Hvað finnst ykkur sanngjarnt verð fyrir BMW 318 compact 2000 módel
Er keyrður 150.xxx km.
Lítur vel út, reyndar einhvað sma hljóð sem kemur úr vél og svo eflaust einhvað líka í frammdemperum
Er ekki með leðri og er ekki M-tech
JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.
billi90 wrote:JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.
mótorborðinn eflaust farinn
Aron Andrew wrote:billi90 wrote:JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.
Sem er hvað??

bimmer wrote:JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.
Hálfpressaður fyrir....
Angelic0- wrote:Kæri RU-N46
ég myndi ekki borga mikið meira en 500þ fyrir non-mtech Compact í góðu ásigkomulagi m.v. þennan akstur...
fyrir mtech myndi ég borga 100-150þ meira að því gefnu að hann væri í mjög góðu ásigkomulagi einnig...
og fyrir ykkur hommana (bimmer / JonHrafn)![]()
![]()
Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:Kæri RU-N46
ég myndi ekki borga mikið meira en 500þ fyrir non-mtech Compact í góðu ásigkomulagi m.v. þennan akstur...
fyrir mtech myndi ég borga 100-150þ meira að því gefnu að hann væri í mjög góðu ásigkomulagi einnig...
![]()
hálfa miljón ++ fyrir Compact

agustingig wrote:Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:Kæri RU-N46
![]()
akkúrat sem ég hugsaði![]()
![]()
Hjalti_gto wrote:agustingig wrote:Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:Kæri RU-N46
![]()
akkúrat sem ég hugsaði![]()
![]()
næstum því jafn mikið útúr kú og e30 verðin fyrir stuttu

Aron Andrew wrote:billi90 wrote:JonHrafn wrote:compacts eiga nú bara heima í pressunni. En , on topic, hvað er að angra vélina? Vélarupptektir kosta léttilega jafn mikið og þessi bíll.
Sem er hvað??
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests