fart wrote:bimmer wrote:S38 er drasl.
Stop it![]()
![]()
En já ef þetta Wannabe (sem særir örugglega marga en þó ekki mig) hættir, er ég sáttur.
Þetta var farið að verða full rólegt sko......
Stop it![]()
![]()
En já ef þetta Wannabe (sem særir örugglega marga en þó ekki mig) hættir, er ég sáttur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Stop it![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Danni wrote:Opnaði húddið á bílnum mínum áðan og komst að því að þrátt fyrir að vera ekki á listanum þá er vélin í bílnum mínum alvöru 6cyl BMW vél

JOGA wrote:
Alpina wrote:Danni wrote:Opnaði húddið á bílnum mínum áðan og komst að því að þrátt fyrir að vera ekki á listanum þá er vélin í bílnum mínum alvöru 6cyl BMW vél
M30 er ein besta 6 cyl vél sem er til frá BMW og víðar... en M50 er víst talin betri þar sem um nýrri útfærslu er að ræða og er heddið það sem tæknin réði för til hins betra
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Alpina wrote:Danni wrote:Opnaði húddið á bílnum mínum áðan og komst að því að þrátt fyrir að vera ekki á listanum þá er vélin í bílnum mínum alvöru 6cyl BMW vél
M30 er ein besta 6 cyl vél sem er til frá BMW og víðar... en M50 er víst talin betri þar sem um nýrri útfærslu er að ræða og er heddið það sem tæknin réði för til hins betra
Þessi m30 dýrkun er svo laaaaangt fyrir ofan (eða neðan) minn skilning að það nær ekki nokkurri átt!!!!!
Ógeðslegur járnklumpur með 2 litla ventla @cyl og rockerarma!
Óskiljanlegt með öllu að menn sem hafa áhuga og gaman að vélum og vélfræði/pælingum líti við þessu
Rétt eins og menn sem missa saur yfir tveggja hólfa ógeðslegum 350cid sem skilar í kringum 200hö
allt undir þeim formerkjum að þetta bili lítið og "á svo mikið inni skohh"
Alpina wrote:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Ekki taka þessu persónulega Arnar![]()
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests