Þá er ég loksins búinn að fá lip-ið sem að ég pantaði en vantar að fá einhvern til að sprauta það.
Veit einhver um einhvern sem gæti gert það fyrir mig ? Á viðráðanlegu verði
Hrannar E. wrote:Smá pæling í gangi hjá mér . Ætli það myndi koma vel út að gera afturljósin alveg rauð ? og hvenig ég myndi gera það

Hreiðar wrote:Hrannar E. wrote:Smá pæling í gangi hjá mér . Ætli það myndi koma vel út að gera afturljósin alveg rauð ? og hvenig ég myndi gera það
naaaa,´frekar svona
Sá þessa mynd hérna á kraftinum, þessi afturljós koma bara vel út!!!
Hrannar E. wrote:Hreiðar wrote:Hrannar E. wrote:Smá pæling í gangi hjá mér . Ætli það myndi koma vel út að gera afturljósin alveg rauð ? og hvenig ég myndi gera það
naaaa,´frekar svona
Já ljósin sjálf eru bara svo fjandi dýr !
Þó svo að þetta sé mjög flottalltaf gaman að vera með einhvað öðruvísi líka

ote="Hrannar E."]Hreiðar wrote:[qua það
Hreiðar wrote:Hrannar E. wrote:Smá pæling í gangi hjá mér . Ætli það myndi koma vel út að gera afturljósin alveg rauð ? og hvenig ég myndi ger
naaaa,´frekar svona
Já ljósin sjálf eru bara svo fjandi dýr !
Þó svo að þetta sé mjög flottalltaf gaman að vera með einhvað öðruvísi líka
[/quote]

Grétar G. wrote:Eru ekki ljós tollfrjáls,, passa að reykna ekki toll á verðið
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Hrannar E. wrote:Svo er þessi líka kominn með tíma hjá Óla í mössun fyrir bíladaga og hver veit nema að Mr.X fái að fikta einhvað í honum líka :naughty:
Hrannar E. wrote:Jæja ætla að gera smá þráð um bílinn minn sem er einnig minn fyrsti bíll.
Þetta er semsagt Bmw 320d 2005 árgerð
Vél: 2 lítra disel.
Skifting : 6gíra beinskiftur.
Drif : Læst.
Litur : Svartur.
Stærri túrbína
Stærri Intercooler
Stærri spíssar
Svo er bíllinn mappaður og með opnara púst
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hrannar E. wrote:Svo er þessi líka kominn með tíma hjá Óla í mössun fyrir bíladaga og hver veit nema að Mr.X fái að fikta einhvað í honum líka :naughty:Hrannar E. wrote:Jæja ætla að gera smá þráð um bílinn minn sem er einnig minn fyrsti bíll.
Stærri túrbína
Stærri Intercooler
Stærri spíssar
Er ekki búið að eiga við bílinn nú þegar
Hrannar E. wrote:Alpina wrote:Hrannar E. wrote:Svo er þessi líka kominn með tíma hjá Óla í mössun fyrir bíladaga og hver veit nema að Mr.X fái að fikta einhvað í honum líka :naughty:Hrannar E. wrote:Jæja ætla að gera smá þráð um bílinn minn sem er einnig minn fyrsti bíll.
Stærri túrbína
Stærri Intercooler
Stærri spíssar
Málið er að ég talaði við gaurinn sem flutti bílinn inn og sagðist hann hafa tekið þessa hluti úr bílnum áður en hann seldi...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hrannar E. wrote:Alpina wrote:Hrannar E. wrote:Svo er þessi líka kominn með tíma hjá Óla í mössun fyrir bíladaga og hver veit nema að Mr.X fái að fikta einhvað í honum líka :naughty:Hrannar E. wrote:Jæja ætla að gera smá þráð um bílinn minn sem er einnig minn fyrsti bíll.
Stærri túrbína
Stærri Intercooler
Stærri spíssar
Málið er að ég talaði við gaurinn sem flutti bílinn inn og sagðist hann hafa tekið þessa hluti úr bílnum áður en hann seldi...
![]()
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests