Jæja.. eilítil viðbót
A) Aftan
Tók allt subframið undan ..KOMPLETT að aftan, Birgir Sig lét mig hafa E30 subframe sem hann átti í fórum sínum,,
Keypti hjá
https://www.koed.dk/ 2 afturspyrnur með ABS,((en allar E30 ABS afturspyrnur er hægt að nota í 5 lug conversion,, sama lega en annar hub)) sem Skúra-Bjarki sótti sl. haust er hann sótt E46 touring bíl sem hann er með til sölu hér
lét sandblása allt dótið eins og það lagði sig,, og málaði með Rustoleum ..combi color silfruð-hömruð áferð 2 umganga
Keypti nýjar legur í Fálkanum,, og einnig nýjar rykhlífar hjá IH/B&L sem Ingi ((Dr.E31)) reddaði skjótt og vel.. Nýja bremsuklossa að aftan hjá Lofti í ..
http://abvarahlutir.is/ MEGA gott verð

,, en sama partanr, er á E34 535/M5 og E32 735
einnig verslaði ég ný clips framan/aftan fyrir klossana hjá koed

Tók handbremsu barkana úr og þreif allt upp ,, en þetta er ca 5/6 ára gamalt og hefur staðið inni alla vetur
Dassi í
http://edalbilar.is/ pressaði legur úr og í,, gjörsamlega laflaust.......... GLliissssss þvílíkt næs
Einnig Nýjar POWERFLEX í subframe og oem gúmmi í spyrnurnar,,

ásamt nýjum 10/9 boltum frá fossberg.. en mikið atriði er að skipta um boltana þegar fóðringum er skipt út í spyrnum,,
Þetta fór svo upp á örskotstundu eftir að allt var komið saman .. drif osfrv
Flizzzing
B) Framan
Tók struttana úr , og GSTuning coilover-sleeve og gaf F2 þetta RÁNDÝRA

suspension kit..
Aron Jarl gaf mér 2 strutta úr 318 bíl sem ég fór með til Steinars í Renniverkstæði Ægis ,, hann skar oem skálarnar af , mældi allt upp áður ((ath 4 cyl E30 [[ekki 318is né M3]] eru með 45 mm vs 51 mm á 6 cyl)) þannig að þetta var auðveldara en okkur sýndist í upphafi,, þetta var svo soðið á,, svo fræst með þetta í sandblástur.. allt málað og gert eins og að aftan,, en rykhlífarnar voru svolítið sjúskaðar .. og þetta pirraði mig svo mikið að ég tók allt í sundur aftur eftir að þetta var komið saman.

og keypti nýjar rykhlífar ásamt S38B38 inntake hose .. clips /bremsur og nýjar pakkdósir í dælurnar að framan
((samt bara 5 ára)) átti H&R gorma ,,fyrir ix sem ég setti í,, með devastating results

.. bíllinn var svo lágur að það var ekki hægt að snúa stýrinu lock í lock.. F2 og slammklíkan hefðu gjörsamleg fengið svo mikinn bóner að HMS Enterprice hefði þurft að mynda öllum fallbyssunum til að slá þeim við,, einnig rakst X-bracið sem SævarM gerði fyrir mig í götuna ef skipt var um akgrein í gröfnum hjólförum

BARA SLÆMT
En Sv.H dó ekki ráðalaus og team Hillerz mótorsport átti oem M-tech gorma sem fóru undir..
ATH .. þeir voru 60 mm lengri

en FK og H&R gormarnir

Hér má sjá muninn á ÞREYTTU rykhlífunum og NÝJU

Nú spyrja menn eflaust.. Hmmmmmmm settirðu nýjann hub og legu að framan,, $$$$$$$$$$
nei Sv.H ákvað að svindla aðeins þarna og leysti þetta svona
Hitt kostar helling
Jæja,, keypti einnig inntake hose ........... hin var orðinn lúinn og rifinn og margtape-uð ((notaði blátt til að sýna))
stytti svo Stál-hólkinn sem kemur í staðinn fyrir MAF.. en TAUBER-menn styttu oem hosuna til að hægt væri að runna oem E34 M5 airfilter-box.. sem er virkilega brillíant lausn hjá þeim að mínu mati

Hérna má svo sjá lengdirnar til samanburðar
ATH.. þarna er ég búinn að stytta stálhólkinn, en hann var jafn langur og MAF

Nú......... þá ert allt búið
Góðar stundir