bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 17:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
PostPosted: Fri 17. Dec 2010 15:13 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
siggir wrote:
Rólex.. þetta var nú bara smá hrepparígur :)



:mrgreen: :mrgreen:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Dec 2010 15:21 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
Aron M5 wrote:
S.s pylsur ???


sem að eru útbúnar á hvolsvelli :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Egilsstaðir eru einhverstaðar út í bossagati og hinir staðirnir eru bara sveitapláss. :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Þetta hefur verið prófað í Svíþjóð og þetta virkaði ekki. Hagnaðurinn var sáralítill eftir stjórnsýslukostnað, umferðarmunstrið breyttist sáralítið í kringum stokkhólm. Það sem fékkst út úr þessu var að örfá HUNDleiðinleg störf sköpuðust. Vei...

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég kem nú utan að landi, mun lengra en hvolfsvöllur,eyjar eða akranes. og er oft móðgaður á þröngsýnini og hrokanum (og fáfræðini)sem ég heyri í fólki hérna í bænum varðandi landsbygðina,

en að vilja frítt í herjólf finnst mér einnig þröngsýni, ef það er bygt á því að þetta eigi að vera þjóðvegur, þegar ég bjó fyrir vestan var ég ekki að kvarta yfir lífshættulegum heiðarbrekkum sem þarf að fara til að komast nánast hvert sem er, það er bara hluti af því að búa þarna, þótt það meigi færa rök fyrir því að breiðadalsheiði var leyst af með göngum sökum þess, en þegar maður kýs að búa á eyju utan af landinu þá er ekki óeðlilegt að maður þurfi að sætta sig við að leggja út smá auka kostnað til að komast með hluti eins og bíla af eða til eyjunar.

og ekki túlka þetta sem einhver hroka í mér því þetta er það ekki

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 23:10 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
íbbi_ wrote:
ég kem nú utan að landi, mun lengra en hvolfsvöllur,eyjar eða akranes. og er oft móðgaður á þröngsýnini og hrokanum (og fáfræðini)sem ég heyri í fólki hérna í bænum varðandi landsbygðina,

en að vilja frítt í herjólf finnst mér einnig þröngsýni, ef það er bygt á því að þetta eigi að vera þjóðvegur, þegar ég bjó fyrir vestan var ég ekki að kvarta yfir lífshættulegum heiðarbrekkum sem þarf að fara til að komast nánast hvert sem er, það er bara hluti af því að búa þarna, þótt það meigi færa rök fyrir því að breiðadalsheiði var leyst af með göngum sökum þess, en þegar maður kýs að búa á eyju utan af landinu þá er ekki óeðlilegt að maður þurfi að sætta sig við að leggja út smá auka kostnað til að komast með hluti eins og bíla af eða til eyjunar.

og ekki túlka þetta sem einhver hroka í mér því þetta er það ekki


það eru rosalega fáir eyjamenn sem að hafa nefnt það að það ætti að vera frítt í herjólf.
en menn eru að tala um tolla og að aðili sem að býr í keflavík þyrfti að borga tolla nokkrum sinnum til þess að komast upp í borgarfjörð.
en hann gæti farið á bílnum sínum með 4 aðra í honum og það er samt jafndýrt.
það aftur á móti er það sem að er svolítið ósanngjarnt í herjólfi (já og öðrum ferjum)
þú borgar fyrir bílinn, sem að er ekkert annað en mjög eðlilegt.

síðan aftur á móti þarftu að borga fyrir alla aðra í bílnum líka.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Dec 2010 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
urban wrote:
íbbi_ wrote:
ég kem nú utan að landi, mun lengra en hvolfsvöllur,eyjar eða akranes. og er oft móðgaður á þröngsýnini og hrokanum (og fáfræðini)sem ég heyri í fólki hérna í bænum varðandi landsbygðina,

en að vilja frítt í herjólf finnst mér einnig þröngsýni, ef það er bygt á því að þetta eigi að vera þjóðvegur, þegar ég bjó fyrir vestan var ég ekki að kvarta yfir lífshættulegum heiðarbrekkum sem þarf að fara til að komast nánast hvert sem er, það er bara hluti af því að búa þarna, þótt það meigi færa rök fyrir því að breiðadalsheiði var leyst af með göngum sökum þess, en þegar maður kýs að búa á eyju utan af landinu þá er ekki óeðlilegt að maður þurfi að sætta sig við að leggja út smá auka kostnað til að komast með hluti eins og bíla af eða til eyjunar.

og ekki túlka þetta sem einhver hroka í mér því þetta er það ekki


það eru rosalega fáir eyjamenn sem að hafa nefnt það að það ætti að vera frítt í herjólf.
en menn eru að tala um tolla og að aðili sem að býr í keflavík þyrfti að borga tolla nokkrum sinnum til þess að komast upp í borgarfjörð.
en hann gæti farið á bílnum sínum með 4 aðra í honum og það er samt jafndýrt.
það aftur á móti er það sem að er svolítið ósanngjarnt í herjólfi (já og öðrum ferjum)
þú borgar fyrir bílinn, sem að er ekkert annað en mjög eðlilegt.

síðan aftur á móti þarftu að borga fyrir alla aðra í bílnum líka.


Hmm, ég held að þú/þið/aðrir sért/séuð kominn/komnir út í allt annan pakka þarna. Þegar þú ferð um borð í Herjólf ertu að fara í nýtt farartæki og bætast við 4 farþegar. Þegar þú borgar fyrir bílinn þá ertu að borga fyrir plássið undir þilfarinu, ekki fargjaldið.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 00:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
urban ég meinti alls ekki að þið gerðuð það allir. né að ég sé eitthvað að hæða skoðanir MrJones.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 12:23 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 07. Feb 2008 10:55
Posts: 105
Location: Vestmannaeyjar
Enda held ég að allir Eyjamenn séu bara nokkuð sáttir við að borga 1000 kall fyrir farþega og 1500 fyrir bíl. Enginn að kvarta yfir því.

En þegar að það var farið að kosta 2500 fyrir mann og 2500 fyrir bíl, þá var nú orðið ansi dýrt fyrir 5 manna fjölskyldu að fara upp á land.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 12:55 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Er ekki Reykjavík einn af stærstu útgerðarplássum landsins? Ekki bara núna, heldur um áratuga skeið. 28% af kvótanum í fyrra.

HB Grandi hf. Reykjavík 12 skip 42.087.681 tonn 18,83%
Samherji hf. Akureyri 13 skip 34.196.091 tonn 15,30%
Ísfélag Vestmannaeyja hf. Vestmannaeyjar 8 skip 27.633.473 tonn 12,36%
Brim hf. Reykjavík 8 skip 20.299.538 tonn 9,08%
Síldarvinnslan hf. Neskaupstaður 8 skip 20.054.308 tonn 8,97%
Skinney-Þinganes hf. Höfn í Hornafirði 11 skip 19.729.760 tonn 8,83%
Vinnslustöðin hf. Vestmannaeyjar 9 skip 17.164.239 tonn 7,68%
Þorbjörn hf. Grindavík 9 skip 15.477.761 tonn 6,93%
FISK-Seafood hf. Sauðárkrókur 6 skip 14.102.548 tonn 6,31%
Vísir hf. Grindavík 5 skip 12.756.344 tonn 5,71%

Ójöfnuður finnst mjög víða á landinu. Þetta dæmi með húsnæðisverðið hefur oft verið nefnt, atvinna er mismunandi eftir plássum, ferðakostnaður sömuleiðis, heilbrigðisþjónusta, menntunarúrræði, o.s.frv. Afhverju borgum við í Hvalfjarðargöng en það er frítt í Héðinsfjarðargöng?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Ingvar, þú ættir að vita svarið við því. Hvalfjarðargöng eru í eigu einkaaðila á meðan Héðinsfjarðargöng eru í ríkiseigu. Varðandi kostnað á bíla og farþega í ferju vs. veg þá er eðlilegt að borga pr. farþega í ferju vegna þess að það er takmarkaður fjöldi sem kemst í hverja ferð á með fjöldi fólks í farartæki skiptir engu máli á vegi heldur bara stærð farartækisins.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
skip HB granda og fiskvinsluhús eru á fleyri stöðum en rvk, enda búnir að kaupa upp útgerðir úti á landi og skilja allt eftir nema kvótan, sömuleiðis samherji

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 21:35 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Bjarkih wrote:
Ingvar, þú ættir að vita svarið við því. Hvalfjarðargöng eru í eigu einkaaðila á meðan Héðinsfjarðargöng eru í ríkiseigu. Varðandi kostnað á bíla og farþega í ferju vs. veg þá er eðlilegt að borga pr. farþega í ferju vegna þess að það er takmarkaður fjöldi sem kemst í hverja ferð á með fjöldi fólks í farartæki skiptir engu máli á vegi heldur bara stærð farartækisins.


Það svarar nefnilega ekki spurningunni. Það þarf að leita lengra til að fá svarið.

Skiptir litlu hitt með HB Granda og Brim, vildi bara benda á það að Reykjavík er líka útgerðarpláss og hefur verið það lengi. Það er alltaf dálítið fyndið að heyra talað öll útgerð finnist úti á landi. Það er kannski eðlilegt að útgerð sé fólki ofarlega í huga þar, enda stærri hluti af bæjarlífinu. Staðreyndin er hinsvegar sú að Reykjavík er útgerðar"borg" og hefur verið lengi og byggðist upp í kringum útgerð eins og margir aðrir staðir á landinu.

Út frá þessu samhengi spyr maður sig afhverju er verið að hugsa um gjaldtöku á vegum í kringum höfuðborgarsvæðið? Jú jú, engin myndi vilja standa undir einkaframkvæmdum á borð við Héðinsfjarðargöng, en það svarar ekki spurningunni. Afhverju ættu þessar framkvæmdir að vera greiddar af notendum en ekki aðrar? Það þarf að grafa dýpra til að finna hið raunverulega svar og eflaust vilja sumir ekki heyra það.

Ég á örugglega ekki eftir að hafa tíma til að svara mikið hérna... vildi bara koma þessum sjónarmiðum á framfæri. Þetta eru pólitískar ákvarðanir og lítil sanngirni í þeim í flestum tilfellum enda allt önnur sjónarmið sem ráða ferðinni en sanngirni... eins og með svo margt annað.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Dec 2010 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Áhugaverð pæling í þessu video-i http://uwestfjords.is/video/Visindaport22-10-10.wmv

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Jan 2011 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Undirskriftasöfnun: https://secure.fib.is/vegtollar.php

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group