bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 04. Jul 2025 03:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 883, 884, 885, 886, 887, 888, 889 ... 1266  Next
Author Message
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Thrullerinn wrote:
Megatöff vídjóið þarna, þarf hnetur í þetta
http://visir.is/sottu-slasadan-sjomann- ... 1160169995


Fyrir 20 árum + fékk Þyrluflugmaður af vellinum einhver heiðursverðlaun frá Íslenska ríkinu fyrir fásinnu dirfsku og hugrekki er hann seig niður í Jökulsprungu í björgunarleiðangri.. þetta þótti á par ef ekki enn ævintýralegra en ,, þegar þyrlurnar björguðu mönnunum þegar Dráttarbáturinn Goðinn fyrir austann strandaði

það er til á filmu 8) ,, hitt ekki

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 16:47 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
Thrullerinn wrote:
Megatöff vídjóið þarna, þarf hnetur í þetta
http://visir.is/sottu-slasadan-sjomann- ... 1160169995



engin smá hreyfing á skipinu þarna.
en að sama skapi finnst mér rosalega furðulegt að hífingin hafi ekki farið fram á miðju skipi þar sem að hreyfingin er minni upp og niður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Var samt þörf á þesus, setja tvö crew í lífsættu til að bjarga manni sem fór úr axlarlið? Fór ekki einhver skvísa úr axlarlið í beinni útsendingu íslands í bítið sem dæmi, og lifði það bara nokkð vel af.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Var samt þörf á þesus, setja tvö crew í lífsættu til að bjarga manni sem fór úr axlarlið? Fór ekki einhver skvísa úr axlarlið í beinni útsendingu íslands í bítið sem dæmi, og lifði það bara nokkð vel af.


Konur eru með margfalt hærri sársauka-stuðul vs karlmenn

við erum hreinir vesalingar vs þær

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 17:46 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Aug 2009 18:10
Posts: 866
Location: ... á bakvið myndavélina.
Trampdrifter. 8)

Hver á?

Image

_________________
’14 Volkswagen Golf GTD
'97 BMW E36 323i M-Tech - Coupe


Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan


EMILK | facebook


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 17:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 07. Sep 2009 23:00
Posts: 708
Location: 112 Reykjavík
Emil Örn wrote:
Trampdrifter. 8)

Hver á?

[img]http://i252.photobucket.com/albums/hh28/emsigemsi/E30Rust.jpg[/]



Anton eða T-bone hérna á spjallinu

_________________
e30 325i M-tech II


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
PLASTBANDMAN á þennan

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
fart wrote:
Var samt þörf á þesus, setja tvö crew í lífsættu til að bjarga manni sem fór úr axlarlið? Fór ekki einhver skvísa úr axlarlið í beinni útsendingu íslands í bítið sem dæmi, og lifði það bara nokkð vel af.


Þetta var það sem ég hugsaði.

Hvað ef það hefði orðið annað slys þar sem nauðsynlega hefði þurft á EINNI þyrlu að halda......

.....nei nei, þá eru bara báðar þyrlurnar að ná í gaur útá sjó sem var ekki beint við dauðans dyr.....

Bjánalegt skipulag fyrir óreynt auga í þessum efnum, en kannski bara reyndist þörf vera á þessu.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 20:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Það getur reyndar verið hættulegt að fara úr axlarlið, fólk getur misst blóðflæði út í handlegginn og blóðþurrð er mjög alvarlegt ástand.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 21:49 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 25. Feb 2005 21:41
Posts: 1045
Location: Spánn
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/01/15/skipid_elti_mig_upp/ wrote:
Báðar þyrlur Landhelgisgæslunnar, TF-GNA og TF-LIF, fóru í verkefnið á fimmtudaginn þar sem skipið var svo langt frá landi. Þær eru af gerðinni Super Puma L1 og nánast eins útbúnar. Gná er þó með mun kraftmeira spil og var hún notuð til að hífa skipverjann. Líf var hins vegar send með til öryggis fyrir áhöfn Gnáar. Hugsanlega hefði hún líka getað tekið við ef Gná hefði ekki lokið aðgerðinni, en Líf er með stærri eldsneytistanka.
„Hífingarhraði spilsins í TF-GNÁ er helmingi meiri en á hinni þyrlunni og þetta skipti sköpum,“ segir Viggó.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 21:54 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
jon mar wrote:
fart wrote:
Var samt þörf á þesus, setja tvö crew í lífsættu til að bjarga manni sem fór úr axlarlið? Fór ekki einhver skvísa úr axlarlið í beinni útsendingu íslands í bítið sem dæmi, og lifði það bara nokkð vel af.


Þetta var það sem ég hugsaði.

Hvað ef það hefði orðið annað slys þar sem nauðsynlega hefði þurft á EINNI þyrlu að halda......

.....nei nei, þá eru bara báðar þyrlurnar að ná í gaur útá sjó sem var ekki beint við dauðans dyr.....

Bjánalegt skipulag fyrir óreynt auga í þessum efnum, en kannski bara reyndist þörf vera á þessu.


ok senda eina þyrlu í þetta útkall.
hvað ef að það hefði orðið óhapp með aðra þyrluna ?

hvað ætti hin þyrlan þá að gera 130 sjómílur í burtu ?
þær eru sendar saman til þess að bakka hvor aðra upp við svona aðstæður.

önnur þyrlan var bara á sveimi þarna í kring og ekki í neinni hættu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 22:35 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 19. Apr 2008 19:36
Posts: 486
Location: HFJ



þetta er magnað!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: !
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 22:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
jon mar wrote:

Bjánalegt skipulag fyrir óreynt auga í þessum efnum, en kannski bara reyndist þörf vera á þessu.


Óvenju þroskað og ó-íslenskt. Gefa kannski þeim sem vinna við þetta "the benefit of the doubt"


urban wrote:
hvað ef að það hefði orðið óhapp með aðra þyrluna ?

þær eru sendar saman til þess að bakka hvor aðra upp við svona aðstæður.


En þetta er nákvæmlega kjarni málsins. Það er ekki farið í svona útkall nema 2 þyrlur fari saman. Þyrlur eru nú einu sinni eitthvað það ótryggasta sem hægt er að hugsa sér mekanískt séð. Vitið þið hvað það fara margir tímar í viðhaldi fyrir hverja flugstund á svona tæki. Það eru yfirleitt á bilinu 3.5 til 4.5 tímar í viðhald fyrir hvern flugtíma á svona tæki. Flug í 3 tíma og þá er vélin úr leik í 13 klukkutíma á móti!

Það vantar bara að það sé einkafyrirtæki sem gerir þetta og sendir rukkun til viðkomandi. Það er ekki réttlátt að ríkið lendi í að borga þetta. Svona ævintýri er ábyggilega ekki undir 5 kúlum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
en er lífshættulegt ástand að fara úr axlarlið, ég bara veit það ekki og þess vegna hljomar ótrúlega silly að setja 2 þyrlusveitir í hættu.

Ég hef farið úr lið á löngutöng (ekki það sama) og ég tosaði það sjálfur íliðinn, hefðu sjóaranrnir ekki getað tosað manninn úr lífshættu?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 23:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
fart wrote:
en er lífshættulegt ástand að fara úr axlarlið, ég bara veit það ekki og þess vegna hljomar ótrúlega silly að setja 2 þyrlusveitir í hættu.

Ég hef farið úr lið á löngutöng (ekki það sama) og ég tosaði það sjálfur íliðinn, hefðu sjóaranrnir ekki getað tosað manninn úr lífshættu?


Nákvæmlega. Maður hefði haldið að það hefði verið hægt að senda bát eftir gaurnum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 883, 884, 885, 886, 887, 888, 889 ... 1266  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group