Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?
Þetta er hneyksli, skátarnir eru komnir í málið.
Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?
?
Af hverju þessi neikvæðni?

Kjallin wrote:bimmer wrote:Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?
?
Ég skil ágætlega hvert hann er að fara með þetta, leiðinlegt að einhver annar sé að græða á þinni mynd.
Danni wrote:Það var algjörlega undir okkur komið að senda okka myndir í þessa kosningu. Við vissum það vel að við myndum ekki fá gefinst eintak eða neitt borgað fyrir að fá okkar myndir í dagatalið.
Fyrir mig er það nógu gott að af svona mörgum bílum sem tóku þátt þá fannst fólki um allan heim (þó aðallega USA) þess virði að kjósa minn bíl með á dagatal sem á eftir að vera uppi á vegg hjá mörgum í heilt ár.
Myndi kannski væla yfir greiðslu ef ég væri staur blankur eða algjör nískupúki.
Kjallin wrote:bimmer wrote:Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?
?
Ég skil ágætlega hvert hann er að fara með þetta, leiðinlegt að einhver annar sé að græða á þinni mynd.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kjallin wrote:bimmer wrote:Maggi B wrote:Fenguði ekki einusinni gefins eintök ?
?
Þetta er áhugamannaproject og menn eru að senda inn myndir af eigin bílum.
Hélt að gleðin yfir því að myndin sé notuð væri nóg.
Sé ekki neinn svaka hagnað af þessu framtaki.
Alpina wrote:Ég er búinn að hamra svo á Svenna ,, að hann getur einnig verið sáttur með sinn hlut á E36 almannakinu
fart wrote:Alpina wrote:Ég er búinn að hamra svo á Svenna ,, að hann getur einnig verið sáttur með sinn hlut á E36 almannakinu
Ég var sáttur við það fyrir c.a. tveimur árum síðan gamli, óháð þessu meinta hamri.
Alpina wrote:Ef Jón Mar hefði sent inn mynd ,, ég er nokkuð viss um að sá bíll hefði verið valinn líka
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests