Eftir grunnnámskeiðið, þarf maður þá að mæta í fasta tíma eða eru nokkrir tímar í boði á hverjum degi sem maður getur mætt í?
Gallinn við þetta er að vinnutíminn hjá mér svo óreglulegur að það getur reynst mér erfitt að mæta í fasta tíma.

John Rogers wrote:BrynjarÖgm wrote:ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði![]()
ég kemst í gegnum svona fyrstu fjórar greinarnar en þá er ég líka kominn að því að kasta upp
Ég er samt til í að taka fyrstu tvær greinarnar (hjól og niðurtog) ef þú finnur einhverja 3 í viðbót í lið með okkur Jóner að taka hjólið á fínum tíma... 1:38 er besti tíminn minn í vikuni...
skal taka 3-4
gjonsson wrote:Það er greinilega allt morandi í Crossfit hér og þar um bæinn.
Held að nú sé bara að taka upp símann og reyna að finna eitthvað sem passar inn í dagskránna. Sýnist samt WC Kringlunni og BC henta best upp á staðsetningu en svo er auðvitað spurning hvernig þetta passar í dagskránna.
Þakka góð svör.
BrynjarÖgm wrote:John Rogers wrote:BrynjarÖgm wrote:ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði![]()
ég kemst í gegnum svona fyrstu fjórar greinarnar en þá er ég líka kominn að því að kasta upp
Ég er samt til í að taka fyrstu tvær greinarnar (hjól og niðurtog) ef þú finnur einhverja 3 í viðbót í lið með okkur Jóner að taka hjólið á fínum tíma... 1:38 er besti tíminn minn í vikuni...
skal taka 3-4
Þá þurfum við þrjá í viðbót!
Eru ekki einhverjir dooerar hérna? Einarsss? Árni Björn?
arnibjorn wrote:gjonsson wrote:Það er greinilega allt morandi í Crossfit hér og þar um bæinn.
Held að nú sé bara að taka upp símann og reyna að finna eitthvað sem passar inn í dagskránna. Sýnist samt WC Kringlunni og BC henta best upp á staðsetningu en svo er auðvitað spurning hvernig þetta passar í dagskránna.
Þakka góð svör.
Ég get ekki mælt með WC í kringlunni allavega, fólk er almennt ekkert voðalega sátt við það og þetta er sú stöð sem er álitin lægst held ég...
En ég myndi klárlega chékka á CF BC eða CF Reykjavík ef þú vilt ekki fara uppí kópavog
gjonsson wrote:arnibjorn wrote:gjonsson wrote:Það er greinilega allt morandi í Crossfit hér og þar um bæinn.
Þakka góð svör.
Ég get ekki mælt með WC í kringlunni allavega, fólk er almennt ekkert voðalega sátt við það og þetta er sú stöð sem er álitin lægst held ég...
En ég myndi klárlega chékka á CF BC eða CF Reykjavík ef þú vilt ekki fara uppí kópavog
Fyrst maður tók upp á því leggja bílnum yfir veturinn þá þarf þetta bara að vera í þægilegu hjóla eða hlaupafæri frá Hlíðunum.
BC sýnist mér þá vera besti kosturinn. Tímasetningarnar í Kringlunni eru líka ekki alveg að henta.
arnibjorn wrote:BrynjarÖgm wrote:John Rogers wrote:BrynjarÖgm wrote:ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði![]()
skal taka 3-4
Ef ég tek þátt þá tek ég bara þátt í einstaklings en ekki liðakeppninni
BrynjarÖgm wrote:arnibjorn wrote:BrynjarÖgm wrote:John Rogers wrote:BrynjarÖgm wrote:ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði![]()
skal taka 3-4
Ef ég tek þátt þá tek ég bara þátt í einstaklings en ekki liðakeppninni
Bæði bara all in!
arnibjorn wrote:BrynjarÖgm wrote:jæja bmw crossfit crew... ættlið þið að sanna ykkur á lífsstíls meistaranum í mars?
Ég tók þátt á síðasta ári og mig langar rosalega að taka þátt aftur og bæta tímann minn....
...en þetta er sama dag og kærastan mín á afmæli þannig að ég nenni varla að eyða öllum deginum uppí Keflavík![]()
Sjáum til samt!
Jónas wrote:Crossfit BC er málið, bestu Crossfittarar Íslands að þjálfa þar (og næstum heims)

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 33 guests