fyrir mig er það Toyota Carina GLI 2,0 sem "dultið" var búið að fikta í og ég fór mest uppí 235/kmh á kafnsléttu fann enga helv...brekku... en það skal tekið framm að þetta var þegar ég var yngri og mikið MIKIÐ vitlausari!!!
Chrome wrote:jæja...vegna hraða áráttu manna þessadagana þá datt mér í hug að pósta þessu...hvað er mesti hraði sem þið hafið keyrt uppí og á hvernig bíl var það?
fyrir mig er það Toyota Carina GLI 2,0 sem "dultið" var búið að fikta í og ég fór mest uppí 235/kmh á kafnsléttu fann enga helv...brekku... en það skal tekið framm að þetta var þegar ég var yngri og mikið MIKIÐ vitlausari!!!
Chrome wrote:jæja...vegna hraða áráttu manna þessadagana þá datt mér í hug að pósta þessu...hvað er mesti hraði sem þið hafið keyrt uppí og á hvernig bíl var það?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
saemi wrote:E39 523, 240
E39 M5, 250+
E34 535i, 230
E34 M5, 230+
Spiderman wrote:Chrome wrote:jæja...vegna hraða áráttu manna þessadagana þá datt mér í hug að pósta þessu...hvað er mesti hraði sem þið hafið keyrt uppí og á hvernig bíl var það?
Góður hraði maður, fórstu á þessum á avatar myndinni hjá þér. Ef svo er þá hefur spoilerinn komið að góðum notum við að halda þér á jörðinni

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests