Hjalti_gto wrote:
Twincam wrote:
John Rogers wrote:
kalli* wrote:
John Rogers wrote:
Keyptir líka alveg vondan Subaru

Ertu að tala um vínrauða eða hvíta ? Hvíti er nú alveg ágætur hjá honum, enginn BMW samt.

Er ekki hvíti gamli fatgirl?
Hvað hefði verið svona slæmt við það vinurinn?
Bleikar felgur , ósamlitaðir boddypartar , Oftar en ekki talaði eigandin illa um bílinn og var ekkert að fela það.
Held að það hafi bara slæm ímynd fest á þeim bíl þó að í raun hafi hann ekkert verið verri en hver önnur Impreza. Ekki taka þessu eitthvað persónulega Rúnar

Málið er bara að þegar við fengum þennan bíl, þá var gjörsamlega allt sem fór í honum. Við skiptum um mótor, ég tók bremsurnar í gegn, ég skipti um vatnskassa, ég tók upp gírkassann, ég skipti um stýrisenda og ég veit ekki hvað og hvað... Hefði ég þurft að kaupa alla hlutina og borga fyrir vinnuna við þetta, þá hefði útlagður kostnaður við þetta allt farið yfir milljón... og svo var fólk vælandi yfir að felgurnar væru bleikar og útlitið væri ekki 120% ... Mergur málsins er bara að þetta var ekkert verri bíll en hver önnur Imprezan... allavega ekki þegar ég var búinn að gera við allt það sem var að í henni. Enda minnir mig að hún hafi undir lokin farið athugasemdarlaust í gegnum skoðun, eða með eina athugasemd eða eitthvað álíka...
Endalaust leiðinlegt bara að hlusta á hvað þetta hafi verið mikil drusla.. frá fólki sem ekkert veit um málið þannig séð...