fart wrote:
SiggiGS wrote:
bebecar wrote:
Kristjan wrote:
Aron Andrew wrote:
Fermingarbróðirinn hangir ennþá þrátt fyrir þessar garðklippuhótanir þannig ég held að þetta sleppi héreftir
Svo er límmiðinn líka farinn af

Ég myndi samt kæra þetta ef ég væri þú. Fullkomið virðingarleysi að hóta svona.
Það er fullkomið virðingarleysi við fórnarlömb svona ógeðs að hafa svona límmiða á bílnum sínum.
Þetta fer alfarið eftir því hvernig þú túlkar pedobear.
Þeir sem taka þetta svona rosalega nærri sér eru eflaust að hugsa um níð á ~2-3 ára börnum, en þeim sem finnst þetta góður húmor aftur á móti eru eflaust að hugsa um 14-15 ára stelpur, sem er á gráu svæði, en fínasti húmor ef 22-23 ára gæi er með þetta á bílnum sínum, annað kannski ef þetta eru menn á miðjum aldri að vera rosa sniðugir.

Síðan hvenær var á gráu svæði fyrir vel rúmlega tvítuga menn að dunda í 14-15 ára stelpum??? Þetta eru börn, og þetta er nákvæmlega ekkert á gráðu svæði

Menn sem sækja í svona stelpur gera það bara vegna þess að þeir eiga ekki breik í stelpur sem hafa mótaðann persónuleika, og þessar 14-15 ára er hægt manipulate-a.
Allt annað á við þegar unglingar eru að dunda sér saman, eins og hefur alltaf verið.
Hvenær sagði ég að það væri í lagi að 20+ gæjar séu í 14-15 ára?
Það er auðvitað ekki í lagi að rúmlega tvítugir gæjar séu að setja í einhverjar smástelpur, en væntanlega "í lagi" að gera grín ef svo má orða það..hinsvegar er það kolsvart að gera grín að því að gera eitthvað ósiðlegt við smábörn...
SteiniDJ wrote:
Er níð á 14 - 15 ára eitthvað vanheilagra?
Passaðu þig, ef ég sé bílinn þinn með svona límmiða...

Hahaha
Ég skal viðurkenna að ég á svona límmiða, veit ekki hvort ég sé nógu mikill "húmoristi" í að láta þetta á bílinn