Óska eftir E65 eða E60 í skiptum fyrir [2 FAST]
helst 735-745-545
er með þennan í skiptum....
http://www.live2cruize.com/spjall/showt ... ost1887988
770-7212
Svenni

SteiniDJ wrote:Er lítið sem ekkert hrifinn af japönskum bílum, en þessi er alveg gífurlega fallegur.
Svenni Tiger wrote:SteiniDJ wrote:Er lítið sem ekkert hrifinn af japönskum bílum, en þessi er alveg gífurlega fallegur.
takk fyrir það.
líka skemmtilegt að grilla e60 m5 frá 0-200 eða 15-200
en frá 100-200 vs m6 er það mjög jafnt og svo í 210 þá brunar m6-an frammúr
en út kvartmíluna eru fáir bmw-ar sem eiga séns :D hehe þannig ef einhver vill race græju þá er þessi málið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron M5 wrote:Á hann ekki lika að vera einhver 400 + hö og svona 350 kg léttari en M5 ?
Alpina wrote:Aron M5 wrote:Á hann ekki lika að vera einhver 400 + hö og svona 350 kg léttari en M5 ?
Smá OT
Veit ekki hvort að búið sé að gera eitthvað meir ,, en síðast ,,
EN Í GRENJANDI BLEYTU HANGIR BLÆJAN Í SPÓLI Á EFTIR HONUM.. held hreinlega að í þurru sé blæjan sð tsks hsnn ,, ath ekki frá núlli,, áður en Svenni breytti downpipinu ,, stakk ég hann af
en þetta er quick græja ,, og að taka E60 M5 er alveg gríðarlega vel gert![]()
![]()
en ég á ekki séns í E60 M5 ,,
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Hann er búinn að gera SLATTAA síðan[/b] ...![]()
![]()
Alpina wrote:Aron M5 wrote:Á hann ekki lika að vera einhver 400 + hö og svona 350 kg léttari en M5 ?
Smá OT
Veit ekki hvort að búið sé að gera eitthvað meir ,, en síðast ,,
EN Í GRENJANDI BLEYTU HANGIR BLÆJAN Í SPÓLI Á EFTIR HONUM.. held hreinlega að í þurru sé blæjan sð tsks hsnn ,, ath ekki frá núlli,, áður en Svenni breytti downpipinu ,, stakk ég hann af
en þetta er quick græja ,, og að taka E60 M5 er alveg gríðarlega vel gert![]()
![]()
en ég á ekki séns í E60 M5 ,,
Aron M5 wrote:Á hann ekki lika að vera einhver 400 + hö og svona 350 kg léttari en M5 ?
Alpina wrote:Hvað er blásturinn á þessum bíl mikið ??
mér er sagt að Ásarnir + gormar hafi gefið alveg HELLING
Svenni Tiger wrote:Alpina wrote:Hvað er blásturinn á þessum bíl mikið ??
mér er sagt að Ásarnir + gormar hafi gefið alveg HELLING
já það eru garanterað 30whp við ásana eina og sér og það á að gefa þeim auka boost og hækka rev-ið við að vera með ventlagormana
24-28psi. ætla láta hann blása full time 28 psi sooner or later ef ég sel hann ekki bráðlega.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests