nenni ekki að fá einhver rugl svör er ekkert rosalega góður að leita að svona dóti á netinu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
baldvin_7 wrote:er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ?
gulli wrote:baldvin_7 wrote:er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ?
Nei. Ég myndi ekki segja það, ef maðurinn er að spá í coilovers þá hlítur hann að vera að hugsa um lækkun er það ekki annars ?
Svo að góðir demprara og gormar lækka bílinn ekki mikið.

gunnar wrote:gulli wrote:baldvin_7 wrote:er að tjekka á þessu fyrir félaga minn og ég hef ekki mikið vit á þessu öllu saman en er það alveg jafn gott ? að fá sér bara góða gorma og góða dempara ?
Nei. Ég myndi ekki segja það, ef maðurinn er að spá í coilovers þá hlítur hann að vera að hugsa um lækkun er það ekki annars ?
Svo að góðir demprara og gormar lækka bílinn ekki mikið.
Bíddu ha?
Það er alveg hægt að fá sér hellings lækkun með bara venjulegum lækkunargormum og góðum dempurum með, með coilover þá færðu bara optionið að vera að hræra í þessu.
Alger steypa að vera fara í coilover kerfi ef þú ætlar ekki að vera að breyta þessu í sífellu, mun einfaldara að fara bara í fasta lækkun sem þú veist að virkar og halda því.

gulli wrote:Smá offtopic hérna... það tala margir um að sleppa því að versla coilovers nema "maðurinn" ætli sífelt að vera að hækka og lækka, eru menn bara að þessu allt sumarið ??? þeas að lækka fyrir drift, hækka eftir drift, lækka fyrir spyrnu, hækka eftir spyrnu osfv... Er þetta ekki smá aðgerð að vera að fikta í hæðarstillingunum á þessu.

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests