Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mr. Jones wrote:Vont að þetta sé ekki málsett ekki gott að gera sér grein fyrir þessu en ef það er ekki mikill stærðar munur þá sýnist mér að það mætti láta þetta ganga með smá föndri og rennismíði, hægt að fá 2-4 svona drif á verði eins e39 drifs
Alpina wrote:E34 M5 drif....... lýtur svona út
E39 M5 drif lýtur svona út

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Stefan325i wrote:Passar læsinginn ekki bara á milli ? Eru þetta bæði 210 dirf ? Eða breitist þetta eithvað í e39 ?
John Rogers wrote:Mr. Jones wrote:Vont að þetta sé ekki málsett ekki gott að gera sér grein fyrir þessu en ef það er ekki mikill stærðar munur þá sýnist mér að það mætti láta þetta ganga með smá föndri og rennismíði, hægt að fá 2-4 svona drif á verði eins e39 drifs
Hvar finnur þú M5 drif á klink?
Alpina wrote:það komu 2 gerðir af drifum í E39 540.. 2.81 og 3.15
ATH ,, mér skilst að allir 540/6 séu með 2.81 drifinu en 2002 og 2003 540ia séu með 3.15
menn skipta út drifinu komplett.. á 540/M5 conversion
sorglegt að e36 sé síðasti BMW sem hægt var að fá með LSD ,, sem pöntun.. í mörg ár
en ef ég skil þetta rétt þá er hægt að fá E9x 335 með LSD.. einnig hef ég heyrt að síðustu árgerðirnar af E46 330 hefðu fengist með LSD,, en hef ekki fengið það staðfest
Mr. Jones wrote:Alpina wrote:það komu 2 gerðir af drifum í E39 540.. 2.81 og 3.15
ATH ,, mér skilst að allir 540/6 séu með 2.81 drifinu en 2002 og 2003 540ia séu með 3.15
sorglegt að e36 sé síðasti BMW sem hægt var að fá með LSD ,, sem pöntun.. í mörg ár
en ef ég skil þetta rétt þá er hægt að fá E9x 335 með LSD.. einnig hef ég heyrt að síðustu árgerðirnar af E46 330 hefðu fengist með LSD,, en hef ekki fengið það staðfest
Ég er einmitt með 2,81, en hef líka verið að veltast með það að ef ég færi í e39M5 eða eldra þá er ég kominn í 3,15 og ég er bara ekki viss að það gengi bara upp með þessum kassa.
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:Alpina wrote:það komu 2 gerðir af drifum í E39 540.. 2.81 og 3.15
Ég er einmitt með 2,81, en hef líka verið að veltast með það að ef ég færi í e39M5 eða eldra þá er ég kominn í 3,15 og ég er bara ekki viss að það gengi bara upp með þessum kassa.
Ok,, M5 sökkar semsagt MEGA feitt að vera með 3.15 og NÁKVÆMLEGA sama kassa og þú ert með![]()
Hannsi fór 13.9 á automatic með 3.15 LSD M5 drifi,, en hans bíll vinnur fáránlega vel
Mr. Jones wrote:finnst bara fyrsti vera ansi low á 2.81 og óttaðist að hann yrði bara einhver skriðgír
með 3.15 þar sem ég get spólað af stað í öðrum nú þegar.
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:finnst bara fyrsti vera ansi low á 2.81 og óttaðist að hann yrði bara einhver skriðgír
með 3.15 þar sem ég get spólað af stað í öðrum nú þegar.
Ég myndi eingöngu skipta út drifinu ,, til að fá LSD ,, ekkert annað er betra modd fyrir bílinn þinn , tel ég
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests