kveðja Gulli.

Axel Jóhann wrote:Gaur, það passa ÖLL pedalasett úr e34.
gulli wrote:Axel Jóhann wrote:Gaur, það passa ÖLL pedalasett úr e34.
Ég er að meina hvað ég get notað úr ÖÐRU en e34eins og ég sagði þá er ég með eitt úr E36,,, og vantar mér að vita hvort ég get notað það ? Ég veit að ég get pedalasett úr E32 í E34 en það er ekki auðfundið sýnist mér
![]()
kv Gulli.
srr wrote:gulli wrote:Axel Jóhann wrote:Gaur, það passa ÖLL pedalasett úr e34.
Ég er að meina hvað ég get notað úr ÖÐRU en e34eins og ég sagði þá er ég með eitt úr E36,,, og vantar mér að vita hvort ég get notað það ? Ég veit að ég get pedalasett úr E32 í E34 en það er ekki auðfundið sýnist mér
![]()
kv Gulli.
Þú ert ekki að fara finna pedalasett úr E32 amk,,,,,á undan setti úr E34
gulli wrote:srr wrote:gulli wrote:Axel Jóhann wrote:Gaur, það passa ÖLL pedalasett úr e34.
![]()
kv Gulli.
Áttu pedalasett úr E34 ? Minnir að þú hafir sagt að arnar hefði fengið það þegar ég sendi þér pm einhverntíman fyrir jól![]()
Gulli.
srr wrote:gulli wrote:srr wrote:gulli wrote:Axel Jóhann wrote:Gaur, það passa ÖLL pedalasett úr e34.
![]()
kv Gulli.
Áttu pedalasett úr E34 ? Minnir að þú hafir sagt að arnar hefði fengið það þegar ég sendi þér pm einhverntíman fyrir jól![]()
Gulli.
Nei, enda var ég ekki að meina það.
Meinti það bara að E32 bsk er margfalt sjaldgæfari en E34 bsk.

saemi wrote:Blessaður vertu, þú bara finnur þér pedalasett úr E34.
Ég er með eitt svoleiðis, getur fengið það fyrir 5k
srr wrote:saemi wrote:Blessaður vertu, þú bara finnur þér pedalasett úr E34.
Ég er með eitt svoleiðis, getur fengið það fyrir 5k
Væri kúl að græja svoleiðis + Mtech I stýri,,,,,fyrir PS3
Einnig væri gott að vita ef ég þarf að skipta um einhverja tölvu ss vélartölvu eða þess háttar.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests