Sælir.
Er að pæla í kaupum á drifi. Hvernig er þetta þegar læst drif er 25% eða þegar það stendur S á því?
Get fengið drif úr 750 sem á að vera læst á 10.000.

Fatandre wrote:En hvað þýðir þetta S?
Einarsss wrote:Fatandre wrote:En hvað þýðir þetta S?
sperre = læst
og allar bmw læsingar eru 25% held ég alveg örugglega

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Eitt besta upgrade í performance ,, er 535 drif E34 .. sem er 3.45 hlutfall.. MARGIR 535 komu með LSD
Alpina wrote:Eitt besta upgrade í performance ,, er 535 drif E34 .. sem er 3.45 hlutfall.. MARGIR 535 komu með LSD
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Eitt besta upgrade í performance ,, er 535 drif E34 .. sem er 3.45 hlutfall.. MARGIR 535 komu með LSD
Væri ekki 3.91 þá skemmtilegraer það ekki samskonar og í YR999 eða hvað númerið á honum var
Fyrsti gírinn í þessum skiptingum er skuggalega langur
Einarsss wrote:Fatandre wrote:En hvað þýðir þetta S?
sperre = læst
og allar bmw læsingar eru 25% held ég alveg örugglega
Danni wrote:Ég er held ég alveg örugglega með 3,73 í mínum 535i og það er EKKI að gera sig. Næstum því 3k rpm @ 110 km/h.
jon mar wrote:Danni wrote:Ég er held ég alveg örugglega með 3,73 í mínum 535i og það er EKKI að gera sig. Næstum því 3k rpm @ 110 km/h.
Ef það er oem drif í bílnum og bíllinn framleiddur eftir 9/89 er nú líklega 3.64 drif í honum
Alpina wrote:jon mar wrote:Danni wrote:Ég er held ég alveg örugglega með 3,73 í mínum 535i og það er EKKI að gera sig. Næstum því 3k rpm @ 110 km/h.
Ef það er oem drif í bílnum og bíllinn framleiddur eftir 9/89 er nú líklega 3.64 drif í honum
SSK og BSK .. 535 komu með 3.64
3.45 kom EINGÖNGU bsk
og
3.91 kom EINGÖNGU ssk
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests