fart wrote:
Zed III wrote:
gott ef satt er.
þetta er í mínum huga dæmi um hvað umræðan um eu er á lágu plani hér heima. menn eru ekki með basic staðreyndir á hreinu.
Annars, ég hélt að bílar í DK væru svo hrikalega dýrir út af vörugjöldum.
Hittir naglann á höfuðið laxi..
Útaf því er base verð á bíl í DK án gjalda svo lágt, verðaðgreining framleiðanda lækkar base verðið í DK þannig að það sé hægt að selja bílinn þar.
s.s. Kaupir hann á lægra grunnverði en í Lúx t.d., trukkar honum svo niðureftir og borgar vörugjöldin hér

Rétt er það, líka margir sem dæmi diplómatar sem kaupa bíla í gegnum DK, sama hvar þeir eru póstaðir, láta svo flytja bílinn til síns íverustaðar það sinnið, skrá hann án þess að borga skatt verandi diplómatar, og fá bílinn á DK innkaupsverði liggur við, sem er mun lægra en allt annað! Eitt reyndar að bílar eru allmennt amk ver útbúnir í DK en oft sökum þessa.
Það er reyndar búið að vera vesen hjá þeim, minnir að EU hafi kært þetta, enda klárlega mismunun að bílaframleiðendur séu að niðurgreiða bíla mun meira til DK en annað innan EU osfr. Man ekki hvernig þetta endaði ef það endað einhverntímann. Enda afskaplega mikið af druslum og draslbílum í DK, dollur galore.
Hitt er að skatturinn, eða tollurinn innann EU getur verið misjafn. Ef bíll er sem dæmi keyptur í DE og fluttur inn til SE, borgar sig ekki að fá af honum skattinn í DE, þ.e. kaupa hann án MWST, því hér er vsk 25% en af bílum var hann síðast þegar ég vissi 19% í DE. Var reyndar 16% fyrir fáum árum en...
En í prinsippinu, ef vara er tolluð í EU, er hún tolluð, basta.
G