Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:Finnst það mindblowing að hugsa um það að þessi hólkur sem er festur við bensíntank og eldflaugar, er á leið út í geiminn. Burt frá þsesari plánetu. Get ekki beðið eftir því að við förum að flakka meira um sólkerfið!
En hér er grein um 5 - 6th generation orrustuflugvélar. Djöfull er stéllausa Boeing vélin vígaleg! Minnir mig helst á eitthvað UFO dæmi.
John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:Finnst það mindblowing að hugsa um það að þessi hólkur sem er festur við bensíntank og eldflaugar, er á leið út í geiminn. Burt frá þsesari plánetu. Get ekki beðið eftir því að við förum að flakka meira um sólkerfið!
En hér er grein um 5 - 6th generation orrustuflugvélar. Djöfull er stéllausa Boeing vélin vígaleg! Minnir mig helst á eitthvað UFO dæmi.
28 Jan voru 25 ár síðan Challenger fórst
Var að horfa á video af því, það var rosalegt hvað það gerðist hratt
En hinsvegar hef ég séð svona apparat fara á loft þegar ég var á Florida einu sinni
Engu líkt
saemi wrote:íbbi_ wrote: veistu af hverju hann kemur öfugu meginn samt?
það sem ég held þú sért að tala um varðandi "öfugu megin" er að lent sé út fjörðinn. Það er reynt að gera það ef hægt er vegna þess að ef hætt er við lendingu og annar mótorinn bilar akkurrat þá, þá er hæpið að maður nái beygjunni út fjörðinn aftur.
Svo ef vindur er meiri en 10-15 hnútar verður maður að lenda upp í vindinn.

íbbi_ wrote:
nei ég meina að hann kemur boilungarvíkurmeginn inn djúpið, eins og hann sé að koma frá grænlandi eða sé að taka e-h spes leið vegna veður, maður kom alltaf sunnanmeginn inn í djúpið,
hitt svarið gagnaðist vel engu síður

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests