bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 05:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 00:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
HelgiP wrote:
geturu ekki notað twin turbo kerfi úr 535d bmwinum í þetta verkefni hjá þér?


Held þetta sé bensín v8.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 07:00 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 05. May 2007 16:27
Posts: 225
HelgiP wrote:
geturu ekki notað twin turbo kerfi úr 535d bmwinum í þetta verkefni hjá þér?


hvaða 535d er tilbúinn í að missa turbo kerfið sitt yfir í þennan bíl?

bíllinn hans viktors er 535 bensín. Ég hugsa að þar finnist engar túrbínur til að setja í þennan.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 11:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þetta er nú meiri vitleysan!

Skrúfið þennan mótor ofaní eins og hann er og fáið þann ofmetna til að setja flott mapp á hann!!
250ish hö og 500ish nm með skemmtilega diesel kúrfu í compact verður snillld!

twin turbo 7500rpm blablabla er ekki raunhæft!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 11:44 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 13. Dec 2007 18:29
Posts: 69
Location: sólin sandgerði
ég var nú aldrei að tala um 535 bílinn hans viktors ég var að tala um að finna kerfi af 535d að utan til að setja í þennann compact þar sem hann er að leita að power og þar sem það eru tvær turbínur þá eru ekki eins mikil bið að turbínan spólist upp og minna turbolag.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég hef nú verið að skoða hvernig svona compound kerfi eru sett upp og þetta er nú ekki eins flókin smíði og menn vilja meina... EN... það þarf eins og áður hefur komið fram.... að mappa !

En plönin breytast dag frá degi, núna lítur út fyrir að ég þurfi að setja aðeins meiri hraða í þetta því að þetta gæti orðið daily driverinn minn næsta sumar eins og plönin eru núna...

Þannig að allt tjún rugl verður að bíða og frestast um eins og ár...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Nov 2010 15:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Haha já sæll lýst vel á þetta hjá þér :D Klárar þetta allveg ekkert bull :thup:

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Dec 2010 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
http://www.gems.co.uk/?content=pages&id=emdi72

fann þetta, GStuning kannski skýtur á mig suggestions !

ups & downs...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 02:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ok... gírkassa/kúplingspælingar....

Staðan í dag er...

S5D 250G - TBDH & 228mm (sambærilegt við 525tds) kúpling/pressa/swinghjól úr E39 520d...

hvað þessi gírkassi endist... veit ég ekki... vill einhver stofna til veðmála :) hehehe ?

Óska staðan er auðvitað að hafa S6D 6gang úr E60... en það er óraunhæft markmið eins og er...

Það sem að er í boði fyrir mig og ég er að skoða þessa möguleika er eftirfarandi:

S5D 260Z - THMY sem að kemur úr E34 525tds og þá myndi ég rönna kúplings-setupið sem að ég er með þartil að það gefur sig og uppfæra síðan þegar að ég á $$$/€€€

S5D 280Z - THCM sem að kemur úr E39 520d og þá myndi ég sennilega líka rönna kúplings-setupið sem að ég er með.. EN... þarna er pláss fyrir 240mm disk/pressu/kúplingu úr E39 540i/530d/M5..

gírkassafróðir mega koma með uppástungur :)

en þangað til... verður þessi Getrag 250 ræfill að duga :')

*edit*

er einnig kominn með botn í drifamál.... en þá nota ég drif úr E34 525tds... 2.64:1 sem að hentar 100% þó að ég væri til í 2.3*:1

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
http://www.gems.co.uk/?content=pages&id=emdi72

fann þetta, GStuning kannski skýtur á mig suggestions !

ups & downs...


Það er ekkert djók að setja upp innspýttingun fyrir nýlega dísel svo afl, eyðsla og aksturs eiginleikar tapist ekki frá því áður.
Þetta er ekki gert on the road ef vel á að takast.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 21:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
nú segir í "features":

Auto mapping

Auðvitað er þetta draumurinn, þessi standalone... og ég myndi þá vilja tjúna þetta í dyno bekk...

þetta þarf allt að ráðast af $$$/€€€

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einfaldast væri þá hreinlega að skrúfa utan á draslið cumming mechanical kerfi ef þú vilt að þetta kosti ekki alla arma og leggi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
einfaldast væri þá hreinlega að skrúfa utan á draslið cumming mechanical kerfi ef þú vilt að þetta kosti ekki alla arma og leggi.


kaldhæðni... hehe...

ég er ekki að segja að þetta megi ekki kosta peninga, þetta kostar....

ég ætla bara að reyna að komast hjá mestum kostnaði til að byrja með og svo má eyða meira eftir því sem að þörfin fyrir sterkara/betra eykst...

*edit*

EF að það væri hinsvegar pláss fyrir BOSCH P7100 Mechanical olíuverk.... þá væri það æði..... það er ROSALEGA capable olíuverk... og í stock formi getur það pushað 650-800hp (fer eftir hvaða tegund, ég er með 230 pump í RAM og á að geta búið til 800hp bara með því að skipta um DV) !!!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Engin kaldhæðni.

Diesel kerfi eru einföld þegar þau eru mekanísk og þau dæla inn diesel and that it.

Alveg það sama og þegar M50 innspýtting virkar á M20.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
Hvað er að frétta með þetta?
Viltu ekki bara selja mér þetta?

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Draslið er komið í gang :shock: 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group