agust94 wrote:Þetta er svona nema það er til orginal sími frá BMW, fann ekki mynd af honum.
Bara snyrtilegt
agust94 wrote:Þetta er svona nema það er til orginal sími frá BMW, fann ekki mynd af honum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron M5 wrote:Væri alveg til í að loksna við þennan síma úr mínum, frekar pirrandi þegar maður er að rekast í þetta drasl...
Haffi wrote:Sími í bíl er bara glatað fyrirbæri! Var kannski cool árið 1980 en það er það ekki í dag og er algjör óþarfi.
Það eru allir með GSM!
Haffi wrote:Sími í bíl er bara glatað fyrirbæri! Var kannski cool árið 1980 en það er það ekki í dag og er algjör óþarfi.
Það eru allir með GSM!

saemi wrote:Haffi wrote:Sími í bíl er bara glatað fyrirbæri! Var kannski cool árið 1980 en það er það ekki í dag og er algjör óþarfi.
Það eru allir með GSM!
Algjörlega ósammála þessu. Það er bara snilld að hafa síma í bíl, pair-a með bluetooth og þá svarar maður bara í stýrinu eða hringir. Nota þessvegna voice command og maður þarf aldrei að taka símann úr vasanum.
Hrannar E. wrote:SteiniDJ wrote:Það er svo hlægilega einfalt að nota Bluetooth í BMW í dag. Kveiktu á bluetooth á símanum og láttu hann leita að nýju tæki. Gerðu það sama við bílinn og á endanum munu þeir finna hvorn annan. Farðu í gegnum ferlið sem bíllinn kemur með (biður þig um að búa til password og annað) og þá kemur þetta.
Nú mun bíllinn slökkva á útvarpinu og hringja þegar hringt er í þig, eða þegar þú hringir út, jafnvel ef síminn er í vasanum þínum. Svo talarðu bara eins og venjulega og innbyggður mic mun taka allt upp.
Ein pæling hjá mér þá finnur bíllinn alveg símann og öfugt en ég næ ekki að tengja þá alltaf ef ég geri einhvað pasword í símanum þá kemur access denied eða einhvað álíka, veit einhver hvað það er ? Þarf kannski að vera sama password og fyrri eigandi var með ?
Hrannar E. wrote:Hrannar E. wrote:SteiniDJ wrote:Það er svo hlægilega einfalt að nota Bluetooth í BMW í dag. Kveiktu á bluetooth á símanum og láttu hann leita að nýju tæki. Gerðu það sama við bílinn og á endanum munu þeir finna hvorn annan. Farðu í gegnum ferlið sem bíllinn kemur með (biður þig um að búa til password og annað) og þá kemur þetta.
Nú mun bíllinn slökkva á útvarpinu og hringja þegar hringt er í þig, eða þegar þú hringir út, jafnvel ef síminn er í vasanum þínum. Svo talarðu bara eins og venjulega og innbyggður mic mun taka allt upp.
Ein pæling hjá mér þá finnur bíllinn alveg símann og öfugt en ég næ ekki að tengja þá alltaf ef ég geri einhvað pasword í símanum þá kemur access denied eða einhvað álíka, veit einhver hvað það er ? Þarf kannski að vera sama password og fyrri eigandi var með ?
Veit þetta enginn ?
SteiniDJ wrote:Hrannar, tengdu símann við. Bíllinn biður um keycode og síminn líka. Þú setur lykilorð sem er t.d. 8191 í símann og svo í bílinn. Það ætti að vera nóg, en þú þarft bara að búa til þitt eiginn keycode. Skiptir engu hvaða kóði var notaður áður.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests