bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 08:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next
Author Message
PostPosted: Tue 04. Jan 2011 21:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og þá vitum við það.

Inngangurinn í S50B32 railið er 5.7-5.8mm sem er samt semi blockerað inní railinu sjálfu af öðru röri sem flytur bensínið fremst í railið.

útgangurinn er 5mm.... :thdown:


Engin furða að þetta sé búið að vera alveg vonlaust.

Enn á morgun þá breyti ég railinu í 2x 10mm inn og 1x 10mm út.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Well well well.


Þetta virkar líka svona fjandi vel.

með eina bosch dælu í gangi þá get ég núna stillt niður í 0bar þrýsting. Með báðar í gangi þá er lægst 1bar.

Þetta þýðir að draslið er komið í lag.

Ef ég þarf að gera svona aftur (2x 044 dælur) þá fæ ég mér bensín dælu controller sem getur semsagt stýrt voltunum eða púlsað dælurnar og stærra rail. Ekki svona fokk.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 19:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
:thup:

Og á Dynoið með hann!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jan 2011 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
o hringir og einn boost leki eftir áður enn þetta fer á dynoið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jan 2011 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Er samt ekki eitthvað point í því að vera með þrengra út en inn? Þetta hefur ekki veirð til vandræða hjá mér, en auðvitað er ég ekki að keyra tvær mega dælur, heldur bara signle in-tank Walbro. Það stendur reyndar til að bæta við annarri dælu, setja Right hand side bracket í vinstra hólfið á tanknum og keyra tvöfalt dælukerfi ásamt return, þá gæti þetta orðið eitthvað öðruvísi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jan 2011 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ekkert point.

5mm dugar bara fyrir venjulega oem dælu. Þ.e það er ekki hindrun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 17:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gerði fuel rail brackets fyrir þennan í dag, komu bara fínt út.

Dyno day á morgun fyrir þennan.

Tasks

Redda helling af vpower

Finna latency á spíssum, þessir eru víst eitthvað latir af stað.
Tjúna

Ég er bara að runna eina bosch 044 dælu eins og er. Þarf að losna við bílinn þannig að 600-650hö ætti að vera þar sem að hann stoppar. Gaurinn mun koma með hann aftur svo þegar er búið að fiffa boddýið og hann er búinn að detaila bílinn og kannski í húddinu og þá verður maxað spíssanna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Út með þennan og inn með minn, sem fyrst :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég náði ekki controlli á wastegatinu og var því ekki að fá neitt midrange, ásarnir eru klárlega NA style tímaðir, og kannski aðeins of mikið svoleiðis þar sem að boostið er alltof lengi að koma inn. Ég er ekki að fíla það.

Vélin vill framleiða power vel lengra enn 7k, enn þar sem að gaurinn er bara með 7k tacho þá ætla ég að breyta ásunum og reyna fá þetta aðeins fyrr inn. Ætti að vera hægt að fá þetta allaveganna 1000rpm fyrr ef maður færir powerbandið um 1000rpm með ásunum. Það verður ekki strax samt, líklega í vor.

Image

Image

Image

Overall þá var ég ekki búinn að klára tjúna kveikjuna fyrir þetta boost level. Þannig að hvað powerið verður við steady 0.9-1.0bar boost á eftir að koma í ljós.

Spíssarnir voru komnir í 100% duty cycle enn það er útaf regulatornum, hann er bara drasl og virðist tapa bensín þrýsting,
sem á ekki að geta gerst með tveim bosch 044 dælum. Ég mun kaupa einhvern annan og skipta því út.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 04:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Kristjan wrote:
605 hö og 625 nm


Jammjammjammjamm

Munaði 1 hestafli og 18 nm

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 08:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Vanos delete ad skemma midrange??

Flott power
Samt, tho svo ad tad se ekki eins og var lagt upp med

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Crazy NA ása stilling er að eyðileggja low endið.

Enn ég fann alla ása speccanna fyrir vanos bíla þannig að ég veit hvert er best að setja þetta.

Líklegast að ég setji þetta á þannig að það sé eins og vanosið sé bilað, þ.e hreyfist ekki neitt frá því að merkin á ásunum og heddinu matchi. Svo boostar maður bara restina upp. Enn kemur í ljós hreinlega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 11:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvaða væl er þetta............

eru 600ps ekki nóg :shock:

þetta er meira en 100% gain vs oem

Mitt mat er að áræðanleiki spili MARGFALT stærra hlutverk en max power


en þetta er fásinnu mikið afl

300+ ps í blæjunni er frábært ,, og sá bíll er þungur


100% fleiri hestöfl og 50% meira púll er rosalegt 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er bara ekki leikur að tölum,

heldur er málið að reyna búa til eitthvað sem er miklu meira enn frábært að keyra. Ekki gefa inn í 3k og þurfa bíða endalaust eftir aðal sýningunni.

Hann á t.d ekki að þurfa gíra niður úr 5gír til að fá einhverja almennilega hröðun, þar sem að hann er með 0.81 gír og 3.25drif þá verður 5gír þungur og heldur snúningunum lágum og vélinni langt frá powerbandinu eins og þetta er núna.

Það er bara fyrir hondur og mótorhjól.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Alpina wrote:
Hvaða væl er þetta............

eru 600ps ekki nóg :shock:

þetta er meira en 100% gain vs oem

Mitt mat er að áræðanleiki spili MARGFALT stærra hlutverk en max power


en þetta er fásinnu mikið afl

300+ ps í blæjunni er frábært ,, og sá bíll er þungur


100% fleiri hestöfl og 50% meira púll er rosalegt 8) 8) 8)


Hvað er 321x2?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group