bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 18:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 96, 97, 98, 99, 100, 101, 102 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 12:12 
Formúlubílstjóri

Binnz wrote:
Ef fæðubótarefni myndu ekki hjálpa til, þá væri aldrei selt svona mikið af þessu.

Fullt af þessum efnum sem gera ekki skít og það fæðist nýr hálfviti á hverri mínútu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:11 
Formúlubílstjóri

Er að fara á morgun með félaga mínum sem er mikið í lyftingum og öðru slíku að velja eitthvað fínt prótein sem hægt er að drekka á milli mála. Ætla ekki dýpra en það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:16 
Formúlubílstjóri

http://www.perform.is/product_info.php? ... m18htq55c7

Mjög gott protein..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:22 
Formúlubílstjóri

Aron M5 wrote:
http://www.perform.is/product_info.php?products_id=66&osCsid=2omamu996f025njjm18htq55c7

Mjög gott protein..

ommnomm

mega gott :thup:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 16:30 
Rallýbílstjóri

Var alltaf hrifinn af ON 100% Whey þangað til ég flutti til UK.

Hérna er hægt að fá 5kg af Whey frá Myprotein fyrir 39 pund, og shit tits ég hef aldrei smakkað jafn gott prótein, súkkulaðisjeikarnir hjá ísbúð Vesturbæjar fölna í samanburði :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 16:42 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:

Hérna er hægt að fá 5kg af Whey frá Myprotein fyrir 39 pund, og shit tits ég hef aldrei smakkað jafn gott prótein, súkkulaðisjeikarnir hjá ísbúð Vesturbæjar fölna í samanburði :lol:

Enda eru svona próteinsheikar sneisafullir af sykri og ógeði.

Það er algengur misskilningur að próteinsheikar séu einhver hollusta, þetta er bara örlítið skárri skyndibiti heldur en eitthvað djúpsteikt gums

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 16:56 
Rallýbílstjóri

Svezel wrote:
Jónas wrote:

Enda eru svona próteinsheikar sneisafullir af sykri og ógeði.

Það er algengur misskilningur að próteinsheikar séu einhver hollusta, þetta er bara örlítið skárri skyndibiti heldur en eitthvað djúpsteikt gums

Quote:
Per 30g:
Energy: 111.0Kcal
Energy: 472.0KJ
Protein (dry basis): 27.9g
Protein (as-is): 27.7g
Fat: 0.3g
Carbohydrates: 0.2g
Calcium: 120.0mg
Cholesterol: 0.6mg

Ert þú að tala um einhverja aðra próteinsheika?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 17:54 
Formúlubílstjóri

fyndið samt.. ef maður talar við einhevrn sem er í ræktini þá er það bara árskammtur af próteini á milli mála og ein skeið af þessu til að beygja til hægri og önnur af einhverju öðru til að labba út í bíl, svo brenslutöflur líka og power bar á eftir..

svo talar maður við næringafræðing (sem er ekki einkaþjálfari) og hann gúdderar ekkert af þessu..

annars þarf maður að fara koma sér af stað..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 19:34 
Go-kartbílstjóri

Ég var frekar duglegur að hrúga einhverju svona drasli í mig, prufaði svo að sleppa því núna og finn eiginlega engann mun á mér á æfingum eða hvað ég er fljótur að stækka. Eins og allt þetta pre-workout dót ég hef voða litla trú á því núna. Eina sem ég tek í dag er omega 3 og það gengur alveg jafn vel, myndi reyndar alveg fá mér gainer ef ég væri að bulka

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 20:20 
Formúlubílstjóri

Greinilega eitthvað öðruvísi með ykkur en fæðubótarefni hafa gert góða hluti fyrir mig :wink:

Þýðir heldur ekkert að vera eitthvað neikvæður á hlutina sem þú ert að prófa og bara yfir höfuð í ræktini

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 20:33 
Formúlubílstjóri

Ég át slatta af þessu dóti á sínum tíma og hélt að þetta væri alveg málið en svo lenti ég á alveg frábærum einkaþjálfara og næringafræðing sem fræddi mig um þetta. Þá hætti ég að borða svona drasl og fór bara að borða rétt með alveg frábærum árangri, alveg tútnaði út með réttum æfingum og réttu fæði.

Ef þetta virkar fyrir ykkur og þið eruð sáttir við þetta þá er það bara besta mál fyrir ykkur, en einhverjir sem eru að byrja í átaki og ætla að koma sér í form þurfa ekki að eyða tugum þúsunda í fæðubótaefni til að ná arangri. Það er líka alveg spurning hversu hollt þetta dót er til lengri tíma...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 20:40 
Formúlubílstjóri

Kona sem kennir mér heilsufræði í skólanum segir að svona duftdót virki ekki neitt...og hún sé sko búin að tala við næringarfræðinga og lyfjafræðinga og lækna yariyari og þeir segi allir að þetta virki ekki....
Þessi kona er hjúkrunafræðingur (kennari á sjúrkaliðabraut í 13 ár og hjúkrunarkona í einhver ár) og hún hafði séð mikla aukningu hjá ungu fólki með nýrna og lifrarskemmdir útaf svona dóti þegar hún vann á sjúkrahúsi...

Hún tók kreatín sem dæmi...að þegar maður borðar kreatín getur líkaminn ekki brotið þetta duft niður svo hægt sé að nota það...eins og með insúlín...sykursjúkur maður getur ekki borðað insúlín, hann þarf að sprauta sig með því svo það virki því það er ekki hægt að pakka insúlíni í þannig form að meltingin geti brotið það niður í nothæft form...

Einnig talaði hún við lyfjaeftirlitsmenn sem höfðu sagt að ef þessi efni virkuðu þá væru þau bönnuð því þau væru vöðvauppbyggjandi.

Ég eiginlega trúi henni frekar en þeim sem selja og framleiða þessi efni...Eitthvað af þessu virkar samt örugglega...
Og þetta hljómar eins og svakalegur áróður gegn þessu...en ég tek mark á staðreyndum...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 21:07 
Getawaybílstjóri

BirkirB wrote:
Kona sem kennir mér heilsufræði í skólanum segir að svona duftdót virki ekki neitt...og hún sé sko búin að tala við næringarfræðinga og lyfjafræðinga og lækna yariyari og þeir segi allir að þetta virki ekki....
Þessi kona er hjúkrunafræðingur (kennari á sjúrkaliðabraut í 13 ár og hjúkrunarkona í einhver ár) og hún hafði séð mikla aukningu hjá ungu fólki með nýrna og lifrarskemmdir útaf svona dóti þegar hún vann á sjúkrahúsi...

Hún tók kreatín sem dæmi...að þegar maður borðar kreatín getur líkaminn ekki brotið þetta duft niður svo hægt sé að nota það...eins og með insúlín...sykursjúkur maður getur ekki borðað insúlín, hann þarf að sprauta sig með því svo það virki því það er ekki hægt að pakka insúlíni í þannig form að meltingin geti brotið það niður í nothæft form...

Einnig talaði hún við lyfjaeftirlitsmenn sem höfðu sagt að ef þessi efni virkuðu þá væru þau bönnuð því þau væru vöðvauppbyggjandi.

Ég eiginlega trúi henni frekar en þeim sem selja og framleiða þessi efni...Eitthvað af þessu virkar samt örugglega...
Og þetta hljómar eins og svakalegur áróður gegn þessu...en ég tek mark á staðreyndum...

allt er gott í hófi :thup:

sumir sem dæla bara endalaust í sig af td kreatíni og taka aldrei pásu á milli dúnka og eru kannski að taka meira en ráðlagðann skammt þá safnast þetta auðvitað upp í líkamanum ef það er aldrei stoppað og það skemmir nýrun og lifrina

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 21:10 
Formúlubílstjóri

BirkirB wrote:

Pabbi (læknir) er algjörlega á þessu. Var á fyrirlestri í USA í fyrra þar sem þetta var tekið fyrir. Læknar út um allan heim eru mjög ósáttir með það að þegar nýtt lyf kemur á markað þarf það að fara í gegnum gríðalegar rannsóknir áður en mannfólk fær að koma nálægt því. Það þarf að gefa upp nákvæmar innihaldslýsingar og framleiðandinn verður að taka ábyrgð þeim ótilkynnta skaða sem hefðbundin notkun á lyfinu kann að valda. Öll þessi fæðubótaefni ganga ekki í gegnum neitt af þessu ferli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 21:16 
Formúlubílstjóri

Örugglega langsniðugast að sprauta sig bara..........

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 96, 97, 98, 99, 100, 101, 102 ... 153  Next

All times are UTC