3000gtvr4 wrote:
Þetta er það sem ég skil ekki að hann Gunni skuli klára að keyra bílinn heim á 2 cyl
![Evil or Very Mad :evil:](./images/smilies/icon_evil.gif)
maður myndi nú halda að hann hafi farið ansi ílla útur því, gæti vel verið að þetta væri ekki eins slæmt ef hann hefði nú drepið á honum á núll einni
Og er ekki málið að fara í þetta sem fyrst kemur þér ekkert við ef bílinn er fastur í skúr hjá Gunna fara bara með hann á verkstæði og láta opna mótorinn
Gunni er að reyna að græja það eins og hann sagði, þetta er spurning um aðstöðu. Skúrinn hjá honum er ekki með kyndingu, verkstæðið er í 90mílu round trip fjarlægð, best væri að koma þessu inn í skólanum. Væri kanski áhugavert fyrir þessa í náminu að sjá hvernig actual grillun á mótor er.
bebecar wrote:
saemi wrote:
Ég myndi íhuga vel þann kost að kaupa E36 M3 vél í bílinn til að byrja með. Þarf ekki að vera besta vél í heimi, en keyrandi collectors item bíll er klárlega meira virði og skemmtilegra en partabíll
![Confused :?](./images/smilies/icon_confused.gif)
Það var nú það sem ég átti við. Fá áreiðanlega vél og bara keyra.
Ég á engar € 3000-4000 sem ég vill eyða í mótor. Ástæða þess að bíllinn fór til Gunna var að budgetið var tæmt, annars hefði líklega Mr.X verið kallaður til.
Budgetið átti að fara í akstur, Nurburgring dagur er nokkur hundruð € og SPA dagur getur verið á bilinu € 1000-2000 eftir því hvað bremsur og dekk slitna, ef eitthvað óvænt kemur uppá fer kostnaður vel yfir 2000. Þetta er 3. bíll á heimilinu... þannig að það er ekkert rush fyrir mig að fá mér mótor ef það ólíklega kemur í ljós.