bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 17:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
PostPosted: Fri 17. Dec 2010 15:13 
Rallýbílstjóri

siggir wrote:
Rólex.. þetta var nú bara smá hrepparígur :)

:mrgreen: :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Dec 2010 15:21 
Go-kartbílstjóri

Aron M5 wrote:
S.s pylsur ???

sem að eru útbúnar á hvolsvelli :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 09:45 
Formúlubílstjóri

Egilsstaðir eru einhverstaðar út í bossagati og hinir staðirnir eru bara sveitapláss. :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 10:41 
Formúlubílstjóri

Þetta hefur verið prófað í Svíþjóð og þetta virkaði ekki. Hagnaðurinn var sáralítill eftir stjórnsýslukostnað, umferðarmunstrið breyttist sáralítið í kringum stokkhólm. Það sem fékkst út úr þessu var að örfá HUNDleiðinleg störf sköpuðust. Vei...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 21:14 
Formúlubílstjóri

ég kem nú utan að landi, mun lengra en hvolfsvöllur,eyjar eða akranes. og er oft móðgaður á þröngsýnini og hrokanum (og fáfræðini)sem ég heyri í fólki hérna í bænum varðandi landsbygðina,

en að vilja frítt í herjólf finnst mér einnig þröngsýni, ef það er bygt á því að þetta eigi að vera þjóðvegur, þegar ég bjó fyrir vestan var ég ekki að kvarta yfir lífshættulegum heiðarbrekkum sem þarf að fara til að komast nánast hvert sem er, það er bara hluti af því að búa þarna, þótt það meigi færa rök fyrir því að breiðadalsheiði var leyst af með göngum sökum þess, en þegar maður kýs að búa á eyju utan af landinu þá er ekki óeðlilegt að maður þurfi að sætta sig við að leggja út smá auka kostnað til að komast með hluti eins og bíla af eða til eyjunar.

og ekki túlka þetta sem einhver hroka í mér því þetta er það ekki

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 23:10 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
ég kem nú utan að landi, mun lengra en hvolfsvöllur,eyjar eða akranes. og er oft móðgaður á þröngsýnini og hrokanum (og fáfræðini)sem ég heyri í fólki hérna í bænum varðandi landsbygðina,

en að vilja frítt í herjólf finnst mér einnig þröngsýni, ef það er bygt á því að þetta eigi að vera þjóðvegur, þegar ég bjó fyrir vestan var ég ekki að kvarta yfir lífshættulegum heiðarbrekkum sem þarf að fara til að komast nánast hvert sem er, það er bara hluti af því að búa þarna, þótt það meigi færa rök fyrir því að breiðadalsheiði var leyst af með göngum sökum þess, en þegar maður kýs að búa á eyju utan af landinu þá er ekki óeðlilegt að maður þurfi að sætta sig við að leggja út smá auka kostnað til að komast með hluti eins og bíla af eða til eyjunar.

það eru rosalega fáir eyjamenn sem að hafa nefnt það að það ætti að vera frítt í herjólf.
en menn eru að tala um tolla og að aðili sem að býr í keflavík þyrfti að borga tolla nokkrum sinnum til þess að komast upp í borgarfjörð.
en hann gæti farið á bílnum sínum með 4 aðra í honum og það er samt jafndýrt.
það aftur á móti er það sem að er svolítið ósanngjarnt í herjólfi (já og öðrum ferjum)
þú borgar fyrir bílinn, sem að er ekkert annað en mjög eðlilegt.

síðan aftur á móti þarftu að borga fyrir alla aðra í bílnum líka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 23:22 
Formúlubílstjóri

urban wrote:
íbbi_ wrote:

það eru rosalega fáir eyjamenn sem að hafa nefnt það að það ætti að vera frítt í herjólf.
en menn eru að tala um tolla og að aðili sem að býr í keflavík þyrfti að borga tolla nokkrum sinnum til þess að komast upp í borgarfjörð.
en hann gæti farið á bílnum sínum með 4 aðra í honum og það er samt jafndýrt.
það aftur á móti er það sem að er svolítið ósanngjarnt í herjólfi (já og öðrum ferjum)
þú borgar fyrir bílinn, sem að er ekkert annað en mjög eðlilegt.

síðan aftur á móti þarftu að borga fyrir alla aðra í bílnum líka.

Hmm, ég held að þú/þið/aðrir sért/séuð kominn/komnir út í allt annan pakka þarna. Þegar þú ferð um borð í Herjólf ertu að fara í nýtt farartæki og bætast við 4 farþegar. Þegar þú borgar fyrir bílinn þá ertu að borga fyrir plássið undir þilfarinu, ekki fargjaldið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 00:25 
Formúlubílstjóri

urban ég meinti alls ekki að þið gerðuð það allir. né að ég sé eitthvað að hæða skoðanir MrJones.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 12:23 
Kassabílstjóri

Enda held ég að allir Eyjamenn séu bara nokkuð sáttir við að borga 1000 kall fyrir farþega og 1500 fyrir bíl. Enginn að kvarta yfir því.

En þegar að það var farið að kosta 2500 fyrir mann og 2500 fyrir bíl, þá var nú orðið ansi dýrt fyrir 5 manna fjölskyldu að fara upp á land.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 12:55 
Barnakerrubílstjóri

Er ekki Reykjavík einn af stærstu útgerðarplássum landsins? Ekki bara núna, heldur um áratuga skeið. 28% af kvótanum í fyrra.

HB Grandi hf. Reykjavík 12 skip 42.087.681 tonn 18,83%
Samherji hf. Akureyri 13 skip 34.196.091 tonn 15,30%
Ísfélag Vestmannaeyja hf. Vestmannaeyjar 8 skip 27.633.473 tonn 12,36%
Brim hf. Reykjavík 8 skip 20.299.538 tonn 9,08%
Síldarvinnslan hf. Neskaupstaður 8 skip 20.054.308 tonn 8,97%
Skinney-Þinganes hf. Höfn í Hornafirði 11 skip 19.729.760 tonn 8,83%
Vinnslustöðin hf. Vestmannaeyjar 9 skip 17.164.239 tonn 7,68%
Þorbjörn hf. Grindavík 9 skip 15.477.761 tonn 6,93%
FISK-Seafood hf. Sauðárkrókur 6 skip 14.102.548 tonn 6,31%
Vísir hf. Grindavík 5 skip 12.756.344 tonn 5,71%

Ójöfnuður finnst mjög víða á landinu. Þetta dæmi með húsnæðisverðið hefur oft verið nefnt, atvinna er mismunandi eftir plássum, ferðakostnaður sömuleiðis, heilbrigðisþjónusta, menntunarúrræði, o.s.frv. Afhverju borgum við í Hvalfjarðargöng en það er frítt í Héðinsfjarðargöng?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 18:42 
Formúlubílstjóri

Ingvar, þú ættir að vita svarið við því. Hvalfjarðargöng eru í eigu einkaaðila á meðan Héðinsfjarðargöng eru í ríkiseigu. Varðandi kostnað á bíla og farþega í ferju vs. veg þá er eðlilegt að borga pr. farþega í ferju vegna þess að það er takmarkaður fjöldi sem kemst í hverja ferð á með fjöldi fólks í farartæki skiptir engu máli á vegi heldur bara stærð farartækisins.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 20:05 
Formúlubílstjóri

skip HB granda og fiskvinsluhús eru á fleyri stöðum en rvk, enda búnir að kaupa upp útgerðir úti á landi og skilja allt eftir nema kvótan, sömuleiðis samherji

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 21:35 
Barnakerrubílstjóri

Bjarkih wrote:
Ingvar, þú ættir að vita svarið við því. Hvalfjarðargöng eru í eigu einkaaðila á meðan Héðinsfjarðargöng eru í ríkiseigu. Varðandi kostnað á bíla og farþega í ferju vs. veg þá er eðlilegt að borga pr. farþega í ferju vegna þess að það er takmarkaður fjöldi sem kemst í hverja ferð á með fjöldi fólks í farartæki skiptir engu máli á vegi heldur bara stærð farartækisins.

Það svarar nefnilega ekki spurningunni. Það þarf að leita lengra til að fá svarið.

Skiptir litlu hitt með HB Granda og Brim, vildi bara benda á það að Reykjavík er líka útgerðarpláss og hefur verið það lengi. Það er alltaf dálítið fyndið að heyra talað öll útgerð finnist úti á landi. Það er kannski eðlilegt að útgerð sé fólki ofarlega í huga þar, enda stærri hluti af bæjarlífinu. Staðreyndin er hinsvegar sú að Reykjavík er útgerðar"borg" og hefur verið lengi og byggðist upp í kringum útgerð eins og margir aðrir staðir á landinu.

Út frá þessu samhengi spyr maður sig afhverju er verið að hugsa um gjaldtöku á vegum í kringum höfuðborgarsvæðið? Jú jú, engin myndi vilja standa undir einkaframkvæmdum á borð við Héðinsfjarðargöng, en það svarar ekki spurningunni. Afhverju ættu þessar framkvæmdir að vera greiddar af notendum en ekki aðrar? Það þarf að grafa dýpra til að finna hið raunverulega svar og eflaust vilja sumir ekki heyra það.

Ég á örugglega ekki eftir að hafa tíma til að svara mikið hérna... vildi bara koma þessum sjónarmiðum á framfæri. Þetta eru pólitískar ákvarðanir og lítil sanngirni í þeim í flestum tilfellum enda allt önnur sjónarmið sem ráða ferðinni en sanngirni... eins og með svo margt annað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Dec 2010 14:58 
Formúlubílstjóri

Áhugaverð pæling í þessu video-i http://uwestfjords.is/video/Visindaport22-10-10.wmv

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Jan 2011 23:02 
Formúlubílstjóri

Undirskriftasöfnun: https://secure.fib.is/vegtollar.php

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC