geirisk8 wrote:
///MR HUNG wrote:
Já það vantar ekki lýsingarorðin
Enn hver er þessi munur sem maður á að sjá á þessum myndum?
I cant see shit!
Haha kannski er ég orðinn gegnsýrður af pælingum varðandi ljósin. Ég veit ekki hvað ég eyddi mörgum tímum í að afla mér alveg pottþétt ÖLLUM upplýsingum um framljós á e39 áður en ég keypti mér þetta. Ég var búinn að þræða allar bmw spjallsíðurnar og skoða allt um muninn á þessum ljósum.
Það er talsverður munur á þessu, sérstaklega í smáatriðum (sem er það sem margir e39 menn spá í, ekki satt ?) og performance. Ég held að það sé einhversstaðar á bimmerfest eða bimmerforums stór þráður um muninn á þessum ljósum. Ég las hann alveg út í gegn og komst að þeirri niðurstöðu að Umnitza hentaði allavega 100% fyrir mig. Ég var að vísu með pre-facelift xenon en mér finnst facelift flottara og stílhreinna.
það eru original hella angeleyes með projectorum í mínum og það er móða inní þeim, hitarákir í plastinu þar sem peran lýsir, brotnir stillipinnar. annaðhvort er það léleg ending eða léleg meðferð á ljósunum þannig ég hugsa ég prufi að fara út í umnitza það sem þú varst að tala um.
gott samt að fá þessar upplýsingar því ég var ekki viss hvort ég ætti að fá mér 35w6000k eða 55w6000k. en ertu með clear film protection?
ps. örugglega fín ljós hjá mr.hung en þau eru ekki xenon. er ekki að fara kaupa þau á 80þús ef ég get fengið alveg eins eða mjög sambærileg á 120-200 $ á ebay