bErio wrote:Ég lokaði augunum og ýmindaði mér Viggó sveittan í vinnugalla með oliuborna handleggina að munda M43 vél ofan i samanskroppin E36

Alpina wrote:Viggóhelgi wrote:veistu, gírkassa swap - vélar swap - rafkerfa swap. það er bara örlítið mikið fyrir þennan bíl!
vantar bara einhvern motor sem smell passar þarna ofanní.
Sé þig ekki beint standa í þeirri aðgerð
saemi wrote:bErio wrote:Ég lokaði augunum og ýmindaði mér Viggó sveittan í vinnugalla með oliuborna handleggina að munda M43 vél ofan i samanskroppin E36
Not gonna happen....
Viggóhelgi wrote:Alpina wrote:Viggóhelgi wrote:veistu, gírkassa swap - vélar swap - rafkerfa swap. það er bara örlítið mikið fyrir þennan bíl!
vantar bara einhvern motor sem smell passar þarna ofanní.
Sé þig ekki beint standa í þeirri aðgerð
aaafhverju ætti ég ekki að standa í svoleiðis aðgerð ? ég hef eflaust eytt meira í bílana mína en þú til að mynda - sé ekki alveg afhvejru þetta skot leit dagsinns ljós.
typpakeppni ON.saemi wrote:bErio wrote:Ég lokaði augunum og ýmindaði mér Viggó sveittan í vinnugalla með oliuborna handleggina að munda M43 vél ofan i samanskroppin E36
Not gonna happen....
strákar --- fræðið mig, afhverju ætti ég ekki að geta staðið í svoleiðis aðgerð eins og annar ?

Viggóhelgi wrote:
aaafhverju ætti ég ekki að standa í svoleiðis aðgerð ? ég hef eflaust eytt meira í bílana mína en þú til að mynda - sé ekki alveg afhvejru þetta skot leit dagsinns ljós.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Viggóhelgi wrote:
Gott....... Þórður ONNO hefur eytt meira en þú gætir NOKKURN tímann,, svo við höldum áfram á þessari braut,,
ekki er hann maður í swapp og reynir það ekki,, menn vita sín takmörk ,, og fá aðstoð eða bara ráða menn í þetta
sem yrði þannig að Skúra-Bjarki yrði fenginn til verksins í þínu tilviki....... eða hvað ??
þýðir ekki að hjakka eins og rislaus pulsa í fúlu gati
Viggóhelgi wrote: - sagðist ..::ALDREI::.. ætla að standa í neinu af þessu prívat og persónulega - Bíllinn er hjá Aroni og Bjarka fyrir ástæðu ---
Viggóhelgi wrote:Góði besti - ekkert Hr.Alpina... Hr.lygari

Viggóhelgi wrote:Góði besti - ekkert Hr.Alpina... Hr.lygari
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests