bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 16:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 19:42 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
fart wrote:
arnibjorn wrote:
Eru menn að fá sér eitthvað áður en þeir fara í ræktina?

Ég fékk gefins prufu af einhverju drasli frá Labrada, Super Charge blabla eitthvað... mér fannst það gera ágætis hluti (eflaust bara placebo samt..) þannig að ég er að spá hvort maður ætti að fá sér eitthvað svona til að sulla í sig áður en maður fer að beygja.

Það sem ég geri þegar ég fer í rætkina er: upphitun, lyfti(hnébeygja, réttstaða eða axlapressa fer eftir dögum) og svo keyrsluæfingu í ca 10-30mín.

Mæliði með einhverju sérstöku?

Jack3d er fínt ef maður er að fara að lyfta, en glatað fyrir cardio æfingar.

Er það ekki ólöglegt á Íslandi?

En ég lyfti og tek "cardio". Ca 30 mín lyftingar og 20 mín "cardio". Ég set cardio í gæsalappir því að stundum eru þetta líkamsþyngdar æfingar sem er mestmegnis brennsla en stundum eru þetta stuttar þungar æfingar með lyftingum.

Þetta Labrada dót er örugglega svipað, en Jack3d er ekki ólöglegt hér (ætti kanski að vera það) :?

En svona "pump" efni hafa virkað mjög illa fyrir mig ef maður ætlar að keyra á púls háar æfingar. Ég verð mjög þungur og móður, en það er ekki koffeininu að kenna (sem er oft slatti af í þessum efnum) heldur einhverjum blóðflæðisaukandi efnum grunar mig. Ég passa mig að nota svona dót ekki nema kanski 2svar í viku max, og þá bara einfaldann skammt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 19:43 
Rallýbílstjóri

jackinn er ólöglegur jú, en mér fynnst hann bara fínn í allt, fæ fínan focus og orku úr honum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 21:32 
Formúlubílstjóri

hef verið að nota jacked enn þar sem maður kaupir það ekkert útí búð þá keypti ég no xplode um daginn virkaði svipað þó jack3d virkar betur enn fyrir brennslu er gott að nota ECA

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 16:14 
Formúlubílstjóri

Hvað eru menn að eyða miklum tíma í ræktinni?

Sjálfur tek ég allavega 2 tíma í lyftingar og svo 20 min í cardio, ef ég er ekki í allavega 2 tíma að lyfta líður mér eins og ég sé að svíkja sjálfan mig hehehe

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 16:15 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Hvað eru menn að eyða miklum tíma í ræktinni?

Of litlum... þegar ég bjó á Íslandi náði ég alltaf tæplega 2ja tíma æfingu, en þar sem að stöðvarnar hér opna ekki fyrr en 7.00AM næ ég bara tæplega klukkutíma, en reyni að lyfta 3svar í viku og hlaupa 3svar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 17:07 
Formúlubílstjóri

90 min.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 17:40 
Formúlubílstjóri

er yfirleitt 90 - 120 min

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 19:30 
Formúlubílstjóri

Skil ekki menn sem eyða ekki nema ca. 40 min í ræktinni :?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 19:34 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Skil ekki menn sem eyða ekki nema ca. 40 min í ræktinni :?

Það er alveg hægt að ná hörku æfingu á 40mín, kanski er það þannig hjá þeim að þeir hafa ekki tíma í meira en 40mín.

t.d. hjá mér, eins og ég sagði þá opnar ræktin ekki fyrr en 7, þess vegna byrja ég stundum áður (á hlaupi), en þarf þá að vakna kl 6am og þá oft illa sofinn þegar börnin hafa verið að vakna á nóttunni eða koma uppí... En þetta er svon aþegar maður vinnur fullann vinnudag (8.30 til 17.30) og á 3 ung börn, er ekki mikill tími til að hanga í ræktinni. Kalla mig góðann að ná 5-6 hours a week í líkamsrækt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 19:38 
Rallýbílstjóri

Starting Strength / 5x5 / Max-OT eru allt mjög fínt prógröm sem taka ekki meira en 45 mínútur í senn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 19:52 
Formúlubílstjóri

Ég er náttúrlega með strongman rútínu sem er ekki einu sinni hægt að taka á nema minnstakosti einum og hálfum tíma. Þetta er svo mikið sem maður þarf að æfa.
Eina sem ég gæti gert á 40 min og mundi líða eins og ég hafi gert eitthvað væri cardio.

En ég er auðvitað ekki byrjandi þannig kannski ekki alveg sambærilegt við einhvern sem er að byrja :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 20:38 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Ég er náttúrlega með strongman rútínu sem er ekki einu sinni hægt að taka á nema minnstakosti einum og hálfum tíma. Þetta er svo mikið sem maður þarf að æfa.
Eina sem ég gæti gert á 40 min og mundi líða eins og ég hafi gert eitthvað væri cardio.

En ég er auðvitað ekki byrjandi þannig kannski ekki alveg sambærilegt við einhvern sem er að byrja :)

Hehe.. ef maður væri nú bara byrjandi.. 39ára eftir 2 vikur og mætti fyrst í WorldClass í kringum 1991, hafði þá áður tekið á því hjá Júlla Bess (OLD SCHOOL) í kjallaranum í íþróttahúsinu við Strandgötu í Hafnarfirði.

En held að þetta snúist frekar um það hvernig æfingar menn eru að gera og eftir hverju þeir sækjast.

Man vel eftir því þegar ég var að æfa í Gym80 þegar öll tröllin voru þar. Þeir mættu, hituðu upp með kaffibolla í afgreiðslunni, svo var farið inn í tröllahornið og tekið á því, eða .. nokkrar lyftur og svo sest niður, setið í að manni fannst 5mín, og svo rútínan endurtekin þangað til að einvher reif utanaf sér bolinn, sem gat tekið tvo tíma. Þá var farið heim, og ekki einu sinni tekin sturta :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 21:37 
Formúlubílstjóri

Það er kraftlyftingar stýllinn hehe :lol:

Ég reyni eins og ég get að stoppa í 3 min á milli setta en það er erfitt að stoppa svona lengi finnst mér.

En stærri menn þurfa lengri hvíld :P

Til dæmis í dag var ég að æfa Circus dumbell pressur og repsa því eins oft og ég get og eftir að hafa pikkað upp handlóð með handfang sem er hátt í 5 cm á þykkt 10 sinnum aftur og aftur verður hvíldinn lengri og lengri :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 21:48 
Go-kartbílstjóri

Ég nenni yfirleitt ekki að vera lengur en 45-60min inní sal, efast líka um að það sé að skila einhverju extra að vera í 2 tíma á dag ef maður er að reyna stækka sig

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 21:52 
Formúlubílstjóri

Klukkutími er temmilegt,Get ekki séð að tveir tímar skili nokkru meira.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 100, 101, 102, 103, 104, 105, 106 ... 153  Next

All times are UTC