bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það styttist í að ég geti farið að leggja niður tölur í sambandi við hvernig túrbó greinin á að vera í þessum bíl.

Þ.e runnera lengd, runnera sverleiki. Þetta og staðsetning á túrbínunni gerir þetta nokkuð tricky. Enn
þar sem að ég er að reyna hámarka getu kerfisins.

Ég er alveg að drukkna í skóla akkúrat núna. Þarf að klára mengunartest verkefni í dag sem skilast næsta föstudag svo ég geti byrjað á og klárað efnafræði verkefni sem þarf að skilast fyrir föstudag. Svo byrjar næsta runa af verkefnum eftir það.

rannsókn og prufun á N54 þrískiptri soggrein í tölvu umhverfi, Þetta mun BARA taka langann tíma
uppsetning á rafmagns/bensín bíl og mengunar og eyðslu prófun í tölvu umhverfi,
hönnun á go-kart grind til framleiðslu.

Byrja lokaverkefnið sem er 2013 F1 1.6 turbo vél, þetta verður gert í tölvu umhverfi líka, ásar, ventlar, port, runnerar allann pakkann þarf ég að setja upp frá A-Ö og svo aftur til A. Svo testa bensín eyðslu vélarinnar í F1 bíl í tölvu umhverfi.


Þessi M50 er #1 af þeim projectum sem ég hef utan skóla. Enda það sem mér hlakkar mest af öllu til að klára og sjá árangurinn af ekki það að S50B32 turbo sé ekki spennandi líka þá er þetta bara svo góður séns á því að nota það sem maður er að læra beint í eitthvað verkefni.

Þegar þetta verkefni er lokið þá held ég að allir á kraftinum ættu að hafa lært eitthvað um að túrbóvæða vélar og hvað er gott og hvað er ekki þegar kemur að ásum, ventlatíma, túrbógreinum og allt það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 14:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég verð að segja að mér lýst EKKERT á þetta project hjá þér Gunni.....







nema þú byrjir á því eftir að minn sé fully sorted

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 14:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ég er sko löngu byrjaður á þessu verkefni. Búinn að kaupa svo gott sem allt samann.
Vantar bara að klára smá pælingar og komast í að gera túrbógrein til að byrja með.

ég er með skúr hérna bakvið hjá mér, og er verulega að pæla að hafa E36 328i bílinn þar á meðan ég er að koma hlutum fyrir í honum , ég nenni ekki að vera keyra 45mín til þess eins að vinna aðeins í bílnum og svo aftur heim. Það gékk illa með S50 bílinn og er mikil tíma eyðsla hvað þá í bensín.

Skúrin er ekki með hita og rafmagn enn maður getur nú alveg komið framlengingar snúru úr íbúðinni þangað ef maður þarf á rafmagni að halda.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 21:13 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Hvernig er það má þetta bara taka eins marga mánuði og þú vilt að græja þessa vél??

Og hvað er kostnaður á svona dæmi ???

Þarf þetta ekkert að vera komið til landsins fyrir sumarið

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Mín vegna allavega þá vill ég fá þetta þegar hann er sáttur með sitt verk. No rush :thup:

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
GunniT wrote:
Mín vegna allavega þá vill ég fá þetta þegar hann er sáttur með sitt verk. No rush :thup:

"No rush"...... farðu varlega með þetta orðatiltæki í kringum Gunna.

Neiiiii ég segi svona :D

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Feb 2011 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eg aetla ekki ad reyna gera litid ur tvi ad svona verkefni taka oft langann tima hja mer.

Eg er einna helst ad reyna ad sja til thess ad that verdi afgangur af kaupverdinu svo ad timinn sem eg legg i thetta se a
einhverju timakaupi. Thad er ekkert mal ad henda pening i allar attir thegar madur er ad drifa sig. 800k fyrir 500ho getur varla talist annad enn gjafaverd (120k standalone, 100k turbina, 30k kupling, 50k pressa, 50k studdar, 50k MLS pakkning, 60k spissar, 50k pust, 50k pustgreinar efni, 80k rebuilda vel) rest er svo hitt og thetta. Thad er oft MJOG dyrt. Midad vid verdlag thessa daganna. Hagnadurinn minn er meira og minna ekki neitt i thessu.

Eg hef eiginlega ekki graett a neinum af verkefnunum sem eg hef gert enn sem komid er.
I thetta skiptid tha er eg einnig ad reyna gefa mest fyrir peninginn. Reyna eyda meiri tima i ad baeta pakkann an kostnadar til kaupanda.

Ef eg labba i burtu fra svona verkefni buinn ad laera eitthvad meira tha verdur thad ad hluta teljast sem laun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Jun 2011 21:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég hafði planað að nota HX40 í þessar vélar.

Enn hef ákveðið að fara yfir í KKK K27 eins og Jarlinn er með .

Þannig að ég er að panta tvær nýjar Borgs.
Delivery er um 6 vikur. Enn ég er að panta eina fyrir einn gaur hérna í bretlandi þannig að ég sló bara til að versla á sama tíma og hann.

Þetta á eftir að gefa allra besta characterinn í þessar vélar og gefa 500hö nokkuð létt.

Ég er enn alltaf að velta fyrir mér turbo greininni og hvernig þetta á eftir að fitta.
Ennþá er planið að runna tvö wastegates þannig að 1-3 og 4-6 verði algerlega aðskilið.
Það sem skiptir helsta máli er að tengingin fyrir wastegatið sé auðveld leið í burtu fyrir loftflæðið þannig að það sé ekkert
óviljandi boost hækkun í gangi.

Ég á líklega eftir að tengja 3 samann í einn runner sem fer svo í túrbínuna, þar á milli
verður svo útgangurinn fyrir wastegatið á littlu horni miðað við loftflæði áttina.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Jun 2011 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég hafði planað að nota HX40 í þessar vélar.

Enn hef ákveðið að fara yfir í KKK K27 eins og Jarlinn er með .

Þannig að ég er að panta tvær nýjar Borgs.
Delivery er um 6 vikur. Enn ég er að panta eina fyrir einn gaur hérna í bretlandi þannig að ég sló bara til að versla á sama tíma og hann.

Þetta á eftir að gefa allra besta characterinn í þessar vélar og gefa 500hö nokkuð létt.

Ég er enn alltaf að velta fyrir mér turbo greininni og hvernig þetta á eftir að fitta.
Ennþá er planið að runna tvö wastegates þannig að 1-3 og 4-6 verði algerlega aðskilið.
Það sem skiptir helsta máli er að tengingin fyrir wastegatið sé auðveld leið í burtu fyrir loftflæðið þannig að það sé ekkert
óviljandi boost hækkun í gangi.

Ég á líklega eftir að tengja 3 samann í einn runner sem fer svo í túrbínuna, þar á milli
verður svo útgangurinn fyrir wastegatið á littlu horni miðað við loftflæði áttina.


Þetta afl sem jarlinn er með á 0.5 bar er ekki til að kvarta yfir ,, meira afl er held ég ávísun á GRÍÐARLEGT dekkjaslit og ég veit ekki hvað

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessar túrbínur leggja af stað í komandi viku.

Hérna er ein svona rella á 2lítra Evo.

530hö og 617nm tog.
Alls ekki shabby powerband fyrir 2lítra vél.
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvernig er það gunni.. en kw/nm skurðurinn er 4500 rpm

eins og maður hefur séð er ps/nm skurður á 5252 rpm ...

er þetta öðruvísi ef KW eru notuð??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 19:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þarna eru skalarnir bara mismunandi .

Sérð að hann fer í 900nm hægra meginn fyrir tog enn 450kw vinstra meginn

Ef þú notar NM og KW og sama skala þá skerast þeir í 9570rpm cirka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þarna eru skalarnir bara mismunandi .

Sérð að hann fer í 900nm hægra meginn fyrir tog enn 450kw vinstra meginn


Ef þú notar NM og KW og sama skala þá skerast þeir í 9570rpm cirka.



Ég skil ekkert hvað þú ert að fara

eina sem ég vissi að Hestöfl og torque skerast í 5252 rpm

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
á myndinni sem ég póstaði eru tveir skalar.

Einn hægra meginn og hinn vinstra meginn.

hp / tog skerst bara ef það er notaður sami skalinn því

Tog * 5252 / 5252rpm = Tog * 1 = HP

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Jul 2011 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Þarna eru skalarnir bara mismunandi .

Sérð að hann fer í 900nm hægra meginn fyrir tog enn 450kw vinstra meginn


Ef þú notar NM og KW og sama skala þá skerast þeir í 9570rpm cirka.



Ég skil ekkert hvað þú ert að fara

eina sem ég vissi að Hestöfl og torque skerast í 5252 rpm


a) Þetta gerist bara ef verið er að skoða HP versus tog í lb-ft. Ef verið er að skoða HP vs. tog í
Nm er talan 7024 og ef verið er að skoða kW vs. tog í Nm er talan 9549.

b) Eins og Gunni segir þá er verið að plotta upp gröfin í mismunandi skala (sjá hægri og vinstri hlið)
og þá ruglast þessi skurðpunktur því að einingarnar sem sjást á grafinu eru misstórar.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group