Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:Afhverju eruð þið Akureyringar að rífa ykkur á þessum tíma? Þurfið þið ekki að moka flór eða gera eitthvað annað sveitó?
Alpina wrote:Sveinn .......Viitiþ þér ekki að stúúlllkur prummmpa í staammmmpinn
fart wrote:Vá hvað ég er búinn að vera lengi frá Íslandi ef það er allt í einu orðið hip og kúl að tala norðlenskuÞeger ég flutti út voru það bara sérvitringar og einstaka þingmenn sem komust upp með þannig lagað.
SteiniDJ wrote:Þá er bara að gera þarfir sínar í holu.
Er jarðvegurinn ekki gaddfrosinn hjá ykkur?
fart wrote:Hehe.. Norðlendingar jafn viðkvæmir og Eyjamenn..
Troll Mode off
jon mar wrote:fart wrote:Hehe.. Norðlendingar jafn viðkvæmir og Eyjamenn..
Troll Mode off
Enginn ástæða til að vera með minnimáttarkennd og skammast sín fyrir málískur og landfræðileg einkenni þó maður búi ekki í rvk með malbikað stofugólf.![]()
Mér finnst þetta samt allt voða spaugilegt sko
fart wrote:jon mar wrote:fart wrote:Hehe.. Norðlendingar jafn viðkvæmir og Eyjamenn..
Troll Mode off
Enginn ástæða til að vera með minnimáttarkennd og skammast sín fyrir málískur og landfræðileg einkenni þó maður búi ekki í rvk með malbikað stofugólf.![]()
Mér finnst þetta samt allt voða spaugilegt sko
en samt er þessi póstur dálítið þannig![]()
Ef menn þurfa að skjóta til baka eru þeir ekki lausir við minnimáttakend útaf einhverju, þannig er það bara
ekki bý ég í Reykjavík, en ég er Hafnfirðingur og meira að segja Gaflari! þó svo að ég búi erlendis núna. Það er búið að pissa á okkur í áraraðir og það pirrar mig ekkert, en það er alltaf gaman að Tröllast í utanbæjarmönnum![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests