Mér finnst þetta áhugavert, burtséð frá persónulegum preferensum varðandi N/A vélar osfr.
Milli línu sexurnar amk virðast á útleið hið snarasta, 325i td eða 328i í US og jafnvel líka í sumum tilvikum 3.0 bílar. Í stað þeirra kemur TT 4 cyl vél um 250 hö. Næsta 1 lína á sem dæmi einungis að vera með turboknúnum mótorum. X1 er að koma með þessa vél í stað sexunnar osfr osfr. Þessi vél er þó kraftmeiri en Audi vélin (211 hö) en þetta fer að verða turbo turbo úti eitt sýnist manni.

Quote:
This new engine is a 2.0L gas powered 4-Cylinder engine which uses BMWs TwinPower turbo technology, good for 245HP and 350Nm of torque. This engine is closely modelled after its 6-cylinder brethern N54 and uses an all-aluminium crankcase, precision direct fuel injection, with VALVETRONIC.
Ég skil alveg hvert þetta er að fara og að það sé kannski nauðsyn osfr, en synd að sjá N/A vélar deyja meira og minna í staðinn, en oh well. Þetta er framtíðin, hjá mér sjálfum og restinni væntanlega líka með tíð og tíma...
Hér hvernig þetta feisast út:
Quote:
ere is the I4 switchover and end of production schedule:
E89 Z4 sDrive30i to switch to TwinPower I4 in September 2011
F10/F11 528i to switch to TwinPower I4 in September 2011
F25 X3 xDrive28i to switch to TwinPower I4 in 4th Quarter 2011
E81/E87 1 series to end production by August 2011 (new 1-series hatchback launched after Geneva - will herald complete petrol turbo-charged engine line up)
E82/E88 1 series to end production in 1st Quarter 2012
E90/E91 3 series and M3 to end production late 2011 or early 2012
E92/E93 3 series and M3 to end production sometime in 4th Quarter 2012
Hvað finnst manni? Allir ///M bílar að verða turbo, S65 síðasta risaeðlan!
G