincam wrote:Í fyrsta lagi.. hvernig dettur fólki í hug að kaupa sér bíl með veði í?
hahaha þið eruð frábærir.... Bíllinn bara sama og ónýtur því það er veð á bílnum? , eitthverjir smáaurar ?
það eru ekki öll veð eitthverjar miljónir

98.OKT wrote:Hjalti_gto wrote:Mazi! wrote:úff,
ég myndi reyna finna aðra skráningu á bílinnTwincam wrote:Í fyrsta lagi.. hvernig dettur fólki í hug að kaupa sér bíl með veði í?
hahaha þið eruð frábærir.... Bíllinn bara sama og ónýtur því það er veð á bílnum? , eitthverjir smáaurar ?
það eru ekki öll veð eitthverjar miljónir
Hvaða helvítis máli skiptir upphæðin???
Hvort sem hún er 50.000 eða 1.500.000 þá er ekki eins og maður sé bara tilbúnn að borga veð fyrir Jón útí bæ sama hver upphæðin er.
Þetta er bara enn ein rósin í hnappagatið hjá HERRA Viktor sem eins og vanalega stendur ekki við skuldir sínar gagnvart meðlimum hérna......
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests