Aron M5 wrote:Örugglega langsniðugast að sprauta sig bara..........
Þeim er örugglega alveg sama, þ.e. þeir sem eru komnir út í þann pakka, hvort það sé heilsusamlegt eða ekki.
Aron M5 wrote:Örugglega langsniðugast að sprauta sig bara..........
batti wrote:Fæðubót.
Fæða sem þú bætir við það sem þú borðar vanalega. Aukamáltíð sem þú hefðir annars ekki borðað.
Þannig hugsa ég þetta allavega. Þetta er ekki að koma í stað neins, eða ætti allavega ekki að gera það.
Sumir eru þó að skipta út mat fyrir e-ð sem er hrist í glasi. Ekki viss um að það sé svo góð hugmynd samt.
HGH, testi og þessir helstu sterar eru það eina sem þú getur fullvissað þig um að virkar (ef þú ert 100% að fá þessi efni)
Sterar eru langmest fyrir peninginn þegar á heildina er litið. Gott eða slæmt fer eftir notkun, persónum og allskyns hlutum og sú umræða er endalaus.
BrynjarÖgm wrote:Gaman að lesa yfir þessa ummræðu hjá ykkur..
Menn hefa greinilega misjafnar skoðanir sem er bara gott og eðlilegt.. Sérstaklega þar sem það er marg sannað að þessi efni hafa mismunandi áhrif á hvern og einn..
Sjálfur hafði ég aldrei neina trú á fæðubótaefnum en áhvað að prufa þetta þar sem ég átti í miklum vandræðum með að þyngjast og að halda þyngd, prufaði nokkrar mismunandi gerðir af bæði próteini og þyngingarblöndum... Datt svo niðrá þyngingarblöndu sem heitir Mutant Mass og fæst í fittnesssport og er búinn að bæta á mig 6 kg síðan í byrjun nóvember sem ég tel nú bara mjög gott miðað við hvernig ég var..
Jónas wrote:BrynjarÖgm wrote:Gaman að lesa yfir þessa ummræðu hjá ykkur..
Menn hefa greinilega misjafnar skoðanir sem er bara gott og eðlilegt.. Sérstaklega þar sem það er marg sannað að þessi efni hafa mismunandi áhrif á hvern og einn..
Sjálfur hafði ég aldrei neina trú á fæðubótaefnum en áhvað að prufa þetta þar sem ég átti í miklum vandræðum með að þyngjast og að halda þyngd, prufaði nokkrar mismunandi gerðir af bæði próteini og þyngingarblöndum... Datt svo niðrá þyngingarblöndu sem heitir Mutant Mass og fæst í fittnesssport og er búinn að bæta á mig 6 kg síðan í byrjun nóvember sem ég tel nú bara mjög gott miðað við hvernig ég var..
Ef þú áttir erfitt með að þyngja þig varstu ekki að borða nóg
BrynjarÖgm wrote:auðvelt að segja þetta strákar... en ég hefði haldið að það þætti "nóg" fyrir flesta að éta sig pakk sadda 6 sinnum á dag eins og ég hef nú yfirleitt gert...
Angelic0- wrote:Sterar eru hollir, bara ekki i of miklum mæli...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Sterar eru hollir, bara ekki i of miklum mæli...
Users browsing this forum: Google [Bot] and 24 guests