srr wrote:Alpina wrote:Þetta er uppgrade sem ég þarf að gera á S38B38 .......næst ef kassinn fer úr
SM svinghjól og kúpplingu+pressu
Þá kaupiru þetta af mér
Ef þetta verður til þá
srr wrote:Alpina wrote:Þetta er uppgrade sem ég þarf að gera á S38B38 .......næst ef kassinn fer úr
Þá kaupiru þetta af mér
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:Þetta er uppgrade sem ég þarf að gera á S38B38 .......næst ef kassinn fer úr
Þá kaupiru þetta af mér
Ef þetta verður til þá

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:Þetta er uppgrade sem ég þarf að gera á S38B38 .......næst ef kassinn fer úr
Þá kaupiru þetta af mér
Ef þetta verður til þá
Danni wrote:Hvað græðir maður á Single mass vs dual mass?
Var búinn að heyra það að dual mass swinghjólin ættu það til að eyðileggjast á fullu swingi og taka helling af drasli með sér... er eitthvað til í því?
Danni wrote:Hvað græðir maður á Single mass vs dual mass?
Var búinn að heyra það að dual mass swinghjólin ættu það til að eyðileggjast á fullu swingi og taka helling af drasli með sér... er eitthvað til í því?

Aron Fridrik wrote:Danni wrote:Hvað græðir maður á Single mass vs dual mass?
dual mass eru meira smooth og auðveldara að kúpla með þau
en þau eru balanceruð saman og fyrir ákveðið afl..
þola ekki mikið af extra hestöflum
Aron Fridrik wrote:Danni wrote:Hvað græðir maður á Single mass vs dual mass?

gstuning wrote:Aron Fridrik wrote:Danni wrote:Hvað græðir maður á Single mass vs dual mass?
Þola ekki mikið af extra hestöflum? Hvernig er málm hlutur sem vigtar X fyrir ákveðið afl?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests