burger wrote:
átt ekki séns í þetta ef viktor klárar þetta

Þetta er nú gott sem klárað, er að bíða eftir að mótorfestingarnar skili sér til mín í pósti og þá get ég boltað mótorinn fastan, trekkt í gang...
og kannski.... bara kannski..... tekið smá spól

en það sem að er eftir er:
* Búa til rafgeymirsmount aftur í skotti, ECU boxið er staðsett þar sem að rafgeymirinn var frammi í húddi.
* Lóða saman og tengja hurðarafmagnið í E36/5 við E39 rafkerfið og bæta við stjórnlögn fyrir rúðurnar.
(takkarnir eru í miðjustokknum í E36 en í hurðarspjaldinu bílstjóramegin í E39)
* Lóða saman og tengja afturrúðuþurrkuna og rúðupisstakkann fyrir afturrúðuna.
(langar samt virkilega til að gera wiper delete)
* Setja mótorinn á motor-mountin, og trekkja í gang.
* Raða innréttingunni aftur í og ganga frá öllu svo að það looki OEM

Annars til fróðleiks þá breytti ég pústinu á OT-549 og það hljómaði eins og í seinna myndbandinu... nota bene tók bara aftasta kútinn og skipti honum út... þessar variable geometry túrbínur hljóma held ég svona og það er einmitt eins og ég er með... hlakka til að heyra hvernig þetta hljómar með 3,5" downpipe og 3" straight
