Hvað er það sem þarf að breyta í olíupönnunni og hver er ástæðan ?
Er ekki bara hægt að nota mótorbitann úr ix bílnum líka ?
Getur einhver frætt mig um þetta ?
eiddz wrote:Hvað er það sem þarf að breyta í olíupönnunni og hver er ástæðan ?
srr wrote:eiddz wrote:Hvað er það sem þarf að breyta í olíupönnunni og hver er ástæðan ?
ef þú ætlar að nota mótorbitann,,,,þá þarftu að skipta um stýrismaskínu líka í það minnsta.
Stýrismaskínan og mótorbitinn í ix,,,,,eru ix only.
Ég hef heyrt að það þurfi að skipta um olíudælu og pönnu,,,,,
en aronjarl getur kannski frætt þig nánar um þetta, hann er að standa í þessu swappi þessa dagana
eiddz wrote:srr wrote:eiddz wrote:Hvað er það sem þarf að breyta í olíupönnunni og hver er ástæðan ?
ef þú ætlar að nota mótorbitann,,,,þá þarftu að skipta um stýrismaskínu líka í það minnsta.
Stýrismaskínan og mótorbitinn í ix,,,,,eru ix only.
Ég hef heyrt að það þurfi að skipta um olíudælu og pönnu,,,,,
en aronjarl getur kannski frætt þig nánar um þetta, hann er að standa í þessu swappi þessa dagana
Var einmitt að tala við hann áðan, en vildi bara fá eins miklar upplýsingar og ég get um þetta
Kemst semsagt ekki e36 stýrismaskína í ix mótorbita?

Axel Jóhann wrote:Ég tel að það sé muun auðveldara hjá þér að breyta henni bara í venjulega vél.
Mig minnir að það þurfi venjulega olíduælu, pönnu og pickup
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
eiddz wrote:Afhverju þarf samt að breyta þessu? er það til að koma mótornum á venjulegan mótorbita?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
eiddz wrote:Afhverju þarf samt að breyta þessu? er það til að koma mótornum á venjulegan mótorbita?

rockstone wrote:eiddz er með heilan IX 325 e30, þannig hann ætti að vera með flesta hluti....
Einarsss wrote:rockstone wrote:eiddz er með heilan IX 325 e30, þannig hann ætti að vera með flesta hluti....
veit það en efast um að hann sé að fara skera úr demparaturnanna í bílunum og sjóða þá í non ix bíllinn
Einarsss wrote:Þetta gengur ekki upp að swappa mótorbitanum og maskínu því þú þyrftir held ég að nota IX strötta með þessu og þeir eru allt allt öðruvísi en í non IX
Alpina wrote:eiddz wrote:Afhverju þarf samt að breyta þessu? er það til að koma mótornum á venjulegan mótorbita?
Blokkin er öðruvísi,, og svo kome 2 drifsköpt út úr pönnuni........ þetta er jú 4wd
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests