Mr. Jones wrote:Einhverjir hafa sjálfast reynt þetta og mig langar að vita hvað var það sem var ekki að ganga upp, hversvegna gátu menn ekki troðið þessu í 540 drifhúsið eru þau ekki eins. Langar að halda mínum hlutföllum vill ekki fara í 3.15
Aron Fridrik wrote:Hannsi lét dragliðinn "stytta"
Einarsss wrote:Mr. Jones wrote:Einhverjir hafa sjálfast reynt þetta og mig langar að vita hvað var það sem var ekki að ganga upp, hversvegna gátu menn ekki troðið þessu í 540 drifhúsið eru þau ekki eins. Langar að halda mínum hlutföllum vill ekki fara í 3.15
Held að þú getur sett bara drifið sjálft úr m5 í bílinn, en þarf sennilega að stytta skaftið um örfáa cm, Hannsi setti m5 drif í 540 hjá sér og breytti engu en minnir að það hafi ekki verið eftir nein færsla á skaftinu sjálfu sem þyrfti að vera.
Skúli wrote:Vinur minn keypti sér m5 köggul og ætlaði að setja í 540 hjá sér, en köggullinn var of sver þannig það munaði einhverjum mikrómetrum að hann rækist í drifhúsið. Köggullinn er búinn að standa fyrir utan hjá honum síðan þannig ef einhverjum vantar ódýran m5 lsd köggul þá má sá sami senda mér pm og ég skal láta ykkur hafa númerið hans.
En með að setja m5 drif með húsi í 540 get ég ekki svarað
en hvað um það er allavegana komin ný pakkning og olía á drifið svo þetta var ekki til einskis slapi wrote:Ég hélt að það hefði komið hérna fram að þetta hafi verið reynt áður án þess að það hafi gengið upp.
En til hamingju með nýju olíuna á drifið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote::whistle:![]()
![]()
Þú tókst allavega ekki ORÐ mark á því sem okkur fór á milli
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests