fart wrote:
Það er töluverður munur á inntakssoundi með því einu að setja KN (eða sambærilega) cone. Ég get alveg trúað því að svona lúður magni upp það hljóð, nákvæmlega eins og menn notuðu svona back in the day, og reyndar enn í dag til að magna upp hljóð.

Carbon er hart og þunnt og það er alveg möguleiki að það ýkji soundið eitthvað í viðbót.
Meira inntakssound er bara af hinu góða. Líklega skilar afskimað inntak samt meira performance.
Margir sem vilja t.d. meina að Orginal loftinntakið skili meira afli í E36M3 en að hafa Keilu.
Smá offtopic
Í E34 M5 er búið að rannsaka þetta FRAM og til BAKA,, oem loftsíuboxið ku vera best miðað við ALLA sveppi og kone filtera
einnig á það við um Pústið.. ok kannski einhver kútur sem gefur 2 ps í 7000 rpm en midrange fórn í staðinn þetta er margumtalað inni á netinu.. SOUNDIÐ er yfirleitt alltaf rosalegt ,, en aflið er ekki í samræmi við hljóðið
Það er merkilegt að E34 M5 er bestur OEM ,, eins og BMW hafi maxað dótið þá
Allt umfram í S38 virðist torsótt og kostar sturlað mikið miðað við aukninguna........ ((ath hér er átt við áræðanleika líka ))
Las um S50B32 .. Mótorsport véladeildin náði 300 ps.. þá tóku electronic engineer við og göldruðu 20 ps til viðbótar .. og er það hreinlega MAGNAÐ

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."