Þetta er bilað töff þegar þetta er tekið í gegn það er alveg á kristaltæru !
Mig vantar ekkert að losna við þetta.. bara bjóða fólki að kaupa.
Money talks
gunnar wrote:ömmudriver wrote:Jæja, þá fara þessar felgur á flakk og vona ég bara að þær lendi í góðum höndum.
Jafnframt vill ég ekki sjá þær lenda í höndunum á Sv.H. Motorsport aka. ,,,,,,,,,,,,,,MR. Über polish,,,,,,,,,,,,,,
Og hví ekki? Lúkka nú ekkert mega bling á þessum myndum

bErio wrote:
Money talks
ömmudriver wrote:gunnar wrote:ömmudriver wrote:Jæja, þá fara þessar felgur á flakk og vona ég bara að þær lendi í góðum höndum.
Jafnframt vill ég ekki sjá þær lenda í höndunum á Sv.H. Motorsport aka. ,,,,,,,,,,,,,,MR. Über polish,,,,,,,,,,,,,,
Vegna þess að Sv.H. fór frammúr sjálfum sér við uppgerð á NOGORO gangnum og lippið á þeim felgum endaði krómað það var svo vel pólerað, hence mér finnst þær forljótar.
Það er alveg rétt að þessar felgur þarfnast uppgerðar en ég vill ekki sjá þær enda í Króm deildinni.bErio wrote:
Money talks
Mikið rétt en það er hægt að ofgera öllu.
Og Bjöllu strákur,
ertu nokkuð að rugla mér saman við SteinaDJ

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Felgur með LIP ,, úr áli finnst mér ,, ef vel á að vera HÁGLANS pólerað
BBS ,, OZ.. AC-S og aðrar ,,

bErio wrote:verðhugmynd
120k
Án dekkja
ömmudriver wrote:gunnar wrote:ömmudriver wrote:Jæja, þá fara þessar felgur á flakk og vona ég bara að þær lendi í góðum höndum.
Vegna þess að Sv.H. fór frammúr sjálfum sér við uppgerð á NOGORO gangnum og lippið á þeim felgum endaði krómað það var svo vel pólerað, hence mér finnst þær forljótar.
Það er alveg rétt að þessar felgur þarfnast uppgerðar en ég vill ekki sjá þær enda í Króm deildinni.bErio wrote:
Money talks
Mikið rétt en það er hægt að ofgera öllu.
Og Bjöllu strákur,
ertu nokkuð að rugla mér saman við SteinaDJ
98.OKT wrote:Djöfull ertu klikkaður, það er einmitt ekkert varið í þessar felgur NEMA kannturinn sé orðinn háglans, eins og Sveinbjörn gerði.
ömmudriver wrote:98.OKT wrote:Djöfull ertu klikkaður, það er einmitt ekkert varið í þessar felgur NEMA kannturinn sé orðinn háglans, eins og Sveinbjörn gerði.
Takk takk, en ég sagði hvergi að mér findist þessar felgur ljótar með háglans lippi!
Mér finnst lippið á Nogaro gangnum vera komið út í króm áferð en það eru til þónokkrar áferðir á póleruðu áli og þessi finnst mér ekki flott.

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests