bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 09:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: Webasto í 530d e39
PostPosted: Tue 01. Mar 2011 17:09 
Getawaybílstjóri

sælir
er með webasto auxilary ventilation. Veit ekki hvernig það á að virka en það virðist ekki vera hægt að nota það eitt og sér þar sem það blæs bara köldu, spurning hvort það sé eitthvað að því, eða hvort það eigi bara ekki að hita nema bíllinn sé í gangi og hitinn úti sé undir einhverju ákveðnu. Veit einhver hvernig þetta á að virka?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Webasto í 530d e39
PostPosted: Tue 01. Mar 2011 17:22 
Meðlimur Meðlimur

Orri Þorkell wrote:
sælir
er með webasto auxilary ventilation. Veit ekki hvernig það á að virka en það virðist ekki vera hægt að nota það eitt og sér þar sem það blæs bara köldu, spurning hvort það sé eitthvað að því, eða hvort það eigi bara ekki að hita nema bíllinn sé í gangi og hitinn úti sé undir einhverju ákveðnu. Veit einhver hvernig þetta á að virka?

Án þess að ég viti þetta alveg, þá minnir mig að það séu ekki allir 530d með þetta sem valmöguleika til að hita bílinn fyrir gangsetningu, þó þetta sé í raun í bílnum, að það sé ekki "standheizung" kerfí í bílnum. Það eru allir með þetta sem ventilation möguleika.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Mar 2011 17:26 
Getawaybílstjóri

já gæti passað, bílasmiðurinn ætti að gera frætt mig eitthvað um þetta og hvort ég geti fengið svona upgrade svo ég geti hitað hann fyrir gangsetningu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Mar 2011 23:24 
Meðlimur Meðlimur

Þú ert sennilega með olíufíringu sem fer bara í gang til að hjálpa bílnum að hitna fyrr þegar hann er settur í gang kaldur.
Ég ræddi einmitt við Bjarka í eðalbílum um þetta um daginn og það þarf að skipta um heilann í fíringunni og leggja svo fyrir rofa og fleira til að fá valmöguleikann að setja hana í gang sér.
Þetta er til orginal frá bmw, og svo er hægt að fá heila og allt dótið bara hjá bílasmiðnum, en þá á alltaf eftir að leggja rafmagn fyrir þessu öllu.

"Vent" möguleikinn er víst bara til að "lofta út", þ.e. þegar er heitt úti og 50°c inní bíl að þá er hægt að láta miðstöðina fara í gang svo það verði viðunandi hiti inní bíl. En enginn hitunarmöguleiki er í þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Mar 2011 00:25 
Getawaybílstjóri

ok hún var einmitt í einhverju limp modi um daginn og þá var hann einmitt heila eilífð að hitna í keyrslu í frostinu, það var nóg að endursetja hana, tók eftir því áðan að hann var mun fljótari að hitna, held það hafi verið sambærilegur búnaður í passatinum sem ég átti á undan. hann var skuggalega fljótur að hitna eða undir 5min í mjúkakstri í frostinu

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC