Smellið á myndirnar til að fá þær stærri !!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þetta er ekki M70 .. og heddin gæti verið lík M5x heddum
en fullyrði ekkert af minni hálfu
Arrows A19 formula 1 car with BMW V12 swap. Notice that the V12 uses M50B25 heads.
fart wrote:Well, þarf líklega að leiðrétta þetta aftur. 80's Arrows notaði Turbo F1 mótorinn frá BMW. Arrows A19 og A20 voru late 90's bílar og því V10 (Arrows 72-degree V10) og ekki BMW mótor.
Þessi mynd er skv. þræði sem ég sá eitthvað retrofit dæmi, og er í raun M70 og líklega með retrofit M50 heddumenda oft sem að F1 bílar eru seldir án mótora. Persónulega er ég ekki viss um að einn einasti maður væri til í að rönna Arrows V10 mótor. Reliability var nú ekki alveg þeirra.
Alpina wrote:fart wrote:Well, þarf líklega að leiðrétta þetta aftur. 80's Arrows notaði Turbo F1 mótorinn frá BMW. Arrows A19 og A20 voru late 90's bílar og því V10 (Arrows 72-degree V10) og ekki BMW mótor.
Þessi mynd er skv. þræði sem ég sá eitthvað retrofit dæmi, og er í raun M70 og líklega með retrofit M50 heddumenda oft sem að F1 bílar eru seldir án mótora. Persónulega er ég ekki viss um að einn einasti maður væri til í að rönna Arrows V10 mótor. Reliability var nú ekki alveg þeirra.
Var þetta ekki YAMAHA vél í þessu ??

íbbi_ wrote:frábært inlegg fart!!! eins og skrifað fyrir wiki fíkil eins og mig
The first prototype did indeed have an Audi V8 engine, although that engine was not intended for production. The engine planned for the production was the Motori Moderni 180 degree V12 engine. That engine was made for F1 and was intended to race branded as a Subaru engine but it was overweight and underpowered. Koenigsegg bought the design rights for the engine after Motori Moderni went bankrupt.

Lindemann wrote:Þessi subaru mótor er náttúrulega fail, eins og allir aðrir turbolausir mótorar!!![]()
![]()
En 12cyl boxer þykir mér töff!
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests