bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
jonthor wrote:
Hins vegar væri áhugavert ef þessar tölur um mengun eru réttar, að smella þessu í nýjan bíl og fara þannig undir 80gCo2/km mörkin og lenda í 0% tollflokki :) Hvað ætli tollurinn segi við því?


djöulsins snilld væri þetta :shock:

láta svo bara eitt unit ganga milli bíla svo allir þurfi ekki að kaupa svona :)

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 13:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
Félagi minn er með svona á chopper hjólinu sínu og þetta er að virka hjá honum


_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 13:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
bimmer wrote:
Aron Fridrik wrote:
stenst ekki.

Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu :thdown:


Nákvæmlega.

Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu
við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að
nýta sér þetta fyrir löngu?????


Þetta er nefnilega hárrétt hjá Þórði, bílaframleiðendurnir eyða milljónum evra í að akkurat: minnka eyðslu og mengun, og auka afl.

ef að búnaður sem kostar 68.000kr í smásölu á Íslandi getur minnkað eyðslu um 30% og aukið afl um 30% Þá heiti ég Hannes!

Gleymi því seint þegar einhverjir ástralir komu uppí BogL um árið og vildu gera samning um sölu pústkúta sem áttu að minnka mengun, auka afl og minnka eyðslu, hélt ég myndi grenja mig máttlausan úr hlátri, þetta var í rauninni hálfgerður turbonator, bara pústmegin, einhver spírall sem sem átti að snúa afgasinu :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 14:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Ég verð þó að viðurkenna að þetta er helvíti smart hjá kallinum, lúkkar vel. Sérstaklega fyrir kalla með krómdellu.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 16:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Samkvæmt grundvallarlögmálum eðlisfræðinar stennst þetta ekki. Þú getur ekki búið til meiri orku í kerfinu en var til í því fyrir. Varmanýtni bensínvéla er slæm eins og allir vita, ergo: orkan sem er í eldsneytinu nýtist ekki öll, hluti af henni tapast. Sama á við um vetni, hluti af orkuni sem býr í því tapast. Þannig að ef maður notar bensínvél til að búa til vetni sem er síðan notað í sömu vél þá ertu með tvöfallt tap.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 16:52 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2003 23:08
Posts: 252
Location: Hafnarfjörður
Ég var að pæla hvort að það væri ekki hægt að sleppa þessari rafgreiningu vegna þess hve mikil orka fer í hana og hafa bara vetni á kút í bílnum til að sprauta með inní sprengirímið?
Hann sagði þarna að einn líter af vatni myndi duga í 2000km. Er þá ekki hægt að vera með 5 lítra vetnistank og fylla á hann á um 10 þúsund km fresti? (Ég veit ekki hve mikið vetni er hægt að vinna úr 1 líter af vatni.)

_________________
BMW 320 e36 "93 -í notkun-


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 17:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Bjarkih wrote:
Samkvæmt grundvallarlögmálum eðlisfræðinar stennst þetta ekki. Þú getur ekki búið til meiri orku í kerfinu en var til í því fyrir. Varmanýtni bensínvéla er slæm eins og allir vita, ergo: orkan sem er í eldsneytinu nýtist ekki öll, hluti af henni tapast. Sama á við um vetni, hluti af orkuni sem býr í því tapast. Þannig að ef maður notar bensínvél til að búa til vetni sem er síðan notað í sömu vél þá ertu með tvöfallt tap.


Já, ég hugsaði það sama. Nú er þetta vafalaust rétt að þetta gangi ekki upp.

Leiðin til að þetta gangi upp eðlisfræðilega hins vegar er að ef breytingin á hvarfinu er þannig að nýtnin aukist. Þ.e. að meira af orkuinnihaldi bensínsins nýtist en áður (vegna breytingar á hvarfinu sjálfu) og að sú aukning yfirvinni tapið við að breyta raforkunni yfir í vetni, þó nýtnin í bensínvélinni sjálfri breytist ekki, þ.e. sama nýtni í að breyta varma í hreyfiorku.

Tel þó ólíklegt að það sé staðan, því þá væru vafalaust bílaframleiðendur að hugsa þetta með þessum hætti.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ibzen wrote:
Ég var að pæla hvort að það væri ekki hægt að sleppa þessari rafgreiningu vegna þess hve mikil orka fer í hana og hafa bara vetni á kút í bílnum til að sprauta með inní sprengirímið?
Hann sagði þarna að einn líter af vatni myndi duga í 2000km. Er þá ekki hægt að vera með 5 lítra vetnistank og fylla á hann á um 10 þúsund km fresti? (Ég veit ekki hve mikið vetni er hægt að vinna úr 1 líter af vatni.)


H20 H2 þyngd 2 v.s. O þyngd 16, svo 1kg/8 ætti að vera svarið ef um eimað vatn væri að ræða :)

Er það ekki annars pot"EI"to pot"A"to, eitthvað kostar vetnið annarsstaðar ekki satt? Ekki endilega um betri nýtni í þeirri framleiðslu að ræða.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 18:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
eitt sem er í hausnum á mér,,,,


Hvernig á þetta að geta virkað einsog það á að gera í frosti


hlítur að frjósa allt í klessu?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 18:08 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Mazi! wrote:
eitt sem er í hausnum á mér,,,,


Hvernig á þetta að geta virkað einsog það á að gera í frosti


hlítur að frjósa allt í klessu?


fer að virka þegar hitinn frá vélinni er búin að afþýða draslið ? :santa:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
JonHrafn wrote:
Mazi! wrote:
eitt sem er í hausnum á mér,,,,


Hvernig á þetta að geta virkað einsog það á að gera í frosti


hlítur að frjósa allt í klessu?


fer að virka þegar hitinn frá vélinni er búin að afþýða draslið ? :santa:


Afþýða=>andstætt við að þýða=>frysta

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 20:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
Þetta er það vitlausasta sem ég hef heyrt, og hvað þá að íslendingur sé að framleiða þetta.
Lookar flott samt

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 21:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Ég ætla að leyfa kommentum að hrúgast inná þetta: http://omarragnarsson.blog.is/blog/omar ... y/1147469/

Svo á morgun verður það

Image

við lestur. Sbr Cyclone snilldina hér um árið :lol:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 21:19 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 05. May 2007 16:27
Posts: 225
Auka króm og neonljós. Nei takk. Ekki einu sinni undir húddið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Mar 2011 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er eingöngun nýtanlegt þegar ekki er verið að gefa vélinni að éta.

Þ.e á overrun . Overrun er t.d þegar maður er á X hraða og hreinlega sleppir gjöfinni, vélin hættir ekki að snúast, þá myndast nýtanleg orka frá hreyfingu bílsins og vélar til að hægja á bílnum sem og breyta þeirri orku í rafmagn til að rafgreina.

Ef þetta er notað á sama tíma og vélinin er gefið að éta, þá er verið að leggja meira álag á vélina sem kostar meira eldsneyti.

EN.

Mismunandi eldsneyti hefur áhrif á bruna nýtni vélarinnar, þ.e breytingu á eldsneyti í hreyfi orku, sbr. þegar er runnað ekki pure bensín eða pure CNG heldur mix af tvennu þá eykst nýtnin um 10-15% úr semsagt 32-35%.

Combustion engineering er að taka sín barna skref núna.

BTW. Svo engin fari að halda neina vitleysu.

Þegar eldsneyti inniheldur carbon ( næstum öll eldsneyti nema vetni) þá myndast CO og CO2 . Engin leið framhjá því.

Gott vélar control hleður bara geyminn á overrun eða þegar er verið að bremsa í gír, þá er engin orka tekin úr eldsneyti
til að mynda hleðslu á geyminn.

Einnig , alternatorar framleiða ekki umfram orku, þeir framleiða bara nóg til að viðhalda því álagi sem á þá er lagt.
Þeir hafa svo RPM/Efficiency og load línu, þ.e hversu góðir þeir eru að taka hreyfi orku og mynda rafmagn,

það er t.d ekki sama nýtni við öxul hraða uppá 2000rpm og 4000rpm , eða 140amper og 10amper.
Þeir eru því hannaðir og gíraðir til að hafa bestu nýtni á líklegasta vélarhraða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group