VAKA

Varstu að kaupa eða selja eitthvað? Láttu okkur vita hvernig gekk. Góðar sem og vondar sögur.

Re: VAKA

Postby Aron Andrew » Sat 29. Jan 2011 18:11

oddur11 wrote:
Ásgeir wrote:Já ég veit nú ekkert hvernig þetta virkar í dráttabílunum, en varðandi Hjólkó þá held ég að Róbert sé bara mjög sáttur. Núna er hann bara í vinnu þarna og sleppur við allan rekstur. Ég var þarna uppfrá fyrstu 2 vikurnar til að koma kerfinu í gang og kenna þeim á það.

já ég Róbert er öruglega voða ánægður með lífið eins og alltaf með rækjusamloku og pepsi max (held samt að hann sé hættur að drekka pepsi max, útaf einhverjum aukaefnum or some), en ég fæ ekki að skrifa á mig eins og ég fékk, fór alltaf til hans, reddaði mér feitan alltaf þegar ég átti ekki pening, og fékk bara að skrifa þetta á mig og kom bara seina að borga, og ef ég fann einhver góð dekk sem mig langði að eiga þá var ég með mitt horn þarna sem ég seti dekkinn í og geymdi þar þangað til ég varð að nota þau...

ef þú getur reddað mér einhverju svoleiðis aftur þá er ég bara ánægður með það og kem til með að versla þarna :thup: getur líka alveg spurt Róbert hvort að ég sé ekki alveg traustur með að borga það sem ég skrifa á mig 8)

Viltu ekki líka fá borgað fyrir að koma við hjá þeim? :lol:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby oddur11 » Sat 29. Jan 2011 21:07

Aron Andrew wrote:
oddur11 wrote:
Ásgeir wrote:Já ég veit nú ekkert hvernig þetta virkar í dráttabílunum, en varðandi Hjólkó þá held ég að Róbert sé bara mjög sáttur. Núna er hann bara í vinnu þarna og sleppur við allan rekstur. Ég var þarna uppfrá fyrstu 2 vikurnar til að koma kerfinu í gang og kenna þeim á það.

já ég Róbert er öruglega voða ánægður með lífið eins og alltaf með rækjusamloku og pepsi max (held samt að hann sé hættur að drekka pepsi max, útaf einhverjum aukaefnum or some), en ég fæ ekki að skrifa á mig eins og ég fékk, fór alltaf til hans, reddaði mér feitan alltaf þegar ég átti ekki pening, og fékk bara að skrifa þetta á mig og kom bara seina að borga, og ef ég fann einhver góð dekk sem mig langði að eiga þá var ég með mitt horn þarna sem ég seti dekkinn í og geymdi þar þangað til ég varð að nota þau...

ef þú getur reddað mér einhverju svoleiðis aftur þá er ég bara ánægður með það og kem til með að versla þarna :thup: getur líka alveg spurt Róbert hvort að ég sé ekki alveg traustur með að borga það sem ég skrifa á mig 8)

Viltu ekki líka fá borgað fyrir að koma við hjá þeim? :lol:

jú jú..... why???? :|
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525
oddur11
Rallýbílstjóri

Postby krayzie » Fri 18. Mar 2011 14:17

lenti í veseni með vöku fyrir ekki svo löngu þegar ég fór mér bíl þangað í umfelgun, rasshausarnir settu felguboltana í loftbyssuna og beint á fullan kraft og inn í navið... og auðvitað skemmdu þeir nánast allar gengjur og bolta með þessum geðveiku vinnubrögðum :roll:

en þrátt fyrir þessa skítaþjónustu þá lét ég mig hafa það og lét þá laga þetta, gerðu það reyndar mjög vel en ég fer aldrei þangað aftur á dekkjaverkstæðið, það er alveg á hreinu.

besta er að ég þurfti samt að borga fyrir umfelgunina :lol:
Audi A4 2.0 4sale
krayzie
Go-kartbílstjóri

Previous

Return to Feedback svæði