bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 17:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: Net í heimahúsi
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 21:53 
Go-kartbílstjóri

Sniðugast væri að setja routerinn þarna inní töfluna, þá þarftu að setja upp rafmagnstengil fyrir routerinn, lítið mál fyrst rafmagnstaflan er við hliðiná eða ef tengill er þarna nálægt.

Setur 8 víra lan-tengi á endann á hvern kapal nema þann sem þú vilt hafa símann á, setur síu í töfluna, sími/router/inntak. Finnur út hvaða kapall fer í hvaða tengil og merkir þá, tengir öll pörin í tenglinum sem þú vilt nota fyrir net og sjónvarp(muna að tengja í réttri litaröð).

Setur upp switch í töflunni líka ef 3 nettengar er ekki nóg, tv fer í port 4 á router. Svo bara lan-snúra úr hverjum tengli í tölvuna og sjónvarp.

Ef þú skilur þetta allt þá geturu gert þetta sjálfur, annars hringiru í Jón Bjarna sem póstaði fyrr og hann rúllar til þín og gerir þetta á 2-3 tímum :thup:

Held ég sé ekki að gleyma neinu, þetta er easy peasy!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 00:12 
Formúlubílstjóri

Net í heimahúsi.......

Image

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 00:15 
Formúlubílstjóri

jeppakall wrote:
Sniðugast væri að setja routerinn þarna inní töfluna, þá þarftu að setja upp rafmagnstengil fyrir routerinn, lítið mál fyrst rafmagnstaflan er við hliðiná eða ef tengill er þarna nálægt.

Setur 8 víra lan-tengi á endann á hvern kapal nema þann sem þú vilt hafa símann á, setur síu í töfluna, sími/router/inntak. Finnur út hvaða kapall fer í hvaða tengil og merkir þá, tengir öll pörin í tenglinum sem þú vilt nota fyrir net og sjónvarp(muna að tengja í réttri litaröð).

Setur upp switch í töflunni líka ef 3 nettengar er ekki nóg, tv fer í port 4 á router. Svo bara lan-snúra úr hverjum tengli í tölvuna og sjónvarp.

Ef þú skilur þetta allt þá geturu gert þetta sjálfur, annars hringiru í Jón Bjarna sem póstaði fyrr og hann rúllar til þín og gerir þetta á 2-3 tímum :thup:

Held ég sé ekki að gleyma neinu, þetta er easy peasy!

Hann á dísel, svo það ætti að vera ódýrt fyrir hann að rúnta á Akureyri :lol:
Pantaðu bara fyrir hann Búkollu og málið er dautt :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 00:44 
Go-kartbílstjóri

mattiorn wrote:
Þetta er nýleg íbúð, byggð í kringum 2008, fjórbýli í innri njarðvík, hérna er mynd, þessi tafla er við hliðina á rafmagnstöflunni:

.

Hver er á Akureyri :hmm:

Annars getur hann ekki rukkað fólk mikið fyrir akstur á staðinn, soddan sparibaukur þessi bíll hans!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 07:59 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Net í heimahúsi.......

Image

:? :?

Þetta er net í heimahúsi
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 01:18 
Formúlubílstjóri

Vill helst ekki setja routerinn í töfluna, bara hafa hann tengdann í tengilinn í stofunni, er að reyna að skilja hvað er inní þessari töflu..

Image
Er ekki rauða snúran símainntakið?
Græna snúran heitir ADSL TV og er með 7 víra í mismunandi litum eins og rauða snúran. Þessar tvær snúrur eru tengdar saman ásamt fleirum og svo eru þrjár litlar snúrur sem eru hérna:

Image
Hvað eru þessar snúrur? þær tengjast saman og svo er ein snúra sem tengist frá þeim yfir í þetta hér:

Image
Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér, kann alveg 0 í þessu en langar að læra á þetta?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 16:43 
Getawaybílstjóri

mattiorn wrote:
Vill helst ekki setja routerinn í töfluna, bara hafa hann tengdann í tengilinn í stofunni, er að reyna að skilja hvað er inní þessari töflu..

Image
Er ekki rauða snúran símainntakið?
Græna snúran heitir ADSL TV og er með 7 víra í mismunandi litum eins og rauða snúran. Þessar tvær snúrur eru tengdar saman ásamt fleirum og svo eru þrjár litlar snúrur sem eru hérna:

Image
Hvað eru þessar snúrur? þær tengjast saman og svo er ein snúra sem tengist frá þeim yfir í þetta hér:

Image
Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér, kann alveg 0 í þessu en langar að læra á þetta?

mynd A
rauða snúran er símainntakið. og miðað við hvernig þetta er tengt ætti routerinn að virka í öllum símatenglum.

mynd B
þetta reikna ég með að sé dyrasíminn.

mynd C
dyrasíminn er væntalega tengdur inn á inntaksstrenginn til að tengja hann niður í töflu.
ef allir bláu og hvítu/bláu vírarnir eru tengdir saman, þá ættiru að geta notað routerinn í öllum tenglum, nema að það sé eitthvað búið að fikta í tenglunum.

þannig að ef það virkar ekki þessi tengill sem þú vilt tengja routerinn við. þá er næsta skref hjá þér að opna hann og ATH hvort að blái og hvít/blái séu ekki tengdir í þesum tengli. þeir ættu að vera í tengi NR 4 og 5

kv
Jón Bjarni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 20:38 
Formúlubílstjóri

Málinu er reddað, ég veit ekki hvernig ég fór að því en núna virkar tengilinn inn í stofu, must be my magic hands!! :alien:

Ef ég vill síðan láta media spilarann spila drasl úr tölvunni, er nóg fyrir mig að share-a bara möppunni sem ég vill að hann spili eða þarf ég að setja upp eitthvað home network eða þvíumlíkt.. er með router hjá vodafone...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 04:51 
Formúlubílstjóri

Stundum þarftu að vera með DLNA server á vélini, fer algjörlega eftir media spilurum samt.

Stundum er líka Ethernet tengi í sjónvarpinu og þá getur þú verið með DLNA server á tölvuni og svo bara ethernet tengt í sjónvarpið...það er awesooooome!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 15:18 
Formúlubílstjóri

búinn a plögga maccann þráðlaust við spilarann, þetta er bara næs!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC